เปิดนาที ส.ต.อ.หึงโหด รัวกระสุนแฟนสาวดับคาร้านกาแฟ ก่อนยิงตัวเจ็บหวังตายตาม (คลิป)

14 มี.ค. 64

เมื่อวันที่ 14 มี.ค.64 เวลา 14.00 น. พ.ต.ท.ประพันธ์ หนักแน่น สารวัตร (สอบสวน) สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันในร้านกาแฟ ภายในปั๊มน้ำมันใกล้แยกไชยาริม ถนนสาย 41 ต.เวียง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย จึงนำกำลังรุดตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง

;0ixbf

โดยที่เกิดเหตุเป็นร้านขายกาแฟสด ภายในปั๊มน้ำมัน พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายหญิง 2 ราย รายแรกทราบชื่อ น.ส.สุมิตา อายุ 35 ปี ชาว อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี มีบาดแผลถูกยิงเข้าลำตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส

286251316782

อีกราย ส.ต.อ.อภิชาติ อายุ 33 ปี อ.ประเหลียน จ.ตรัง เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่อ.สิเกา จ.ตรัง อยู่ในชุดตำรวจครึ่งท่อน มีบาดแผลถูกยิงที่ใบหน้า เจ้าหน้าที่เร่งนำทั้งคู่ส่ง รพ.ไชยา แต่ฝ่ายหญิงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในที่เกิดเหตุยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

749111

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิงได้มานั่งทำงานที่ร้านกาแฟที่เกิดเหตุ ฝ่ายชายได้ขับรถมาจาก จ.ตรัง และได้มาหาผู้ตาย ก่อนฝ่ายชายได้ชักปืนที่พกมายิงใส่ฝ่ายหญิง จำนวน 2 นัด จนล้มลง และได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกัน ยิงตัวเองอีก 1 นัด จนได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว หรือเรื่องส่วนตัว ทั้งนี้จะได้ตรวจสอบรายละเอียดถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส