สรยุทธ เปิดใจ หลังได้รับอิสรภาพ ขอเวลาปรับตัวก่อนลุยสังเวียนข่าว

14 มี.ค. 64

สรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำแล้ว แต่ยังต้องใส่กำไลอีเอ็ม ติดตามตัวอีก 14 เดือน คือตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค.64 - 20 พ.ค. 2565 และต้องรายงานตัวกับกรมคุมประพฤติตามกำหนดจนกว่าจะพ้นโทษในวันที่ 26 ก.ค. 2566

สรยุทธ เข้าเกณฑ์พักโทษกรณีพิเศษ เตรียมออกเรือนจำ 14 มี.ค.นี้

สำหรับบรรยากาศหน้ากรมคุมประพฤติ มีคนดังเดินทางมารอรับเป็นจำนวนมาก เช่น ไบรท์ พิชญทัฬห์, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, โก๊ะตี๋ อารามบอย นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์, นายตัน ภาสกรนที และ นางอริสรา กำธรเจริญ หรือ หมวย มารอรับด้วยสีหน้าดีในระคนตื่นเต้น

ต่อมาในเวลา 09.30 น. สรยุทธ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวครั้งแรกหลังได้รับอิสรภาพ ว่า "ดีใจและขอบคุณมากจริงๆ ที่ทุกคนยังไม่ลืมกัน การอยู่ในเรือนจำมันก็ทุกข์ ก่อนที่จะเข้าไปตนคิดเสมอว่า อย่างน้อยมันก็จะได้จบเสียที พอถึงวันนี้จากวันที่ติดลบ มาวันนี้มันคือศูนย์ ซึ่งก็ได้เวลากลับไปเริ่้มนับหนึ่งใหม่ ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งหนึ่ง

ส่วนจะคืนสู่สังเวียนคนข่าวหรือไม่ อย่างไร ตนขอคิดนิดหนึ่ง เพราะหยุดทำงานไปนาน อย่างในสมัยนั้นที่ตนทำงานเป็นโลกของคนที่ไม่ดูข่าว ผมทำในช่วงที่ทำให้คนหันมาดูข่าว แต่วันนี้ข่าวมันเต็มไปหมดเลย ยังไงก็ต้องขอกลับไปคิด ปรับตัวนิดหนึ่งก่อน

สรยุทธได้ลุ้น! ยธ. จ่อพิจารณาพักโทษกรณีพิเศษ ติดกำไลอีเอ็ม พ้นคุกปี 64

พระราชทานอภัยโทษ ปีนี้เตรียมปล่อย 4 หมื่นราย "สรยุทธ" เข้าข่ายได้ลดโทษ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ