ไหว้สา!! แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า อวยยศ “คุณหมอบาส” เป็นทันตแพทย์ ประจำเมืองทิพย์

11 มี.ค. 64

ปังปุริเย่มากๆเลยล่ะค่ะ สำหรับ เยาวรุ่นแห่งเมืองทิพย์ ที่ต่างลุ้นกันว่า ใครจะเป็นผู้ที่ได้แต่งตั้ง เป็นคุณหมอที่รักษาฟันให้กับแม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า ผู้ที่โด่งดัง และเป็นที่รู้จักในเมืองทิพย์

ซึ่งก่อนหน้านี้ ในโลก Social ได้มีการแชร์ คุณหมอฟันสุดหล่อ ที่จะมาทำหน้าที่ ถวายการรักษาฟันให้กับ “แม่หญิงลี” ทางด้าน เพจ VEEN ได้ออกมาแถลงการณ์ ดังนี้

ขออนุญาตชี้แจงเบื้องต้นนะคะที่ตอนนี้หลายคนกำลังแชร์รูปคุณหมอหล่อๆมากๆที่สุดๆสุดมากๆท่านนึงว่าจะเป็นหมอรักษาฟันให้พี่หญิงลี ต้องขอชี้แจงเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดนะคะ ตอนนี้เราได้มีหมอโรงพยาบาลแห่งหนึ่งติดต่อขอมารับบทหมอหลวงแล้ว

และทางโรงพยาบาลไม่สบายใจเกรงว่าจะพาทุกคนเข้าใจผิดหากว่าไม่ได้ไปทำกับหมอรูปหล่อท่านนั้นแล้วจะมองว่าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งมาปาดหน้าไป

ขออนุญาตชี้แจงให้ทราบนะคะ
รักและขอบคุณเยาวรุ่น พี่ๆผู้ใหญ่ในวงการทุกท่านที่เอ็นดูพี่หญิงลีด้วยนะคะ ไหว้สาค่ะ

ซึ่งล่าสุด ขอเปิดตัวหมอหลวง ผู้ที่จะทำการถวายรักษาฟันให้ “แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า” ประจำเมืองทิพย์ นั่นคือ หมอบาส - ทพ.ธนพล หนูมาน้อย ประธาน Cluster แผนกทันตกรรม โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน และ ทางด้าน “หมอบาส” รู้สึกตื่นเต้น ที่จะได้ทำการรักษาฟันแม่หญิงลี พร้อมเอ๋ยว่า จะทำให้ปังปุริเย่ที่สุด ด้วยความรักและ เอ็นดู จึงเรียนมาให้ทราบ ณ ที่นี้ ไหว้สา!!

s__39854201

s__39854202

s__39854199

s__39854197

s__39854203

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส