เปิดใจแม่ถูกลูกสาวขี้เหล้าซ้อม หลานสุดทนอัดคลิปแฉ ระอาก้มกราบทุกครั้งที่สร่างเมา (คลิป)

10 มี.ค. 64

เมื่อวันที่ 10 มี.ค.64 โลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอแม่ลูกทะเลาะกัน ความยาวประมาณ 1 นาที จากนั้นมีคนเข้ามาวิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก กระทั่งในเวลาต่อมาลูกสาวยอมกราบขอโทษแม่ เพราะคิดว่าทำเกินกว่าเหตุ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

752350

ล่าสุดบุคคลในคลิป ได้แก่ นางพรทิพย์ งามเขียว อายุ 61 ปี ชาว ต.ชำนิ อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ที่ตบตีกับ น.ส.กนกพร อายุ 36 ปี ทั้งคู่เป็นแม่ลูกกัน โดยนางพรทิพย์ ได้เดินทางมาพบ พ.ต.ท.สำราญ ศรีพลกรัง รองผกก.(สอบสวน) สภ.ชำนิ หลังจากแจ้งความให้เอาผิดลูกสาว ซึ่งจากการเจรจาลูกสาวยอมกราบขอโทษแม่ และยอมรับผิด

280949

น.ส.กนกพร เล่าว่า ตนมีสามีชาวต่างชาติและเพิ่งกลับมาอาศัยอยู่กับแม่ ซึ่งตนมีลูกชาย 1 คน และลุกสาว 1 คน วันเกิดเหตุได้ไปถามหาเอกสารคุมความประพฤติที่ตนโดนข้อหาเมาแล้วขับ แต่ไม่มีใครเห็น จากนั้นเกิดการโต้เถียงกันกับแม่ โดยแม่เป็นฝ่ายทำร้ายตนก่อน จึงเกิดภาพดังกล่าวขึ้น ตนยอมรับว่าวันเกิดเหตุ (8 มี.ค.64) ตนมีอาการเมา เพราะดื่มเหล้ามาตั้งแต่เช้า ตนกับแม่ทะเลาะกันเป็นประจำ เพราะแม่พยายามไล่ตนออกจากบ้าน

855197301814

ด้านนางพรทิพย์ บอกว่า ลูกสาวชอบดื่มเหล้า แล้วมาหาเรื่อง ตนพยายามห้ามแล้วแต่ไม่เคยฟัง เวลาเมาแต่ละครั้งมักจะมาวุ่นวายชวนทะเลาะเป็นประจำ ส่วนคลิปดังกล่าวที่แพร่ออกไป ตนเป็นคนให้หลานถ่ายไว้และนำไปโพสต์จนกลายเป็นกระแสดังกล่าว

741527

พ.ต.ท.สำราญ กล่าวว่า หลังจากได้รับการร้องขอจากญาติผู้เสียหาย ได้ประสานพมจ.ไว้เบื้องต้นแล้ว เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือ รวมถึงประสานบ้านพักเด็กให้มาเยียวยาด้านจิตใจเด็กที่ปรากฏอยู่ในคลิป เพราะเห็นความรุนแรงต่อหน้า

 

248898

นางพรทิพย์ งามเขียว อายุ 61 ปี ผู้เป็นแม่ ยังได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 อีกครั้งว่า ขณะนี้ลูกสาวยังคงอยู่ที่บ้าน ตอนที่นักข่าวมาขอสัมภาษณ์เขาก็ปฏิเสธ และเดินหนีไปนั่งกินเหล้าอยู่หน้าบ้าน ตนก็ยังไม้รู้ว่าหลังจากนี้จะทำอย่างไร ต้องดูว่าคืนนี้ลูกสาวจะกินเหล้าต่ออีกหรือไม่ เพราะเขากินทั้งวันก็เคยทำมาแล้ว

456528

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้ามาดูเหตุกาณ์เฉพาะหน้า ลูกสาวเป็นคนฉลาดก็มักจะใช้วิธีก้มกราบขอโทษไม่รู้กี่รอบแล้ว เรียกว่าทุกครั้งที่ตำรวจมาที่บ้าน ลูกสาวก็จะกราบขอโทษแบบนี้เป็นประจำ  

415691

ส่วนหลานสาวคนที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ วันเกิดเหตุตนเพิ่งไปรับกลับจากโรงเรียน เวลา 16.00 น. ขณะนั้นตนเห็นลูกสาวตีลูกชาย จึงได้เข้าไปห้ามปราม แต่กลับกลายเป็นคลิปที่ตบตีกันและเผยแพร่อยู่ในขณะนี้ หลานชายกับหลานสาวก็ผลัดกันวิ่งและผลัดกันถ่ายคลิปวิดีโอ เพราะอีกคนก็จะวิ่งไปตามคนมาช่วย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้ลงมติกันแล้วว่า จะนำตัวลูกสาวของตนไปบำบัดในวันที่ 11 มี.ค.64 และถูกคุมประพฤติอีกด้วย   

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส