เมียดาบตำรวจใจสลายผัวพุ่งชนต้นไม้ดับสลด ไม่ได้อยู่พร้อมหน้าเห็นใบปริญญาลูก (คลิป)

10 มี.ค. 64

กรณีร.ต.อ.ปรัชญา สร้อยทอง รอง สว.(สอบสวน)​ สน.หนองแขม รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิต บริเวณปากซอยเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ 26 ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ แขวงและเขตหนองแขม กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

566364832122

โดยที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน แบ่งเป็น 2 เลนแบบสวนทางกัน บริเวณปากซอยเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ 26 พบรถยนต์เก๋งสีแดง สภาพชนกับต้นไม้พังยับทั้งคัน ยางหน้าแตก ทราบชื่อคนขับ ด.ต.สุธรรม แสนรัง อายุ 52 ปี ผบ.หมู่ ป.สน.หนองแขม ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกมา แต่ ด.ต.สุธรรมทนอาการบาดเจ็บไม่ไหว เนื่องจากกะโหลกแตก คอหัก เสียชีวิตในเวลาต่อมา

884827

ล่าสุดวันที่ 10 มี.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางมายังวัดหนองแขม เขตหนองแขม แขวงหนองแขม กรุงเทพมหานคร สอบถามพูดคุยกับ ด.ต.ชนะพรรษ กรงทอง อายุ 54 ปี ผบ.หมู่ ป้องกันและปราบปราม สน.หนองแขม เพื่อนร่วมงาน บอกว่า ตนรู้จักสนิทสนมกับ ด.ต.สุธรรม แสนรัง มานานกว่า 20 ปี ด.ต.สุธรรม เป็นคนร่าเริง นิสัยดี อัธยาศัยดี เป็นกันเองช่วยเหลือบรรดารุ่นน้องรุ่นพี่เพื่อนร่วมงาน ผู้บังคับบัญชาและทุกคนใน สน.หนองแขม ต่างรักใคร่ และดื่มสังสรรค์บ้างนาน ๆ ครั้ง

843256

โดย ด.ต.สุธรรม เป็นคนขยันขันแข็งในการทำงาน ในทุก ๆ การออกตรวจก็เป็นคนที่ใส่ใจเพื่อนอย่างดี และควบคุมการทำงานช่วยเหลือกัน ถือว่าเป็นคนดีคนเก่งใน สน.หนองแขม เขาเป็นคนรักครอบครัวมาก มักจะพูดให้เพื่อนฟังอยู่เสมอ อีกทั้งเวลาหลังเลิกงานมักจะช่วยเหลือภรรยา ขายก๋วยเตี๋ยว บริเวณหน้าบิ๊กซีหนองแขมเป็นประจำ

ทั้งนี้ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์หลังจากทราบว่าเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้น เนื่องจากตนสนิทสนม เคยไปกราบไหว้พ่อแม่ของ ด.ต.สุธรรม ที่จ.มหาสารคาม อยากฝากบอกถึง ด.ต.สุธรรม “อยากให้น้องหลับสบาย”

249941

ขณะเดียวกันที่ วัดหนองแขม เขตหนองแขม แขวงหนองแขม กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นงานสวดอภิธรรมศพ ของ ด.ต.สุธรรม แสนรัง อายุ 52 ปี จะมีพิธีทางศาสนา สวดอภิธรรม 3 คืน และจะเผาในวัน 14 มี.ค.64 มีบรรดาญาติสนิทมิตรสหายเข้าเดินทางมายังวัดอย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้าร่วมแสดงความไว้อาลัยกับทางครอบครัวผู้เสียชีวิต

102817

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสพูดคุยกับ นางอำพวรรณ แสนรัง อายุ 45 ปี ภรรยา ด.ต.สุธรรม โดยยังอยู่ในอาการโศรกเศร้าเสียใจ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า วันก่อนที่จะเกิดเหตุ (9 มี.ค.64) ช่วงเย็นหลังเลิกงาน ทางด้านสามีของตนได้ซื้อเป็ด และผักสดเข้ามาให้กับตนที่ร้าน แล้วบอกเพียงว่า “ทำเป็ดพะโล้ให้ทานหน่อย” โดยปกติแล้วสามีมักจะซื้อกับข้าวเข้ามาเลย โดยจะไม่ซื้อของเข้ามาทำอาหารเอง แต่ในวันนั้นต้องการให้ทำอาหารให้ทาน และได้นั่งช่วยเหลือค้าขายก๋วยเตี๋ยว

ในระหว่างที่ตนกำลังเก็บข้าวของเก็บร้าน ประมาณเที่ยงคืน (10 มี.ค.64) เพื่อนของ สามีมายังที่ร้านก๋วยเตี๋ยว โดยมาเพื่อชวนไปทานข้าวสังสรรค์ที่ร้านอาหารส้มตำ เนื่องจากเป็นวันหยุดของสามี ก็ได้ขับรถยนต์ออกไป โดยไม่ได้บอกว่าจะออกไปไหนหรือกลับมากี่โมง

918729

กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 02.00 ตนขายก๋วยเตี๋ยวเสร็จเก็บข้าวของ และกำลังเข้านอนนั้น มีคนเข้ามาเรียกว่าสามีประสบอุบัติเหตุ จึงรีบเดินทางไปดู ในตอนนั้นคิดว่าไม่เป็นอะไรมาก แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุรู้สึกตกใจ แน่นิ่งทำอะไรไม่ถูก และได้มีหน่วยกู้ชีพและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามายังที่เกิดขึ้นต่อมา หากถามว่าเกิดอุบัติเหตุเพราะดื่มสุราหรือไม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าเกิดจากยางรถระเบิดเสียหลักและชนเข้ากับต้นไม้

780925

นอกจากนี้ สามีมักจะพูดอยู่เสมอว่า ได้เตรียมการทำเรื่องต่าง ๆ เอาไว้หากเขาไม่อยู่แล้ว ลูกและภรรยาจะได้มีเงินใช้ อีกทั้งสามีมักแสดงความรักซื้อกับข้าวมาให้อยู่ในทุกวัน และพูดบอกว่ารักครอบครัวและลูกเสมอ สามีตนจากไปอย่างรวดเร็ว ครอบครัวยังทำใจไม่ได้ อีกทั้ง น.ส.สริณญา แสนรัง ลูกสาว อายุ 23 ปี เพิ่งจบปริญญาตรีและยังไม่ได้รับปริญญา และเสียใจมากที่สามีจะไม่ได้ถ่ายรูปวันรับปริญญาของลูกสาว ตนอยากให้สามีไปในภพภูมิที่ดี ไม่ต้องเป็นห่วงคนทางนี้ ตนยังคงจะขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน ไม่ต้องเป็นห่วงครอบครัวแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส