เข็ม รุจิรา แจงถึงที่มาปมโพสต์ถึงสาวรุ่นใหญ่วัย 50 ตามหึงสามีแบบไร้สติ ลั่นไม่ใช่คู่"ธัญญ่า-เป๊ก"

9 มี.ค. 64

จากประเด็นร้อนที่ทำให้หลายคนสงสัย เมื่อจู่ๆ นักแสดงสาวมากฝีมือ เข็ม รุจิรา ได้มีการออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่ามีสาวใหญ่วัย 50 ตามหึงสามีทั้งๆ ที่เรื่องมันผ่านไปนานมากแล้ว

"เข็ม รุจิรา" โพสต์ถึงใคร สาววัยใกล้ 50 ตามหึงสามีแบบไร้สติ

ล่าสุดทีมข่าวได้มีโอกาสเจอกับทาง เข็ม รุจิรา เลยไม่พลาดที่สอบถามเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวเล่าว่า สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นคือตามโพสต์เลย ส่วนตัววันนี้อยากจะพูดในมุมของเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตน และอยากมีโอกาสพูดกับอีกฝ่ายแต่วันนั้นไม่สามารถติดต่ออีกฝ่ายได้ เลยไม่มีโอกาสจะพูดกับเขา จึงเป็นที่มาของโพสต์ ยืนยันตนและเพื่อนไม่ได้ทำอะไรผิด จึงอยากทราบเหตุผลของอีกฝ่ายที่ทำไมต้องระบุว่าให้ขอโทษ ซึ่งหากขอโทษเพื่อให้จบตนเข้าใจ แต่อยากถามว่าเพื่อนของตนทำอะไรผิด

ส่วนเรื่องราวรายละเอียดนั้นประมาณว่า เพื่อนสนิทไปเจอคู่กรณีคนดังกล่าวแล้วเขาไม่รับไหว้ และต่อมาอีกฝ่ายโทรมาเพื่อนของตนเพื่อให้เข้าไปขอโทษ จนเรื่องราวบานปลาย เพื่อนของตนมาปรึกษาว่าทำไมหรือเรื่องมาจากตนในอดีต เพราะผู้ชายคนที่รู้จักเคยออกเดทกับตนในช่วง 8-9 ปีก่อน

โปรโมทละครเขียนด่าบนกำแพง?
“ตกใจเหมือนกัน คืออะไร วันนั้นก็อยู่บ้านตามปกติ มีนักข่าวคนหนึ่งส่งมา คือก่อนหน้านี้เราเพิ่งมีเรื่องไปไง เพิ่งผ่านไปอาทิตย์เดียว แล้วนักข่าวส่งมา พี่ นี่พี่ใช่ไหม เราก็อะไร ชีวิตฉันเพิ่งจะสงบเจออีกแล้วเหรอ ก็แก้ให้ว่าเป็นฉากหนึ่งในละคร”

มีรูปมายืนยันด้วย?
“คือไปหามา ถ่ายไว้กับทีมเสื้อผ้า ก็ไปรื้อเฟซบุ๊กเขา ก็เลยเป็นเครื่องยืนยันได้ว่าไม่ใช่เรานะ ตอนแรกอ่านก็ตกใจนะ นักแสดง ร. เราก็เพิ่งมีเรื่องมา พอไปอ่านคอมเมนต์ เฮ้ย ใช่เราแน่ๆ ก็เป็นเข็มหมดเลย ไม่มีคนอื่น ก็เลยออกตัวเสียหน่อยว่ามันมาจากละครเรื่องเรยา”

คนเข้าใจผิดกันเยอะมาก?
“แต่มันไม่ควรจะเข้าใจผิดไง นักแสดงขึ้นต้นด้วย ร. แล้วเราก็เพิ่งมีเรื่องมา ก็คงเป็นเราแหละ”

มองเป็นเรื่องขำๆ หรือเครียด?
“ตอนแรกก็เครียด เลยเข้าไปตอบคอมเมนต์ เรารู้สึกว่าเราถนอมตัวเรามาตลอด มาเจอแบบนึ้เลยเข้าไปตอบ พอรู้ว่าพีอาร์ ก็ดี(ยิ้ม)”

กับโพสต์ตามหึงหวง?
“รายละเอียดตามที่เขียนเลย ถ้าให้พูดวันนี้ก็คือถ้าให้เข็มพูดเข็มอยากจะพูดแค่ว่าถ้าเข็มมีโอกาสพูดได้ ในความเป็นจริงที่มันเกิดขึ้น และจากปากของเรา เข็มก็อยากจะพูด แต่วันนั้นติดต่อพี่เขาไม่ได้ โทร.ไปเป็นชั่วโมง เป็น10สาย แต่ติดต่อไม่ได้ เราก็โอเค งั้นฉันพูดในที่ของฉันแล้วกันก็คือในเฟซบุ๊ก เข็มว่าเข็มไม่ได้ทำอะไรผิดเลย โดยเฉพาะเพื่อนเข็ม ทำไมเพื่อนเข็มจะต้องขอโทษ ขอโทษให้จบโอเคเข้าใจ แต่ขอโทษเพื่ออะไร เพื่อนเข็มทำอะไรผิด เข็มรู้สึกว่าเพื่อนเข็มไม่ผิด คุณมีอะไรคุณเคลียร์กับเราเลย”

เพื่อนมาเล่าให้ฟัง?
“คือเรื่องมันผ่านมา2-3 วันแล้ว แต่วันนั้นที่เกิดเหตุเราก็คิดแล้วแหละว่าต้องมีอะไรแน่เลย เพราะพี่เขาไม่รับไหว้ แล้วเพื่อนเข็มเป็นแฟนกัน ก็บอกเข็มเขาไม่รับไหว้เรา เพราะเราแน่เลย แต่เข็มก็ยืนยันด้วยการยกมือไหว้ แล้วเราก็เดินเล่นของเรากับเพื่อนเรา พอผ่านไป 2-3 วัน เพื่อนถึงมาเล่าให้ฟังว่าแกจริงด้วย แบบที่แกคิดเลย เขาโทรมาหาแฟนเราขอโทษ เราก็เห้ยอะไร เลยบอกเพื่อน แกงั้นฉันขอคุยนะ ก็เลยพยายามโทรหาพี่เขาแต่ก็โทรไม่ติด งั้นเราก็พูดในส่วนของเราแล้วกัน”

แล้วตอนนี้ได้คุยกันหรือยัง?
“ไม่คุยค่ะ เพราะตัวเข็มเองก็ไม่ได้ติดอะไรกับพี่เขามา 10 ปีแล้ว เข็มก็คิดว่าเข็มไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องพูด เพราะพูดไปหมดแล้ว เพียงที่พูดวันนั้นคือเคลียร์ว่าเพื่อนเข็มไม่ผิด เข็มไม่ผิด คุณมีอะไรก็มาฟังเรา มาเคลียร์กับเราจะได้เข้าใจอย่างถูกต้อง”

เราเองก็ไม่ได้คุยกับพี่ผู้ชายเขาอีกเลย?
“นานมากแล้ว ตั้งแต่เดทกัน แล้วเป็นเดทสั้นๆ แล้วก็ไม่ได้ติดต่ออะไรเลย แล้วเราก็รู้สึกโกรธเพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด เพื่อนเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิด เข็มก็ไม่ได้ทำอะไร เข็มก็พูดในส่วนของเข็มว่าฉันไม่ได้ทำอะไร เข็มถนอมตัวเองมาพอสมควร เมื่อก่อนเข็มก็แสบ แต่มาพักหลังเข็มอยากถนอมตัวเข็มไม่อยากให้ใครเข้าใจเข็มผิด ถ้าเข็มพูดได้ เข็มก็อยากจะพูด แต่ในเมื่อเข็มพูดไม่ได้ เข็มก็ใช้พื้นที่ส่วนตัวของเข็มแล้วกัน”

เขาแต่งงานไปหรือยัง?
“น่าจะยังไม่ได้แต่งงาน เป็นแค่แฟน เข็มไม่รู้เลย ก็แจ๊คพ็อตมาลงที่ฉัน แล้วก็เพื่อนเราโดนให้ขอโทษทั้งๆ ที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิด”

เขาโยงไปเป็นธัญญ่า?
“โน (ลากเสียงยาว) บ้าเหรอ ธัญญาเรศ กับ สัณชัยเนี่ยนะ นี่ไม่เคยรู้เลยนะว่ามีกระแสเป็นพี่ญ่า เจอพี่ญ่าแกก็ไม่เห็นพูดอะไร ไม่ใช่พี่ธัญญ่า ไม่ใช่พี่เป๊กนะคะ ครอบครัวนี้สนิทมาก 23 ปีแล้วกับพี่เป๊ก ตั้งแต่วันแรกที่เขาจีบกัน เขาเดทกัน เขาแต่งงานกัน นี่ก็อยู่มาตั้งแต่วันแรกเหมือนกัน ไม่ใช่นะคะ สบายใจได้”

1615278468581

1615278494800

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส