โจ๋เขม่นเด็กปั๊มยกพวกฟันยับ เหยื่อเผยนาทีไหว้ขอชีวิต สาวเปิดปมถือมีดแซวก่อน (คลิป)

8 มี.ค. 64

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดในปั๊มน้ำมันขณะเกิดเหตุที่เพื่อนถูกทำร้าย รวมถึงโพสต์อาการบาดเจ็บของเพื่อนซึ่งโดนกลุ่มวัยรุ่น 3 คนรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ระบุว่า "มึงคิดว่าเฟี้ยวอ่อวะ ทำคนไม่มีทางสู้ มันอุส่าคุกเข่ายกมือไหว้ มึงก็ยังฟันมัน มันเกินไปป่าวทำขนาดนี้ ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดนะ"

271309

วันที่ 8 มี.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุปั๊มละแวกถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นปั๊มที่ผู้บาดเจ็บทำงานอยู่

245084822151302758

นายบอล (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อวันที่ 6 มี.ค. 64 เวลาประมาณ 03.00 น. ขณะที่ตนเองกำลังเดินนำมีดไปเก็บ เป็นมีดของปั๊มน้ำมันที่เอาไว้เพื่อใช้ป้องกันตัว เนื่องจากว่าที่ปั๊มเกิดเหตุบ่อย แต่ปรากฏว่าไปเจอผู้หญิงชื่อ นางสาวอ้อ (นามสมมติ) ที่ตนเองรู้จักทางเฟซบุ๊ก และนายน้อย อายุ 19 ปี ซึ่งตนเองไม่รู้จักมาก่อน

779150

ตนเองจึงทักทายนางสาวอ้อตามปกติ ว่ามากับใคร มาทำอะไร มากับเพื่อนจริงหรือไม่ นางสาวอ้อก็บอกกับตนเองว่ามาเข้าห้องน้ำ และยืนยันว่านายน้อยเป็นเพื่อนจริง นายน้อยจึงถามตนเองว่าพกมีดมาแบบนี้จะมาหาเรื่องหรือไม่ ตนเองจึงพยายามบอกว่าจะเอามีดมาเก็บ และหลังจากเอามีดเก็บ ทั้ง 2 คนก็ออกจากปั๊มไป

104217

ต่อมาวันที่ 7 มี.ค. 64 เวลา 02.45 น. ขณะที่ตนเองกำลังเติมน้ำมันให้ลูกค้าเสร็จ ก็เห็นว่านายน้อยมากับเพื่อนอีก 2 คน ตนเองคิดว่าเข้ามาเติมน้ำมัน แต่ปรากฏว่าหลังจากที่รถจักรยานยนต์จอดนายน้อยก็นำมีดออกมา พยายามจะไล่ฟันตัวเองจึงพยายามจะวิ่งหนี แต่เห็นคนที่สวมเสื้อแดงพยายามจะนำปืนออกมา และบอกให้ตนเองคุยกันดี ๆ ตนเองจึงไม่กล้าวิ่งหนีและนั่งลงกับพื้น โดยนายน้อยอ้างว่าตนเองเป็นอดีตแฟนของนางสาวอ้อ ที่ตนเองเจอเมื่อวานนี้และอีกคนหนึ่งที่สวมใส่เสื้อยืดสีแดงก็อ้างว่าเป็นพี่ชายของนางสาวอ้อ และตนเองก็ถูกฟันที่หัว หลัง และแขน จนได้รับบาดเจ็บ

795788

โดยผู้ก่อเหตุใช้มีดหัวตัด ยาวประมาณ 1 เมตร 2 เล่ม รุมฟันตนเอง ได้สติจึงวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากร้านสะดวกซื้อที่อยู่ใกล้กัน และช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นจนกระทั่งผ่านไปประมาณ 5 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเดินทางมาถึง ตนเองยังสังเกตว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุยังขี่รถจักรยานยนต์วนอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อสักพัก ก่อนจะหลบหนีไป แล้วตัวเองก็ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลบนศรีษะเจ็บไปทั้งหมด 8 เข็ม ตัวเองก็มาทราบภายหลังว่า กำไรที่ข้อมือของหลวงพ่อรวย ก็ถูกฟันจนเสียหายและผู้ก่อเหตุก็นำไปด้วย

ส่วนสาเหตุการถูกทำร้ายครั้งนี้ ตนเองคาดว่าน่าจะเกิดจากวันแรกที่เจอกันและตนเองกำลังนำมีดไปเก็บผู้ก่อเหตุอาจคิดว่า ตนเองพยายามจะถือมีดไปฟันหรือไม่ ซึ่งตนเองกับผู้ก่อเหตุไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน จนกระทั่งถึงตอนนี้ตนเองก็ยังกังวลในความปลอดภัยด้วย ตนอยากจะให้ดำเนินการเอาผิดกับผู้ก่อเหตุถึงที่สุด ยืนยันว่าจะไม่ยกพวกกลับไปทำร้ายผู้ก่อเหตุแน่นอน เพราะตนเองไม่ใช่คนที่ไปหาเรื่องใครก่อน

299948

ล่าสุด พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ทั้งหมดแล้วทั้ง 3 คน คือ นายโอ อายุ 26 ปี นายทับ อายุ 16 ปี และนายน้อย อายุ 18 ปี แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น และดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวน หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุการก่อเหตุคือการเขม่นกันเรื่องผู้หญิง

488274

นางสาวอ้อ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี อดีตแฟนสาวผู้ก่อเหตุ เล่าว่า วันที่ตนเองมาที่ปั๊ม 6 มี.ค. 64 เวลาประมาณ 03.00 น. และมานั่งเล่นกับนายบอลที่ปั๊มน้ำมัน จะให้นายบอลพาตนเองไปส่งที่บ้าน แต่นายบอลบอกว่าไม่ว่าง และบ้านตนเองอยู่ไกลเกินไป กลัวว่าจะกลับมาที่ปั๊มไม่ถูก ตนเองจึงบอกให้นายน้อยเพื่อนมารับ หลังจากนั้น ขณะที่นายน้อยเดินทางมาถึงนายบอลก็ถือมีดมาและบอกว่า ถามตนเองว่าจะไปกับใคร ตนเองจึงบอกว่าเพื่อน และนายบอลก็ถามนายน้อยว่าเป็นใคร นายน้อยก็บอกว่าเป็นเพื่อนอ้อ จากนั้นตนเองและนายน้อยก็ออกจากปั๊มไป โดยนายบอลไม่ได้มีท่าทีว่าจะมาฟันนายน้อยก่อน และไม่ได้บอกด้วยว่าจะนำมีดมาเก็บ

เมื่อมาส่งถึงบ้านนายน้อยจึงถามว่าบอลถือมีดมาทำไม ตนเองบอกว่าไม่รู้ และเตือนนายน้อยว่าอย่าไปมีเรื่องกัน แต่สุดท้ายวันต่อมาก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ตนเองมาทราบเรื่องอีกทีคือช่วงเช้ามีเพื่อนอีกคนโทรมาบอก ตกใจมากที่นายบอลโดนทำร้าย หลังจากเกิดเหตุตนเองก็ส่งข้อความไปหานายบอล และขอโทษที่ทำให้มีเรื่อง แต่นายบอลก็บอกว่าไม่เป็นไร บอลต้องขอโทษมากกว่าที่ถือมีดไปแบบนั้น และมีการพูดคุยกันแล้วว่าจะไม่มีเรื่องอีก

ทั้งนี้ ตนเองรู้จักกับบอลผ่านเฟซบุ๊กมาประมาณ 1 เดือน แต่ไม่ได้มีการคบหากัน บอลเป็นคนมีเหตุผลและไม่ใจร้อน ส่วนนายน้อยระยะหลังนายน้อยเป็นคนใจร้อนมาก ตั้งแต่เกิดเรื่องตนเองก็ไม่เจอนายน้อยอีก และยังไม่สามารถติดต่อได้ เชื่อว่านายน้อยเป็นคนทำจริง เพราะมีคลิปชัดเจน ส่วนชายอีกคนที่มาด้วยกัน ตนเองไม่รู้จัก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส