แฟนเก่าแทงแฟนใหม่ เหยื่อแบกร่างตายต่อหน้าคน มือมีดอ้างยัวะถูกด่าตอนเบิ้ลเครื่อง (คลิป)

7 มี.ค. 64

กรณีนายอภิสิทธิ์ เทพจันทร์ อายุ 25 ปี ถูกแฟนของแฟนเก่าและสาวทอม แทงเสียชีวิตที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวสี่หมี่เกี้ยว ริมถนนสายหาดใหญ่-รัตภูมิ สายเก่า พื้นที่หมู่ 3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงเวลา 23.00 น. ของวันที่ 6 มี.ค.64 ที่ผ่านมา

907300

เนื่องจากผู้ตายไม่พอใจที่ถูกเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์ใส่ขณะจอดติดไฟแดงอยู่บริเวณสี่แยกควนลัง และขับรถไล่ตามจะมาอาเรื่องที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวจนถูกแทงเสียชีวิต

867574

โดยมีภาพกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะทั้งสองฝ่ายขับรถมาจอดหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวและผู้ตายซึ่งถูกแทงเดินเข้ามาขอความช่วยเหลือจากเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวจนล้มฟุบเสียชีวิตคาเก้าอี้

ล่าสุดวันที่ 7 มี.ค.64 เวลา 09.00 น. ชายวัยรุ่นและสาวทอมที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ทราบชื่อนายปรเมศวร์ สารจันทร์ อายุ 21 ปี หรือ ฟิล์ม คนแทง และน.ส.ธัญลักษณ์ มณีโชติ อายุ 22 ปี หรือ ตั๊ก สาวทอมคนขี่รถ และทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่หมู่ 10 ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมีพ.ต.ท.อุดม บุญพุฒ รองผู้กำกับการสอบสวนความมั่นคง จ.สงขลา พาเข้ามอบตัวพร้อมกับผู้ปกครอง เนื่องจากมีบ้านอยู่ในละแวกเดียวกัน เบื้องต้นทั้งคู่ถูกแจ้ง 2 ข้อหา คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธมีด

cg_8

จากการสอบสวนทั้งสองคน ให้การว่า ตอนเกิดเหตุกำลังขี่รถไปเที่ยวงานย่านเขต 8 ในตัวเมืองหาดใหญ่ และมาพบกับนายอภิสิทธิ์ ที่บริเวณสี่แยกควนลังซึ่งขี่รถมาคนละคันกับแฟนสาว ระหว่างที่จอดรถติดไฟแดง น.ส.ธัญลักษณ์ ซึ่งเป็นคนขับได้เบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นการลองเครื่องปกติ แต่ผู้ตายไม่พอใจ เพราะคิดว่าเป็นการเบิ้ลเครื่องท้าทาย จึงพูดจาหาเรื่องและถลกเสื้อขึ้นมาเหมือนกับจะขู่ นายปรเมศวร์ ที่นั่งซ้อนท้ายจึงได้ใช้เท้าถีบรถของผู้ตาย

723331

จากนั้นจึงขับรถออกไป โดยผู้ตายขับไล่ตามมาและมาจอดที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยว ผู้ตายได้ลงมาผลัก น.ส.ธัญลักษณ์ สาวทอม จึงมีเรื่องกันและถูกนายปรเมศวร์ ชักอาวุธมีดออกมาแทงสวนไป 1 ครั้ง ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ซึ่งตอนนั้นยังไม่ทราบว่าบาดเจ็บหรือตาย

260362

นายปรเมศวร์ คนแทง อ้างว่า เรื่องนี้แม้ว่าแฟนของผู้ตายจะเป็นแฟนเก่าตน แต่ก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเลิกรากันไป 3 ปีแล้ว แต่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้า เพราะถูกหาเรื่องก่อน และตอนนั้นตนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแฟนเก่าขี่รถมากับผู้ตายด้วย แต่เคยถูกผู้ตายโทรศัพท์มาขู่ในช่วงที่เพิ่งเลิกกับแฟนสาวใหม่ ๆ ว่า เจอที่ไหนจะเล่นให้หนัก 

103711

นายประกอบ เทพจันทร์ พ่อของนายอภิสิทธิ์ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายไปทำงานเลี้ยงวัวอยู่ที่อำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลา เพราะตนก็ทำงานอยู่ที่นั่น เมื่อช่วงโควิด-19 ระบาดที่ผ่านมา ตนได้กลับมาบ้านที่จังหวัดพัทลุง จึงปล่อยให้ลูกชายทำงานต่อ เพราะเห็นว่าโตแล้ว แต่หลังจากกลับมาอยู่บ้านก็โทรหากันทุกวัน เพราะเป็นห่วงเรื่องของการเที่ยวและเรื่องผู้หญิง หากวันไหนไม่โทรหาจะนอนไม่หลับ

ทั้งนี้ ลูกชายเคยบอกตนว่ามีแฟนแล้ว ทางบ้านหญิงสาวก็ทราบเรื่อง แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไร ขณะเดียวกันตนก็รู้สึกพอใจที่ผู้ก่อเหตุทั้งสองคนเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตนไม่อยากให้ผู้ก่อเหตุมาขอขมาศพลูกชาย แต่ขอให้ทางใครทางมันใช้กรรมต่อไป เพราะตนก็ไม่สามารถหักห้ามใจได้ หากเห็นหน้าผู้ก่อเหตุ เพราะยังมีความแค้นในใจอยู่

อย่างไรก็ตาม จากที่ตนได้สอบถามคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบว่าขณะที่จอดติดไฟแดง ผู้ก่อเหตุถีบรถของลูกชายตนก่อน แต่ไม่ล้ม จนมีการขับไล่กันไปจนถึงร้านก๋วยเตี๋ยว และถูกแทงจนล้มลงขาดใจตายทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส