ไอ้ไข่ก็มา! เพจแฉลุงพลระดมของขลังดูด FC พระพลเปิดปมแตกหักเพราะสร้างพญานาค (คลิป)

5 มี.ค. 64

เมื่อวันที่ 5 มี.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางลงพื้นที่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ได้มาพูดคุยกับนางพงษ์สุดา เชื้อคนแข็ง หรือ ย่าน้องอชิ ให้สัมภาษณ์ว่า กรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ไลฟ์สดว่าจะมีการร้องเรียนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้อายัดบัญชี ลุงพล ป้าแต๋น ยูทูเบอร์ 1 ราย และนางรำอีกหนึ่งคน ซึ่งคาดว่านางรำดังกล่าว คือ ย่าน้องอชิ นั้น

359326

นางพงษ์สุดา ให้สัมภาษณ์ว่า จากที่นายอัจฉริยะ ออกมาไลฟ์สด ตนก็ไม่ได้กังวลใจแต่อย่างใด เพราะตนได้ปรึกษาทนาย และมอบหมายให้ทนายความจัดการเรื่องนี้แล้ว ตนรู้สึกเสียใจ เพราะว่าไม่ได้รู้จักนายอัจฉริยะ เป็นการส่วนตัว แต่กลับมากระหน่ำตนเช่นนี้ และตนก็ขอตอบว่าตนบริสุทธิ์ใจ ตนแค่ทำหน้าที่นางรำแก้บน และเท่าที่ตนปรึกษาทนายความ นายอัจฉริยะ ไม่สามารถที่จะมาอายัดบัญชีธนาคารตนได้

914707

สำหรับเมื่อวานนี้ (4 มี.ค.64) เวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาเก็บดีเอ็นเอแม่น้องอชิ เพิ่มเติม เพื่อนำไปประกอบคดีน้องชมพู่ ซึ่งแม่น้องอชิ หรือลูกสะใภ้ตน ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

717403

กรณีเพจกูจะแฉ เดี๋ยวกูจัดให้ V3 ได้ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอ ที่บริเวณฐานตั้งพระพุทธชินราชหน้าบ้านลุงพล ซึ่งมีการตั้งรูปปั้นไอ้ไข่ พร้อมกับรรยายข้อความว่า การที่ตั้งรูปไอ้ไข่ที่บริเวณบ้านลุงพล เป็นการหากินกับความเชื่อของชาวบ้านหรือไม่ 

595142

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้มาพูดคุยกับนางนลิน เงินนาม ชาวบ้านกกกอก ให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับสำหรับรูปปั้นไอ้ไข่ ตนทราบว่าเมื่อเดือน ธ.ค.63 ที่ผ่านมา มี FC ทางภาคใต้ นำรูปปั้นไอ้ไข่มาให้ลุงพลจริง แต่ตนก็ไม่เคยเห็นรูปปั้นดังกล่าวด้วยตาตัวเอง และไม่รู้ว่าลุงพลเอารูปปั้นไอ้ไข่ไว้ที่ไหน

กรณีที่เพจกูจะแฉ เดี๋ยวกูจัดให้ V3 นำคลิปที่มีรูปปั้นไอ้ไข่มาตั้งหน้าฐานพระพุทธชินราช ตนก็ยืนยันว่าไม่เคยเห็นรูปปั้นดังกล่าว ตั้งอยู่หน้าฐานพระพุทธชินราชแต่อย่างใด เพราะพักหลังมานี้ตนก็ไม่ค่อยได้ไปบ้านลุงพล

658570

ทีมข่าวได้ไปตรวจสอบที่ ฐานพระพุทธชินราช จุดที่ปรากฏรูปปั้นไอ้ไข่ดังกล่าว ปรากฏว่าเวลา 18.00 น. ที่ทีข่าวกำลังบันทึกภาพ กลับไม่มีรูปปั้นไอ้ไข่ตั้งอยู่ที่บริเวณฐานพระพุทธชินราช และจุดอื่น ๆ บริเวณบ้านลุงพลแล้ว ที้งนี้ทีมข่าวได้ย้อนดูภาพที่บันทึกได้ในช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ (4 มี.ค.64) ซึ่งก็พบรูปปั้นไอ้ไข่ ตั้งที่หน้าฐานพระพุทธชินราชจริง

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังวัดดานพระอินทร์ อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร เพื่อมาพูดคุยกับพระครูวินัยธร อนุชาอธิปัญโญ หรือ พระพล โดยวันนี้ท่านไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ หรือให้บันทึกภาพแต่อย่างใด เพราะก่อนหน้านี้สำนักพระพุทธศาสนา ได้ทำหนังสือเตือนพระพล ให้งดสัมภาษณ์ผ่านสื่อนั้น

836590

ทั้งนี้เมื่อวานนี้ (4 มี.ค.64) ลุงพล ป้าแต๋น ได้เดินทางมาพร้อมกับเจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และเหล่ายูทูเบอร์ โดยลุงพล ได้ร่วมถวายสังฆทานกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ จากนั้นก็ได้เข้ามากราบขอขมาพระพล พร้อมกับพูดสั้น ๆ ว่า "พระอาจาร์ยังโกรธผมไหมครับ"

หลังจากที่ลุงพล กราบขอขมาเสร็จ ลุงพลป้าและแต๋นพร้อมกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ ก็ได้เดินทางที่หน้ารูปปั้นช้างสามเศียร และมีการฟ้อนรำที่จุดดังกล่าว ลุงพลมาที่วัดดานพระอินทร์ และก็ไม่ค่อยได้พูดคุยกับพระพล และไม่มีการพูดคุยกันเรื่องคดีรุกพื้นที่ป่าสงวนในการสร้างพญานาคแต่อย่างใด

254536

ส่วนกรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาไลฟ์สด ว่า เตรียมจะเอาผิดกับทุกคนที่มีส่วนในการสร้างพญานาคปู่ปาริจิตนาคราช ทำให้มีการบุกรุกพื้นที่ป่าสงวน และจะเอาผิดกับพระพลกรณีเครื่องรางของขลังนั้น พระพลก็ไม่มีความกังวลใจแต่อย่างใด เป็นสิทธิ์ของใครที่จะพูดอะไรก็ได้ แต่อยากให้พูดความจริง ลงพื้นที่จริง และมีหลักฐานจริง

945801

ส่วนประเด็นการสร้างพญานาคปู่ปาริจิตนาคราชนั้น พระพลก็เปรียบเสมือนหมอดู ที่ให้คำแนะนำลุงพล ส่วนลุงพลจะสร้างพญานาคหรือไม่ ขึ้นอยู่กับกับลุงพล ซึ่งความรู้สึกพระพลที่มีต่อลุงพล ก็ได้เปลี่ยนไปจากเดิม ห่างกว่าเดิม และตอนนี้ลุงพลเปรียบเสมือนลูกศิษย์ทั่วไป ไม่ใช่ศิษย์เอกแต่อย่างใด 

513049

ทีมข่าวเดินทางไปที่วัดสร้อยทอง แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร พระมหาไพรวัลย์ วรรณบุตร ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายไชย์พล วิภา ได้นำไอ้ไข่มาบูชา ตั้งบริเวณข้างหน้าฐานพระพุทธรูปพระพุทธชินราช ว่า หากจะเชิญชวนคนไปไหว้พระ ไม่ควรนำของพวกนี้ไปตั้งไว้ กลายเป็นว่าถึงแม้มีพระอยู่ คนก็ไม่สนใจพระ แต่จะหันไปสนใจเพียงแต่ไอ้ไข่ กลายเป็นว่าพระพุทธรูปไปอยู่ในที่คนไปขอหวย

427181

ทั้งนี้อาตมามองว่าไม่ถูกต้องและเหมาะสม จะให้คนไหว้พระหรือไหว้ผี จะนำพระไปตั้งไว้ก็ให้คนบูชาเพียงแค่พระพอ ไม่ควรมีอะไรที่เป็นไสยศาสตร์ไปอยู่บริเวณนั้น ควรจะแยกศาลไอ้ไข่ออกไป ซึ่งไอ้ไข่ตามความเชื่อของชาว จ.นครศรีธรรมราช เป็นเพียงตำนานเรื่องผีเด็กเท่านั้น แต่ทุกวันนี้คนยกยอใหญ่โตมโหฬาร กลายเป็นเทพเจ้าองค์หนึ่งไปแล้ว

440634

อย่างไรก็ตาม อาตมาก็ไม่อยากจะแนะนำอะไรกับนายไชย์พล กลัวว่าแฟนคลับจะทัวร์ลงอาตมา ซึ่งอาตมาเคยเจอลุงพลไปแล้วในฐานะที่เขามีคนติดตามเยอะ หากพาคนไปในทางที่ถูกจะเป็นประโยชน์และคุณมาก ขณะนี้ลุงพลหลงเชื่อคนไม่ดี หวังแต่ผลประโยชน์พาไปสร้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พาคนไปสู่ความงมงาย ซึ่งอาตมาอยากฝากด้วยความหวังดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส