เปา กิ่งกาญจน์ เปลี่ยนลุคเซ็กซี่สุดปัง มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ แลงพูง (แพง)

5 มี.ค. 64

ศิลปินสาวใต้หน้าสวย เปา กิ่งกาญจน์ โชว์ฟาดความปังและเซ็กซี่กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด แลงพูง (แพง) มาสร้างสีสันอย่างครึกครื้นในรายการ ต้มยำอมรินทร์ พร้อมเปิดชีวิตส่วนตัวที่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ และเผยความฝันที่ไม่เคยบอกใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตำนานปอบหยิบ หน่อย ณัฐนี ไขข้อข้องใจแฟน บ้านผีปอบ ทำไมต้องหนีลงโอ่ง
- "อรชร เชิญยิ้ม" เคยกินยาหวังลาโลก หลังโดนนางเอกลิเกทิ้งไปแต่งงาน
- "แมว จิรศักดิ์" ขอเคลียร์!! หลังมีกระแสทิ้งบัลลังก์ร็อก ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง
- เห่อลูกขั้นสุด! "โอ๊ต วรวุฒิ" เปิดใจเกือบขายธุรกิจทิ้ง เพื่ออยู่บ้านกับลูก
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี
 

s__69943301

ถาม แลงพูง ความหมายของเพลงนี้คืออะไร

เปา กิ่งกาญจน์ เราเคยมีแฟน ซึ่งเขาเป็นแฟนที่ไม่ดี เราไปหาใหม่ดีกว่า ทำตัวเราเองให้แพง ให้เชิด ให้สวยเข้าไว้ ได้คำมาคือ หลวยสูยแลงพูง คือแพงสวย เชิด เริ่ดไป จากนี้ฉันจะสวย ฉันจะแพง


ถาม ตั้งใจเปลี่ยนลุคจากเดิมด้วยไหม

เปา กิ่งกาญจน์ : เปลี่ยนลุคจากเพลงที่แล้ว มงลง จะเป็นแนววาไรตี้นิดนึง จังหวะดนตรี แล้วก็การแต่งหน้า แต่ว่าเพลงนี้จะออกไปในแนวเซ็กซี่ เปลี่ยนลุคเสื้อผ้าหน้าผม จากหัวจรดเท้าเลย


ถาม สวยขึ้นขนาดนี้ ทรงนางงามมาก มีคนอยากให้เราประกวดเยอะไหม

เปา กิ่งกาญจน์ : เยอะค่ะ พูดมาตั้งแต่แรกๆ เลยจนถึงตอนนี้ก็ยังพูดกันอยู่ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะฝึกเหมือนกัน แต่ว่าเหมือนบุคลิกของเรามันเหมือนไม่ได้เลย ด้วยความที่เราเป็นคนที่ห้าวๆ แบบนี้มาตั้งแต่เด็ก


ถาม ถึงจะเป็นสาวห้าว แต่ไปเรียนนาฏศิลป์

เปา กิ่งกาญจน์ : จริงๆ ไม่ได้เป็นคนที่ชอบรำอะไรเลย แต่หนูอยากเข้าไปเพื่อร้องเพลงในวงดนตรีลูกทุ่ง ก็เลยอยากไปเรียน แต่ก็รำได้บ้างค่ะ แต่เราก็ได้เป็นตัวพระ ที่ไม่ได้เป็นตัวนางเพราะว่าสูง แขนยาว ขายาว เขาเลยให้เป็นตัวพระ


ถาม เข้าไปเรียนนาฏศิลป์ เพราะว่าอยากร้องเพลง ทั้งๆ ที่ไม่ได้ชอบรำ แต่เพราะความที่ชอบร้องเพลงมากถึงขนาดครั้งหนึ่งเคยโดดเรียนเพื่อไปประกวดร้องเพลงเลย

เปา กิ่งกาญจน์ : (หัวเราะ) เอามาจากไหนคะ จริงค่ะ ไปกับผู้จัดการเลย เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยมัธยม เราเรียนด้วยกัน แล้วแอบหนีคุณครู โดดเรียนไปสมัครร้องเพลงที่นครศรีธรรมราช เพราะตอนนั้นหนูอยู่พัทลุงค่ะ ตอนนั้นที่ไปประกวดก็ได้รางวัลขวัญใจค่ะ

s__69943302

ถาม จนถึงวันนี้เคยเรียกว่าประสบความสำเร็จมาก เพราะแค่สองเพลงก็มีแฟนคลับและยอดวิวเป็นสิบๆ ล้านวิว แต่ย้อนกลับก่อนจะมีวันนี้

เปา กิ่งกาญจน์ : เป็นคนจังหวัดพัทลุงค่ะ ครอบครัวทำอาชีพค้าขาย ขายปลาอยู่ในตลาด ปิดเทอมเราก็จะไปช่วยครอบครัว แต่ตอนนี้เรามาอยู่ประจำที่กรุงเทพฯ เพื่อเรียนและทำงานที่นี่ หนูก็ส่งเงินไปให้ที่บ้าน นานๆ ทีเราก็กลับไป ถ้ามีงานที่ใต้ ถ้ามีงานใกล้ๆแม่ก็จะตามไปด้วยที่งานคอนเสิร์ต


ถาม เวลากลับไปที่บ้าน กระแสตอบรับเป็นยังไงบ้าง

เปา กิ่งกาญจน์ : ก็ดีใจเหมือนว่าลูกหลานบ้านเราได้มีเพลงเป็นของตัวเอง ได้เป็นศิลปิน ก็ดีใจปลื้มใจ


ถาม และมีครั้งหนึ่งที่เปาเกือบได้เป็นนักแสดง แต่ทำไมถึงไม่ได้ไปจุดนั้น

เปา กิ่งกาญจน์ : เรามาอยู่จุดนี้มันก็ดีมากพอแล้ว เราเดินไปเรื่อยๆ ดีกว่า เดี๋ยวมันก็ถึงวันนั้นของเราเองที่เราอยากจะเป็น จะถึงเวลาของมันเอง วันนั้นที่เราปฏิเสธ ไม่ใช่ไม่ชอบการแสดงนะคะ ชอบมากด้วย แล้วก็อยากเป็นมาก เหมือนโอกาสและเวลาของเรามันไม่ได้ตอนนั้น เพราะงานเยอะ แล้วเราก็กลัวหลายๆ เรื่องตอนนั้น


ถาม ตอนนี้เปาก็สนใจงานในวงการบันเทิงอย่างชัดเจน งานแสดงกับบทบาทที่เราชอบคือแบบไหน

เปา กิ่งกาญจน์ : อยากรับบทเป็นสาวแก่นๆ ห้าวๆ ตลกๆ ค่ะ แต่ตอนนี้ฝากงานเพลงก่อนนะคะ กำลังจะมีเพลงที่สามออกมาแล้วด้วย ชื่อเพลงว่า เฉิด ค่ะ แล้วก็ดูเพลง แลงพูง ได้ที่เพจ เปา กิ่งกาณจน์ Pao Kingkan นะคะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส