คนร้ายฆ่าปาดคอหนุ่มพม่าดับสยองคาบ้านร้าง - ตร.เร่งติดตามตัว

21 มิ.ย. 61
วันนี้ (21 มิถุนายน 2561) ร.ต.อ.ประยูร กำลา รองสว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งจากนายนพพร อุปรี ผู้ใหญ่บ้านแม่กื้ดหลวงว่า พบศพคนถูกฆ่าเสียชีวิตภายในบ้านร้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงไปตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พบศพนายอ่อง  อายุ 32 ปี สัญชาติเมียนมา สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงขายาวสีฟ้าคาดดำ สวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้าที่ลำคอมีรอยถูกของมีคมบาดลึกประมาณ 2 เซนติเมตร เป็นทางยาวประมาณ 10 เซนติเมตร เกือบรอบบริเวณลำคอ ใกล้เคียงกับศพพบหมากพลู 1 กล่อง และขวดน้ำเปล่า 1 ขวด  ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งศพของผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลแม่สอดให้แพทย์ชันสูตรศพอีกครั้ง
บ้านร้างที่พบศพผู้เสียชีวิต
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีชาวเมียนมาได้ออกไปทำไร่ ระหว่างทางได้เดินผ่านบ้านร้าง แล้วพบคนนอนหมดสติจึงเดินเข้าไปดูพบว่ามีคนเสียชีวิต สังเกตจากสภาพศพมีบาดแผลที่ลำคอจึงรีบแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านเพื่อแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว
เจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการสันนิษฐาน เบื้องต้นคาดว่า นายอ่อง กับคนร้ายคงรู้จักกันเป็นอย่างดีและน่าจะไปดื่มสุราจากที่อื่นเมื่อมีการเมาสุราจึงชักชวนกันพานอนพักอยู่ในบ้านร้างในระหว่างที่นอนพักอยู่บ้านร้างกันอยู่ ขณะนั้นนายอ่องกับคนร้ายเกิดมีปากมีเสียงอย่างรุนแรงและมีการชกต่อยกันเกิดขึ้น แต่คนร้ายสู้กำลังนายอ่องไม่ไหวจึงใช้มีดที่พกมาปาดคอนายอ่องเสียชีวิตคาที่จากนั้นได้หลบหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ