หมอขวัญ แม่นเวอร์ : เช็กดวง 12 ราศี พร้อมเลขมงคล

27 ก.พ. 64

เช็กดวง 12 ราศี พร้อมเลขมงคล และวิธีแก้เคล็ดเสริมดวง กับ หมอขวัญ แม่นเวอร์

ราศีมังกร มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง รายรับคงที่แต่รายจ่ายค่อนข้างมาก เลขมงคล 97

ราศีกุมภ์ ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องคำพูดกับผู้ใหญ่ เจ้านาย การเงินหาได้คล่องขึ้นแต่มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายออกไป แนะนำเสริมบุญที่ รพ.สงฆ์ เลขมงคล 26

ราศีมีน รายได้เข้ามามากแต่ยังมีปัญหาเรื่องหนี้สิน ควรระวังเรื่องสุขภาพโดยเฉพาะโรคกระเพาะ กรดไหลย้อน เลขมงคล 59

ราศีเมษ คนที่อยากเปลี่ยนงานมีโอกาสสูงมากที่จะได้งาน ข้าราชการทหาร ตำรวจ มีเกณฑ์เลื่อนขั้น การเงินจะมีรายได้พิเศษเข้ามา จะโชคดีได้รับเงินจากการเสี่ยงโชค เสริมดวงด้ยการไปกราบศาลเจ้าพ่อเสือ เลขมงคล 21

ราศีพฤษภ มีโอกาสขยับขยายงานโดยเฉพาะงานด้านการขนส่งหรืออาหารแช่แข็ง จะมีรายได้มากขึ้น คนโสดมีเกณฑ์พบรักครั้งใหม่ สุขภาพให้ระวังระบบหัวใจ เลขมงคล 42

ราศีเมถุน การเงินและการงานอยู่ในเกณฑ์ดี ติดต่อกับใครก็ประสบความสำเร็จ เจ้าของธุรกิจมีโอกาสขยายธุรกิจให้ใหญ่ขึ้น สุขภาพให้ระวังเรื่องกระดูก เส้นเอ็น หัวเข่า เลขมงคล 66

1614393707434

ราศีกรกฎ ระวังการผิดพลาดด้านเอกสารสัญญาต่างๆ สิ่งที่หวังไว้หรือรอคอยอาจจะคลาดเคลื่อนไป ช่วงนี้ต้องงดให้ใครยืมเงิน มีเกณฑ์เดือดร้อนวุ่นวายเพราะบริวาร แนะนำทำบุญถวายพัดลมให้วัด เลขมงคล 64

ราศีสิงห์ เป็นช่วงขาขึ้น มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง มีการริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ การเงินคล่องตัว หนี้สินลดลง เสริมดวงด้วยการทำบุญค่าน้ำค่าไฟให้วัด เลขมงคล 22

ราศีกันย์ ภาพรวมเรื่องงานค่อนข้างดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน การเจรจาธุรกิจจะประสบความสำเร็จ ช่วงนี้มีรายรับมากขึ้น มีเกณฑ์ได้รถ ได้บ้านใหม่ เลขมงคล 52

ราศีตุลย์ งานอยู่ในเกณฑ์ดี ข้าราชการทหาร ตำรวจ มีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินจะมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ มีเกณฑ์รับทรัพย์จากการเสี่ยงโชค สุขภาพให้ระวังโรคกระเพาะ ลำไส้ เลขมงคล 14

ราศีพิจิก มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องงาน จะได้ไปอยู่องค์กรหรือแผนกที่ดีกว่าเดิม หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน สุขภาพให้ระวังเรื่องเส้นเอ็น หัวเข่า การลื่นล้ม เลขมงคล 86

ราศีธนู ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มีการปรับตำแหน่งให้สูงขึ้น ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ติดต่อสื่อสารกับใครก็ผ่าน มีเกณฑ์ได้เงินจากการเลี่ยงโชค คนโสดจะพบคนถูกใจที่อายุน้อยกว่า เลขมงคล 92

วงล้อหมอขวัญ งวดประจำวันที่ 1 มี.ค.2564 ได้แก่

1614393683765

ติดตามการถ่ายทอดสดการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวประจำวันที่ 1 มีนาคม 2564 ได้ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี หมายเลข 34 ตั้งแต่เวลา 13.50 น. เป็นต้นไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ