เมียเล่านาทีสยบผัวคนดีคลั่งยามีดจี้คอลูก เผยปมเพิ่งพ้นคุกตกงาน ตร.ใจดีไม่เอาความ (คลิป)

24 ก.พ. 64

เมื่อวันที่ 23 ก.พ.64 เวลา 23.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุชายคุ้มคลั่งจับลูกสาววัย 5 ขวบเป็นตัวประกัน ซึ่งเหตุเกิดภายในห้องเช่า เป็นห้องแถวตั้งอยู่ในซอยลมโชย บ้านด่านนอก หมู่ 7 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ชายแดนไทยมาเลเซีย

โดยชายรายนี้ได้ใช้มีดปอกผลไม้จี้คอลูกสาว และอีกมือก็ถืออยู่ 1 เล่ม ยืนอยู่ที่หน้าห้องเช่า ตำรวจ สภ.สะเดา พร้อมด้วยทีมกู้ชีพเทศบาลตำบลสำนักขาม ได้เข้าควบคุมเหตุการณ์ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ นายมานัส แซ่ยาง อายุ 38 ปี ซึ่งอยู่ในอาการคุ้มคลั่งอย่างหนัก ทำลายข้าวของและตะโกนร้องลั่น เรียกชื่อคนนั้นคนนี้ และเพ้อว่าจะมีคนมาตามฆ่า

441989

ในเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุมาจากทะเลาะกับภรรยา เพราะเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 1 เดือน จากคดีลักทรัพย์และคิดว่าภรรยาจะมีชายอื่น ประกอบกับเจ้าตัวเสพยาบ้า และภาวะเครียดไม่มีงานทำ จนมีปากเสียงกับภรรยา ลงมือบีบคอจนภรรยาต้องวิ่งหนีออกจากห้องเช่า จากนั้นคลั่งหนักไปจับลูกสาวใช้มีดจี้เป็นตัวประกันดังกล่าว 

โดยเจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อม เพื่อให้นายมานัส สงบสติอารม์ แต่ก็ไม่เป็นผลได้พาลูกออกจากห้องเช่าเดินไปที่ห้องข้างเคียง สุดท้ายก็ปีนบันไดขึ้นไปอยู่บนหลังคา และสถานการณ์ยืดเยื้อจนถึงตี 4 สุดท้ายเจ้าหน้าที่ได้ขอให้ น.ส.ประไพ แสนยมาศ อายุ 37 ปี ภรรยามาช่วยเกลี้ยกล่อม

462114

นายมานัส จึงเริ่มมีท่าทีอ่อนลง และยอมลงจากหลังคาทิ้งมีดและปล่อยลูกสาวโผลเข้ากอดกับภรรยา เหตุการณ์จึงยุติลงด้วยดี และพากันเดินกลับเข้าห้องเช่าไปพักอยู่ด้วยกัน 3 คนแม่ลูก ก่อนที่นายมานัสจะหลับไป เนื่องจากช่วงเกิดเหตุตำรวจได้ใช้วิธีผสมยานอนหลับในน้ำดื่มให้กินด้วย

664537

อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่ได้ดำเนินคดีใด ๆ เพราะกลัวว่าหากควบคุมตัวไปที่โรงพัก อาจจะคลุ้มคลั่งขึ้นอีก จึงให้อยู่กับครอบครัวเพื่อให้สบายใจขึ้นและคลายความกังวล และจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปดูแลสภาพจิตใจ และครอบครัวอีกครั้ง

294548

น.ส.ประไพ ภรรยา กล่าวว่า ตอนนี้สามีเริ่มพูดคุยรู้เรื่องแล้ว ที่ผ่านมาสามีก็มีพูดรู้เรื่องบ้าง ไม่รู้เรื่องบ้าง แต่เขาเป็นคนดี เพื่อนฝูงแถวนี้รักเขาหมด และไม่เคยคลุ้มคลั่งแบบนี้ เชื่อว่าอาจจะเครียดเพราะตกงานด้วย ก่อนหน้านี้สามีติดคุกได้ 2 ปี และเพิ่งออกจากคุกมาเมื่อวันที่ 4 ม.ค.64 ที่ผ่านมา ก็ไม่เคยเป็นแบบนี้

นอกจากนี้ ส่วนสภาพจิตใจของลูกสาวก็เป็นปกติ เมื่อเช้าอารมณ์ดี หอมแก้มพ่อ และบอกรักพ่อ ไม่มีท่าทางหวาดกลัวพ่อ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส