หวานให้เด็กมันดู! "นุ้ย เชิญยิ้ม" ลั่นตกหลุมรัก "ตั๊ก" ทุกวัน เผยทริคเติมความหวานชีวิคตู่ 19 ปี

24 ก.พ. 64

หวานระดับตัวพ่อตัวแม่จริงๆ จ้าสำหรับคู่ของ "นุ้ย เชิญยิ้ม" และ “ตั๊ก ศิริพร” ที่ล่าสุดสามีออกมาเปิดใจกับอมรินทร์ทีวีว่า ตกหลุมรักภรรยาทุกวัน!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ตั๊ก ศิริพร” เปลี่ยนลุคถ่ายแบบ สวยสะพรึงดุดนางพญา!!

โดย "นุ้ย เชิญยิ้ม" เผยว่า มีความสุขที่อยู่กันมายาวนานถึง 19 ปี มันเป็นระยะเวลาที่เร็วนะ เดินทางมาไกลขนาดนี้ก็มีทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง แต่ก็ประคับประคองด้วยความรัก ด้วยความที่เราอยากจะสร้างครอบครัวให้เข้มแข็งและแข็งแรง ลิ้นกับฟันมันก็มีกระทบกระแทกกันบ้าง หลายๆ ครั้งก็เกือบมีจะเลิกรา แยกทางกันไปก็มี แต่ด้วยความรักที่ยังไม่หมดรักกัน ชีวิตคู่มันรักคนๆ เดียวไม่ได้ มันต้องรักด้วยกันทั้งสองคน ยังรักกันอยู่ก็จับมือต่อสู้กันมาถึง 19 ปี (แต่งงาน) ก่อนแต่งงานคบหากันมาก็ 3 ปี รวมๆ ก็ 22 ปี

วิธีผ่านช่วงที่ระหองระแหง นุ้ย บอกว่า เราก็ใช้ความเข้าใจในนิสัยใจคอซึ่งกัน ในฐานะที่เราเป็นคนเจ้าอารมณ์ ทางตั๊กเขาก็เป็นนะ แต่เขาเลือกที่จะปรับปรุงแก้ไขตัวเองเพื่อให้มันเย็นลง ให้ดีขึ้น แต่เราต่างหากที่มีแต่จะขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเมื่อถึงจุดหนึ่งผมก็ต้องเปลี่ยนแหละ ไม่งั้นมันก็เหมือนแม่เหล็กที่คอยจะผลักกันออกตลอดเวลา มันจะต้องเข้าหากันให้ได้ ชีวิตคู่ 19 ปีที่ผ่านมา เราปรับกันทุกวัน เพราะเราต่างพ่อต่างแม่กันมา แต่หากครอบครัวไหนที่เขาบอกไม่ได้มีการปรับอะไรกันเลย พี่ถือว่าเขาเป็นครอบครัวที่โชคดีมากๆ

"พี่จะใช้คำว่าขอโทษๆ บ่อยมาก จนตั๊กบอกว่า พ่ออย่าใช้คำนี้บ่อยนะ ต่อไปมันจะไม่ศักดิ์สิทธิ์ เราถึงต้องจริงจัง อะไรปล่อยวางได้ ปล่อยผ่านได้ ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นได้ก็ปล่อยไปแค่นั้นเอง ชีวิตคู่มีแค่นี้" นุ้ย กล่าว

apop.00_34_30_14.still748

นอกจากนี้ "นุ้ย" ยังเผยทริคการเติมความหวานว่า "ส่วนตัวในช่วงหลังๆ ยอมรับว่าน้อยลง ด้วยหน้าที่การงานมันไม่เหมือนคนอื่นๆ บางทีเราเลิกดึกออกเช้า แต่เราก็จะบอกกันไว้ว่า เช้าใครไปงานก็ให้มากอดมาหอมแก้มกัน "พ่อไปทำงานก่อนนะ ทำงานให้สนุกนะ" หรือ หาวันหยุด หรือหาวันไปไหว้พระ ไปเที่ยว เรื่องลูกเขาโตแล้วตัดทิ้งได้เลย เราจะอยู่กันไปตลอดชีวิต เราต้องเติมความหวานให้กับชีวิตคู่อยู่ทุกๆ วัน อย่าได้ขาด อย่าทำเพราะความเคยชิน แต่ต้องทำด้วยความรัก"

"ตั๊กยังสวยตลอดเวลา แม้ว่าเวลาเราออกไปทำงานข้างนอกจะเจอคนสวยๆ มากมายขนาดไหนเราแบ่งใจให้ใครไม่ได้อีกแล้ว ทุกวันนี้เขาสวย น่ากลับไปขยี้ซะเหลือเกิน เราบอกรักกันทุกวัน"

1614163055989

"วันนี้ตั๊กเขาเซอร์ไพรส์ส่งดอกไม้มาให้ที่อัดรายการ ตั้งแต่แต่งงานมีส่งดอกไม้มาให้ 1 ครั้ง และก็ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 พี่เซอร์ไพรส์ และดีใจมากๆ ที่ได้รับดอกไม้ช่อนี้จากพี่ตั๊ก กลับไปคงต้องใส่ซองหนาๆ ให้แล้วแหละ เขาก็คงหวังให้เราเป็นคนดีของครอบครัว เป็นพ่อที่ดีของลูก เป็นผัวที่ดีของเขา แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว"

apop.00_41_45_04.still744

ด้าน "ตั๊ก ศิริพร" ก็ได้โพสต์ไอจีในวันครบรอบแต่งงานว่า "วันนี้ 24 ก.พ. เป็นวันครบแต่งงานระหว่างทศพล หิมพานต์กับแม่บานเย็น รากแก่น ใช่ป่าวเอ๊ะไม่ใช่ซิ คือบับภาพมันเบลอว่ารักแถบเห็นไม่ชัด..นั่นชูก้า ฮากรุบกริบกับน้องดำ ปากน้ำโพนี่นา แหมหนังเรื่องนี้ฉายมาวันนี้ครบEPที่20 พอดี มีครบทุกรส ดราม่า โรแมนติก คอมเมดี้ บู๊แอ๊คชั่นล้างผลาญแต่จะหนักไปทางบู๊นะและยังจะฉายต่อไปรับรองเรื่องนี้ไม่มีเปลี่ยนพระนางแน่ๆเล่นกันทุก ep. เล่นกันยันแก่เลย55555นะชูนะ"

1614162701762

apop.00_41_53_12.still746

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส