หนุ่มฉุนเพื่อนร่วมชาติแจ้งจับ แค้นดักแทงร่างพรุน พยานแฉตายแล้วยังไม่หยุดจ้วง (คลิป)

22 ก.พ. 64

กรณีนายเล็ก อายุ 29 ปี ชาวลาว อายุ 29 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณคอและลำตัวกว่า 10 แผล นอนหงายจมกองเลือด เนื่องจากถูกนายณัฐวุฒิ สุขศรี อายุ 27 ปี เพื่อนร่วมงานที่สถานฟิตเนสแห่งหนึ่ง กระหน่ำแทงไม่ยั้งจนเสียชีวิต ภายในซอยรัชดาภิเษก 7 แยก 3 ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตดินแดง กทม. เวลาประมาณ 23.00 น. ของเมื่อวานนี้ (21 ก.พ.64)

185262359204

ล่าสุดวันที่ 22 ก.พ.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุซอยรัชดาภิเษก 7 แยก 3 ถนนรัชดาภิเษก ทีมข่าวพบนางนัชชา (สงวนชื่อ-นามสกุล) เจ้าของร้านส้มตำ เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ผู้ก่อเหตุได้มาสั่งอาหาร 3 อย่าง และนั่งกินเพียงคนเดียว แต่มีท่าทีลุกลี้ลุกลน กระวนกระวาย พบเห็นใครเดินผ่านก็จะลุกไปดูกว่า 5 ครั้ง

cg_6

กระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น. ผู้ก่อเหตุเห็นผู้ตายเดินผ่านหน้าไปทางหน้าปากซอยฝั่งโรงแรม จึงวิ่งไล่ใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงผู้ตายไม่ยั้ง แม้จังหวะผู้ตายหันมาก็ยังแทงไม่หยุดเหมือนคนคลั่ง พร้อมพูดว่าผู้ตายกล่าวหาว่าเป็นสายของตำรวจ ทำให้ตัวเขาได้รับผลกระทบหน้าที่การงาน พร้อมกล่าวขอโทษหลังแทงเสร็จว่า “ผมขอโทษที่ทำให้ตกใจ” ด้วยสีหน้าที่ไม่ได้สำนึกอะไร

309373

ขณะที่ผู้ตายก็พยามวิ่งมาขอความช่วยเหลือว่า “พี่ช่วยผมด้วย ผมโดนแทง” และนอนแน่นิ่งนอนจมกองเลือด ระหว่างเกิดเหตุมีหลายคนจะวิ่งไปดูและจะช่วย แต่ตนเห็นว่ามีมีดจึงเตือนว่าอย่าเข้าไป ซึ่งมีดก็มีความยาว 1 ฟุต ลักษณะเป็นมีดพับ ตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูก ได้แต่คอยก้มหลบอยู่ตลอด

898714

นายเกียรติศักดิ์ เกิดแก้ว อายุ 33 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง เบอร์ 6 ซอยรัชดา 7 แยก 3 ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า นาทีที่เห็นคือคนตายวิ่งมาฝั่งคอนโดฯ จุดที่สองแล้ว ผู้ตายก็ยังถูกแทงไม่หยุด ได้แต่วิ่งไปดู และตกใจมากทำอะไรไม่ถูก กล้า ๆ กลัว ๆ อยากจะช่วย ได้ยินเสียงมีดแทง ฉับ ๆ

504358

กระทั่งคนตายเดินด้วยอาการหมดแรงมาล้มที่หน้าตนที่วิน ตอนนั้นผู้ก่อเหตุก็ยังไม่หยุดแทง โดยแผลสุดท้ายได้แทงเข้าที่ต้นคอของผู้ตาย ตนเริ่มได้สติแล้วจึงบอกคนแทงว่า “พอได้แล้ว เขาไม่รอดแล้ว” ผู้แทงก็วางมีดลงนั่งคุกเข่าไหว้ขอโทษ พร้อมบอกตนว่า “ให้แจ้งตำรวจ”

นอกจากนี้ตนได้เข้าให้ปากคำเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สน.ห้วยขวาง พบญาติผู้ตายเป็นน้า น้องสาว น้องเขย และเพื่อนประมาณ 3 คน โดยเฉพาะน้าของผู้ตายร้องไห้หนักมาก บอกตำรวจว่าขอค้านการประกันตัว ขณะที่น้องเขยมีอารมณ์ขึ้น พยายามจะเข้าทำร้ายผู้ต้องหา แต่ทางตำรวจก็ไม่ได้ปล่อยตัวผู้ก่อเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุก็ให้การรับสารภาพทั้งหมด และไม่ได้หนีไปไหนตั้งแต่ต้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส