สอบเข้ม 3 คนในบ้านสาวถูกบุกรัวยิงดับ 5 นัด กำนันป้องผัวใหม่คนดี ชี้พิรุธปมชู้สาว (คลิป)

22 ก.พ. 64

เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 20 ก.พ.64 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงศ์ ผผก.สืบสวน ภ.จว.พัทลุง พร้อมด้วยพ.ต.ท.ประสิทธิ์ สิงหพล พนักงานสอบสวน สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่ขรี เข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 258 ม.8 ต.หนองธง อ.ป่าบอน จ.พัทลุงหลัง หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน

982638

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพนางปิยะวรรณ อายุ 42 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง นอนเสียชีวิตใกล้ถังน้ำบริเวณหลังบ้าน ในสภาพนุ่งผ้าถุง พบบาดแผลบริเวณแผ่นหลัง จำนวน 5 แผล ในที่เกิดเหตุห่างจากศพประมาณ 1 เมตร เจ้าหน้าที่ยังพบหมอนรองกระสุนจำนวน 1 ชิ้นตกอยู่ที่พื้นจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

467745

จากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในบ้านหลังดังกล่าวอาศัยอยู่ จำนวน 4 คน มีนายมานพ ธรรมพุทธโท อายุ 51 ปี สามีผู้ตาย นายสุวิทย์ ธรรมพุทธโท อายุ 45 ปี น้องชายนายมานพ และนายธีระวุฒิ ธรรมพุทธโท อายุ 16 ปี ลูกชายนายมานพ ที่เกิดจากเมียเก่า ซึ่งทั้ง 3 คนไม่ยอมให้การกับเจ้าหน้าที่ เพียงแต่บอกว่าก่อนเกิดเหตุทั้งหมดได้นั่งล้อมวงกินข้าวอยู่ในห้องครัว

cg_4

ส่วนนายมานพ และน้องชายดื่มเหล้าไปด้วย ในขณะที่ผู้ตายเดินออกไปอาบน้ำบริเวณหลังบ้านได้ยินเสียงปืน จำนวน 1 นัด จึงออกไปดู พบว่านางปิยะวรรณ นอนเสียชีวิตแล้ว

462269

สำหรับนางปิยะวรรณ ผู้ตายก่อนหน้านี้ได้แต่งงานอยู่กินกับสามีคนแรก จนมีบุตรด้วยกัน 3 คน ต่อมาผู้ตายได้แยกทางกับสามี และได้มาอยู่กินกับนายมนพ เมื่อประมาณ 7-8 เดือนที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุผู้ตายไปร่วมงานแต่งงานของญาติคนหนึ่งในพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ตั้งแต่เช้า และกลับมาบ้านเมื่อตอนเย็นของวันที่ 20 ก.พ.64

637135

ส่วนประเด็นการถูกสังหารในเบื้องต้น ตำรวจมุ่งประเด็นความขัดแย้งกันภายในครอบครัว และประเด็นชู้สาว เนื่องจากผู้ตายมีหน้าตาดี ในขณะเดียวกันตำรวจก็ได้นำตัวทั้ง 3 คน และเป็นผู้ที่อยู่ในขณะเกิดเหตุไปสอบปากคำที่โรงพัก พร้อมทั้งตรวจสอบเขม่าดินปืน โดยแยกสอบ ในเบื้องต้นทั้ง 3 คนได้ปฏิเสธว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการเสียชีวิต แต่ทางเจ้าหน้าที่จะเรียกญาติของผู้เสียชีวิต และผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

975828

นายประเจือบ มลยงค์ กำนัน กล่าวว่า เพื่อนบ้านก็ไม่ได้มีความขัดแย้งกับผู้ตาย น้ำหนักมากสุดน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว แต่ไม่แน่ใจว่าเกิดจากฝ่ายชายหรือฝ่ายหญิง ส่วนนายมานพ ธรรมพุทธโท อายุ 51 ปี สามีใหม่ของผู้ตาย ก็เป็นคนที่นิสัยดี 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส