สุดโหดหนุ่มบุกฟันคอเพื่อนพี่ตายคาเตียง อ้างเบื่อเสียงดัง - สาวใหญ่ปัดสัมพันธ์สวาท (คลิป)

20 ก.พ. 64

กรณีคนร้ายใช้อาวุธมีดพร้าบุกเข้าไปฟัน นายณัชพล พรหมดี หรือ เพชร อายุ 31 ปี ขณะเมาเหล้านอนหลับภายในบ้านของ นางหยาด เทพอ่อน อายุ 51 ปี หมู่ 2 บ้านนาคอกควาย ต.ดงขวาง นอนเสียชีวิตในสภาพ ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงสีเทา มีร่องรอยถูกอาวุธมีดฟันคอเกือบขาด เลือดอาบทั้งตัว เหตุเกิดเวลา 15.30 น. ของวันที่ 19 ก.พ. 63 จนกระทั่งสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ขณะไปนั่งดื่มสุราอยู่ท้ายหมู่บ้านชะโงม ต.ขามเฒ่า อ.เมือง จ.นครพนม ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุ 5 กิโลเมตรนั้น

508554

สำหรับคนก่อเหตุชื่อ นายคูณมี อายุ 40 ปี บ้านอยู่ติดกันกับบ้านที่เกิดเหตุ และเป็นน้องชายต่างพ่อกับเจ้าของบ้านเกิดเหตุ ตำรวจยึดของกลางอาวุธมีดพร้า ขนาดความยาว 40 ซม. และควบคุมตัวมาสอบสวน ทำแผนชี้จุดเกิดเหตุประกอบรับคำสารภาพ

548114

วันที่ 20 ก.พ. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ ที่บ้านของนางหยาด สภาพเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีห้องเดียว ด้านในบ้านวันนี้ นางหยาดเจ้าของบ้านได้ทำความสะอาดคราบเลือด และขนย้ายข้าวของออกจากบ้านชั่วคราว ที่ด้านหน้าบ้านมีเป็นลานปูนลานไม้ ซึ่งเป็นจุดที่กลุ่มผู้เสียชีวิต และเจ้าของบ้านใช้ดื่มกินเหล้าในวันเกิดเหตุ

208228

ตำแหน่งจุดที่นายเพชรนอนเสียชีวิตฝั่งติดประตู ตอนเกิดเหตุประตูบ้านไม่ได้ปิด ส่วนนางหยาดนอนถัดจากนายเพชรไปด้านใน สำหรับบ้านของผู้ก่อเหตุ มีสภาพเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ห่างจากบ้านของนางหยาด ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุแค่ 3 เมตร

571389

นางหยาด เทพอ่อน อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ 19 ก.พ. เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 09.00 น. ตนและเพื่อน ๆ น้อง ประกอบด้วย นางหนอน นายพี นายพัน นายอุทัย สามีของตนเอง และนายเพชร คนตาย ได้นั่งดื่มเหล้าสังสรรค์กันที่หน้าบ้านพวกตนดื่มเหล้าก็ไม่ได้คุยกันเสียงดัง ไม่ได้เปิดเพลง กระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น. เพื่อนในวงเหล้าส่วนหนึ่งได้แยกย้ายกันกลับบ้าน เนื่องจากผู้ใหญ่บ้านมาแจ้งให้พวกตนเลิกดื่มเหล้า ซึ่งจะเหลือตนกับนายเพชร ที่นอนเมาไม่ได้สติกันอยู่ในบ้าน 2 คน

 

952120

 

กระทั่งเวลาประมาณ 14.00 น. ตนเองได้รู้สึกตัวตื่นขึ้นมา แต่ยังเวียนศีรษะจากอาการเมา จากนั้นตนลุกขึ้นไปปลุกนายเพชร บอกว่า "เพชรตื่น ๆ ๆ ไปกินข้าว" จากนั้นตนได้มีการเขย่าตัวนายเพชรเพื่อปลุกน ระหว่างนั้นตนสังเกตว่าที่มือของตนทั้ง 2 ข้างมีเลือดติดอยู่ ด้วยความตกใจ ตนจึงวิ่งออกมาบอกเพื่อนบ้าน และวิ่งไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน

นางหยาด เล่าต่อว่า ตอนที่ตนนอนกับนายเพชรในบ้านของตนนั้น ตนก็ไม่รู้ตัวว่าคนร้ายมาก่อเหตุฟันคอนายเพชรตอนไหน ตนกับนายเพชรต่างคนต่างเมา และตนก็ไม่ได้ปิดประตูบ้าน เนื่องจากคิดว่าเป็นเวลากลางวัน ไม่น่าจะมีเหตุอะไร กระทั่งตนมาทราบว่าคนร้ายคือนายคูณมี ซึ่งเป็นน้องชายต่างพ่อของตน ตนยอมรับว่าตนตกใจมาก ไม่คาดคิดว่าน้องชายจะมาก่อเหตุฆ่าปาดคอนายเพชรได้

cg

สำหรับนายเพชร และนายคูณมี น้องชายตนเคยมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันมาก่อน เมื่อเดือนตุลาคม 2563 นายเพชร เคยมาต่อยน้องชายตนจนคางหักแล้ว 1 ครั้ง ตนคาดว่าน้องชายตนน่าจะโกรธแค้นจากเหตุการณ์ในอดีตหรือไม่ และคาดว่าที่พวกตนจับกลุ่มดื่มเหล้ากัน ก็มีส่วนที่น้องชายจะรู้สึกรำคาญเสียงพวกตนและไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน โดยพวกตนก็ไม่ได้จับกลุ่มดื่มเหล้ากันบ่อยขนาดนั้น 5 วันพวกตนจะดื่มเหล้ากัน 1 ครั้ง

455954

ทั้งนี้ ที่น้องชายให้การณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าก่อนก่อเหตุเขาเห็นภาพหลอน โดยเห็นนายเพชรกำลังจะลวนลามตนนั้น น้องชายตนป่วยจิตเวชได้กว่า 5 ปี เพราะเขาเคยขับรถประสบอุบัติเหตุ เขาจะมีอาการหลอนอยู่บ่อยครั้ง แต่ตนยืนยันว่าตนกับนายเพชร เป็นแค่เป็นเพื่อนบ้านที่ดื่มเหล้าด้วยหันเท่านั้น ไม่ได้มีเรื่องชู้สาว ตนคิดกับนายเพชรเหมือนลูกหลานเท่านั้น เมื่อปีที่แล้วน้องชายเคยมีอาการหลอน และเคยเอาไม้พายเรือมาตีศีรษะตนแล้ว 1 ครั้ง ตั้งแต่เกิดเหตุตนก็ยังไม่ได้พูดคุยกับน้องชาย และตนก็จะไม่ประกันตัวน้องชาย อยากให้ได้รับการบำบัด ถ้าตนได้ไปเยี่ยมน้องชายที่เรือนจำ อยากจะบอกน้องชายว่า ถ้าพ้นโทษยากเรือนจำ ก็อย่าไปทำแบบนี้อีก

เมื่อเช้าที่ตอนทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตนได้เจอน้องชาย แต่ก็ไม่ได้พูดคุยกัน โดยปกติแล้วน้องชายก็ไม่ได้มีนิสัยหึงหวงตนมาก่อนอีกด้วย

108759

ด้านนางบัวสอน บ้านกลาง น้าคนก่อเหตุ เปิดเผยว่า ช่วง 3 วันก่อนเกิดเหตุนายคูน หลานชายตนเองเขาจะชอบเดินพูดว่า "แค้นนี้ต้องชำระ" ซึ่งตนก็แปลกใจ และคิดว่าหลานชายน่าจะพูดถึงนายเพชร ผู้ตาย เพราะก่อนหน้านี้นายเพชรเคยนั่งดื่มเหล้ากับนายคูณมี หลานชายตน และเกิดมีปากเสียงกัน จนนายเพชรต่อยหลานชายตนคางแตก 1 ครั้ง และเคยเข้ามาตีหลานชายตนขณะหลานชายนอนอยู่ในบ้าน 1 ครั้ง จึงเป็นเหตุให้หลานชายตนคิดจะล้างแค้นผู้ตายมาตลอด ตนไม่คาดคิดว่าที่หลานชายบ่นให้ได้ยินมาตลอด จะมาก่อเหตุฆ่านายเพชรจริง

ทั้งนงี้ เวลาที่นางหยาดพาเพื่อนมาจับกลุ่มดื่มเหล้า นายคูณมีก็จะนอนอยู่ในบ้าน และโวยวายว่า "หนวกหูโว้ย หนีไปโว้ย" คาดว่าเสียงจากกลุ่มกินเหล้า คงไปรบกวนให้หลานชายตนนอนไม่หลับ และตนก็ยอมรับว่ากลุ่มของนางหยาด ดื่มเหล้ากันเสียงดังจริง สำหรับตอนที่นายคูณก่อเหตุนั้น ตนก็ไม่เห็นเหตุการณ์ เพราะตนไม่อยู่บ้าน แต่คิดว่าหลานชายตนทำเกินกว่าเหตุ ตนเคยสอนหลานชายมาตลอด ให้หนักเอาเบาสู้ ซึ่งหลานชายก็เชื่อฟังตนมาตลอด นิสัยของนายคูณเป็นคนชอบเข้าวัดทำบุญ ชอบสวมชุดขาวไปเป็นเด็กวัด ช่วยพระสงฆ์ทุกวัน ตนก็อยากขอโทษครอบครัวคนตายแทนหลานชายด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม