รวบมือมีดหลอนยาแทงคนจร 53 แผลอ้างโมโห ญาติเหยื่อโวยใจเหี้ยมฆ่าคนสติไม่ดี (คลิป)

19 ก.พ. 64

จากกรณีเมื่อเวลา 18.30 น. ของวันที่ 18 ก.พ. 64 ร.ต.อ.ณรงค์ชัย คงช่วย รองสว. (สอบสวน) สภ.ท่าศาลาจ.นครศรีธรรมราชรับแจ้งว่ามีเหตุพบศพคนถูกฆ่ามาโยนทิ้งทะเล ริมชายหาดซันไรส์ หมู่ 5 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก. และหน่วยมูลนิธิประชาร่วมใจไปที่เกิดเหตุ

226783

พบศพผู้ตายทราบชื่อคือ นายสุนทร เพชรแก้ว อายุ 45 ปี ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนอนตายริมชายหาดบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม และเหล็กขูดชาร์ปเข้าลำคอ และกลางแผ่นหลังรวม 32 แผล ถูกฟันด้วยมีดปลายแหลมเข้าท้ายทอย แผลฉกรรจ์ 9 แผล ถูกแทงใบหน้าอีก 2-3 แผล ฝ่ามือซ้ายมีรอยแผลมีดบาด 1 แผล ลำตัวเขียวช้ำทั้งลำตัว ศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน ในชุดสวมเสื้อคอกลม สีน้ำเงินแถบเหลือง นุ่งกางเกงขาสามส่วน ลายน้ำตาล

ล่าสุด วันที่ 19 ก.พ. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ชายทะเลหาดสันติสุข ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช โดยจุดพื้นที่พบศพเป็นเสาปูนที่ปักหลักอยู่บริเวณชายหาด และพบชิ้นส่วนของเสื้อที่ฉีกขาดวางกองอยู่

388885

เวลา 15.00 น. ตำรวจชุดคลี่คลายคดีจับกุมคนร้ายได้แล้ว โดย พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ผกก.สภ.ท่าศาลา, พ.ต.ท.ปิยะวัฒน์ สุพรรณพงศ์ รอง ผกก.สส. ได้สั่งการให้จับกุมขณะหลบซ่อนตัวในเล้าเป็ด หมู่ 5 ต.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 1 กม. ขณะนั้นผู้ต้องหากำลังนั่งกินน้ำต้มพืชกระท่อม จึงคุมตัวมาสอบสวน

233277

ผู้ต้องหาคือ นายสมชาย ยุโส้ อายุ 42 ปี หรือ บังเล็ก มือมีด ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าเป็นคนใช้ท่อนไม้ทุบ และแทงนายสุนทร เพชรแก้ว จนร่างพรุนจนเสียชีวิตจริง เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา ตำรวจจับกุมได้พร้อมอาวุธมีดปลายแหลมพกสั้นยาวประมาณ 5 ซม. 

356486

ส่วนประวัตินายสมชาย ผู้ต้องหารายนี้ทราบว่ามีพฤติกรรมเสพยาเสพติดมานานแล้ว มีอาการหลอนยาเสพติดบ่อยครั้ง เคยอาละวาดใช้มีดแทงผู้คนในหมู่บ้านเป็นประจำจนได้รับฉายา "เล็กมือมีด"

625849

นายสมชายให้การอีกว่า เมื่อกลางดึกคืน 18 ก.พ. ขณะกำลังนั่งเล่นอยู่บริเวณศาลาหลังตลาดคนรวย ของ อบต.ท่าศาลา ได้มีผู้ตายซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อน เดินเข้ามาหาและทักทายคุยกันสักครู่หนึ่ง ตนเห็นว่าพูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง จังหวะนั้นตนเกิดอาการหลอนยาที่เพิ่งเสพมา จึงล็อกคอนายสุนทรเดินไปที่ริมชายทะเลหาดสันติสุข ใช้ท่อนไม้กระหน่ำทุบตีนายสุนทรจนฟุบลง แล้วใช้มีดปลายแหลมกระหน่ำแทงลำคอและลำตัวแบบไม่ยั้ง จนนายสุนทรแน่นิ่งเสียชีวิต แล้วเดินกลับไปที่บ้านพัก โดยไม่ได้หลบหนีไปไหน ยังคงพักอาศัยอยู่ที่บ้าน

cg

ซึ่งตลอดเวลาหลังจากที่ตนฆ่านายสุนทรตายแล้ว มักจะมีวิญญาณของนายสุนทรมาหลอกหลอนตนตลอดเวลา จนนอนไม่หลับด้วย  ตนเสียใจจริงที่ก่อเหตุดังกล่าว

419741

จากนั้น ตำรวจ สภ.ท่าศาลา ได้คุมตัวนายสมชายทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ ท่ามกลางชาวบ้านที่ไปมุงดูการทำแผนจำนวนมาก และรู้จักผู้ตายว่าเป็นคนติดยาเสพติดในหมู่บ้าน นายสมชายได้นำตำรวจไปชี้จุดที่เกิดเหตุข ณะลงมือแทงนายสุนทร และได้ร่ำไห้น้ำตาซึมตลอดเวลา อ้างว่าสำนึกผิดกับเหตุการณ์ที่กระทำไปดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์ จำปาทอง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา เผยว่า ผลการชันสูตรศพนายสุนทรของแพทย์ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช พบว่าสภาพศพมีบาดแผลถูกแทงร่างพรุนทั้งสิ้นถึง 53 แผล ญาติได้รับศพไปจัดการศพตามประเพณีต่อไปแล้ว

887876

ส่วนบรรยากาศงานบำเบ็ญกุศลและสวดอภิธรรมศพของนายสุนทร เพชรแก้ว อายุ 45 ปี ที่บ้าน หมู่ที่ 5 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช บรรดาญาติพี่น้องและครอบครัวยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้า

333409

น.ส.พัชนี ชุมพล พี่สาวผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 16 ก.พ. 64 ตนได้ประกาศตามหาคนหายในเฟซบุ๊ก ระบุว่าเป็นชายสติไม่สมประกอบพิการทางสมอง หายออกจากบ้านในตลาด อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ผู้พบเห็นขอให้แจ้งมาทางโทรศัพท์ด้วย ซึ่งปกตินายสุนทรได้หายออกจากบ้านบ่อย จนบางครั้งนับครั้งไม่ถ้วน มีพฤติกรรมชอบเดินหายออกจากบ้านนานกว่า 30 ปีแล้ว บางครั้งเดินหายไปไกลข้ามไป จ.สุราษฎร์บ้าง ไปถึง จ.กระบี่บ้าง ถูกทำร้ายร่างกายมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน จนเนื้อตัวเขียวช้ำ

จนกระทั่งล่าสุดมาทราบจากเพื่อนบ้านว่าถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ตนจึงรีบเดินทางไปยังโรงพยาบาลมหาราช หมอและตำรวจก็ได้เข้ามาพูดคุย ที่มีแผลทั้งหมด 53 แผล ซึ่งเป็นเคสที่ถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมมาก นอกจากนี้ ส่วนตัวตนคิดว่าคนที่ก่อเหตุที่จับตัวมาได้ น่าจะไม่ใช่เพียงแค่คนเดียวแน่นอน เพราะจากสภาพศพของน้องชายคิดว่าไม่ได้ก่อเหตุเพียงคนเดียว ยอมรับว่ายังโกรธมาก เพราะต้องมาตายด้วยน้ำมือของคนขี้ยา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส