สะเทือนใจ! ลูกชายตายจุดเดียวซ้ำที่แม่ น้องเชื่อสายใจรักผูกพันวิญญาณพาไปอยู่ด้วย (คลิป)

17 ก.พ. 64

กรณีพ.ต.ต.ประเสริฐ กุลบุตรดี สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ชนหอนาฬิกา วงเวียนสามแยกสัญญลักษณ์ อ.พานทอง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยสว่างอุทยานพานทอง เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา 

848563

เมื่อไปถึงพบร่างนายสมศักดิ์ สมพร อายุ 53 ปี สภาพศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดนองพื้น กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.พานทอง แต่นายสมศักดิ์เสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ของผู้ตายล้มอยู่ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน

664353

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายขี่รถมาจากทางตลาดสดพานทอง จู่ ๆ ก็พุ่งชนหอนาฬิกาดังกล่าว คาดว่าแสงพระอาทิตย์อาจจะแยงตา หรืออาจจะเป็นเพราะโรคเก่าที่เป็นลมชักกำเริบ จึงพุ่งชนวงเวียนหอนาฬิกาดังกล่าว และเมื่อวันที่ 7 ธ.ค.63 นายสมศักดิ์ได้ขับรถยนต์พุ่งชนวงเวียนตรงนี้มาแล้ว และทำให้นางเหรียญ สมพร อายุ 81 ปี มารดาได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุอีกครั้งว่ามีรถคันอื่นเฉี่ยวชนหรือไม่ เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

806544

ล่าสุดวันที่ 17 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวงเวียนพานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ชาวบ้านบริเวณดังกล่าว บอกว่า วงเวียนตรงนี้เคยมีอุบัติเหตุบ่อย แต่ก็ไม่ถึงชีวิต มีแค่เจ็บเล็กน้อยและสาหัส ซึ่งครั้งล่าสุดวันที่ 7 ธ.ค.63 นายสมศักดิ์ ก็ได้พาแม่มาหาหมอที่ รพ.พานทอง แล้วเกิดวูบรถเก๋งพุ่งชนวงเวียนมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ครั้งนั้นไม่เป็นอะไร เพราะเป็นรถเก๋ง แต่แม่ได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนจะมาเสียชีวิตในภายหลัง

634922

ส่วนสาเหตุก็ไม่มีใครทราบเพราะอะไร แต่ชาวบ้านมีความเชื่อว่า แม่คงรักลูกคนนี้ และเป็นห่วง จึงได้มาเอาลูกไปอยู่ด้วย เชื่อว่าแม่คงอยากให้ลูกไปอยู่ด้วย แต่อย่างไรก็ดี ชาวบ้านยังอยากฝากถึงผู้ใช้รถที่วิ่งผ่านไปมาบริเวณนี้ ให้ขับขี่อย่างระมัดระวัง ไม่ใช้ความเร็วที่สูงเกินไป และฝากถึงญาติที่มีผู้ป่วยชักเกร็ง และป่วยทางประสาท ไม่ควรให้มาขับรถเอง เพราะอาจจะเกิดเหตุแบบนี้ได้

275635

น.ส.แจ่ม แดงสุก อายุ 38 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พี่ชายป่วยทางประสาทและชักเกร็ง แต่กินยาตลอด โดยก่อนหน้านี้พี่ชายอาศัยอยู่กับแม่เพียง 2 คน ตนก็อยู่อีกที่ไป ๆ มา ๆ เมื่อครั้งเมื่อวันที่ 7 ธ.ค.63 พี่ชายได้พาแม่มาหาหมอที่โรงพยาบาล ขากลับเกิดชักเกร็ง จึงทำให้รถเก๋งพุ่งชนวงเวียน แม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา

416424

หลังจากนั้นพี่ชายก็ได้ไปออกรถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุมาไว้ขับไปทำธุระ แต่พอครบรอบ 1 เดือน พี่ชายกลับขี่รถออกมาคนเดียว โดยไม่ใครรู้ จนมาเกิดเหตุพุ่งชนวงเวียนที่เดิมจนเสียชีวิต ตนก็แปลกใจว่าทำไมถึงได้ขี่รถมาพุ่งชนวงเวียนเหมือนเดิม ตนก็เชื่อว่าแม่อาจจะมาตามเอาพี่ชายไปอยู่ด้วย เพราะแม่จะรักพี่ชายคนนี้มาก เวลาทำอะไรแม่ก็จะคอยห่วง และคอยถามตลอดเวลา ตอนแม่มีชีวิตอยู่ก็เป็นแบบนี้ หากออกบ้านนาน ๆ ก็จะชอบโทรหาทันที ตนจึงคิดว่าแม่น่าจะเอาพี่ไปอยู่ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส