ผอ.ตุ๊ยังล่องหนแฉอดีตสนิทสาวจนถูกขับไล่ เมียปัดรู้เห็นคดีน้องหลิว แจงปืน 2 กระบอกถูกยึด (คลิป)

17 ก.พ. 64

กรณีการหายตัวไปของ น.ส.มยุรี ยอดพะเนา อายุ 19 ปี ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ค.55 ที่ผ่านมา หรือเมื่อ 8 ปีก่อน โดยจุดสุดท้ายที่หายไปคือจอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่คลองรั้ง อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี หลังจากนั้นมีคนแจ้งเบาะแสว่าผู้อำนวยการท่านหนึ่ง ที่เหมือนคบหาดูใจกับผู้ตาย อ้างว่าน้องหลิวไปทำงานต่างประเทศ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง...

-ฆ่าหมกป่าน้องหลิว 8 ปี เจอศพยิงเจาะอก เร่งล่า ผอ.รร.ขู่ปืนตบโกหกหนีไปนอก
-ตำรวจบุกบ้าน ผอ.ตุ๊ คลี่ปมศพ "น้องหลิว" เมียร่ำไห้ผัวหายตัว แจงปืนหาย

ล่าสุดวันที่ 17 ก.พ.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เพื่อพบกับ ผอ.ตุ๊ ปรากฎว่าวันนี้ ผอ.ตุ๊ ไม่มาปฏิบัติราชการเป็นวันที่ 2 แต่วันนี้ไม่มีการแจ้งลากับครูท่านใด รวมทั้งรักษาการแทน ผอ.โรงเรียนด้วย

196587

ทีมข่าวได้ข้อมูลว่าตั้งแต่ ผอ.ตุ๊ ย้ายมาที่ จ.สุพรรณบุรี มีการย้ายไปอยู่สถานศึกษา ทั้งหมด 5 แห่งดังต่อไปนี้ 

1.รร.ประถม อ.ศรีประจันต์ ปี 2558-2560
2.รร.ประถม อ.สามชุก ปี 2560-2562
3.รร.ประถม อ.ศรีประจันต์ ปี 2562-2563
4.ย้ายรอสถานศึกษาใหม่ รร.ประถม อ.เมือง ประมาณ 1 เดือน
5.รร.ประถม อ.ศรีประจันต์ ปี 2563-ปัจจุบัน

688481

ทีมข่าวสอบถาม คุณครูธง (นามสมมติ) รักษาราชการแทนผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้ตนก็ยังติดต่อ ผอ.ตุ๊ไม่ได้ และไม่ทราบว่า ผอ.ตุ๊ไปอยู่ที่ไหน ตั้งแต่มีข่าวตนก็ยังติดต่อไม่ได้ แม้ตนพยายามให้ครูท่านอื่นติดต่อ ก็ยังติดต่อไม่ได้เช่นกัน

432951

โดยปกติ ผอ.ตุ๊ ไม่เคยหายเงียบไปเช่นนี้ อย่างน้อย ๆ ต้องติดต่อหาตน ไม่ว่าจะมีงานด่วนแค่ไหน แม้เวลาตี 2 ตี 3 ก็ยังต้องติดต่อตน ที่ผ่านมา ผอ.ตุ๊ ก็ไม่เคยขาดราชการ ถือว่าครั้งนี้ผิดวิสัยมาก ซึ่งตนคาดว่าอาจเป็นเพราะนักข่าวยังคงติดตามข่าวอยู่ ทำให้ ผอ.ตุ๊ ไม่พร้อมออกมาหรือไม่

ทั้งนี้เมื่อเช้าที่ผ่านมา ตนโทรศัพท์หา ผอ.ตุ๊ ก็ยังติดต่อไม่ได้ ซึ่งตนพยายามติดต่อสอบถามถึงงานราชการ ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไร ตนก็ประสานไปยังเขตพื้นที่การศึกษา แต่ก็ยังไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ เพราะว่ามีขั้นตอนของราชการ อีกทั้ง ผอ.ตุ๊ ก็ยังไม่ถือว่าเป็นผู้ต้องหา

168451

ในช่วงเย็นวันนี้ ตนก็จะสอบถามสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาไปอีกครั้ง ถึงการรักษาการตำแหน่ง ผอ. ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไร เพราะการหายของ ผอ.ตุ๊ ถือว่าหายไปแบบไร้ร่องรอย สาบสูญไปแบบนี้ตนจะต้องดำเนินการอย่างไร เนื่องจาก ผอ.ตุ๊ ยังถือว่าเป็นผู้บังคับบัญชาตน อย่างที่ตนบอกไปว่าวานนี้ ผอ.ตุ๊ แจ้งว่าลาป่วย เพียงสั้น ๆ ไม่ได้ลงรายละเอียดอะไร

967964

นอกจากนี้ตนยืนยันว่า นิสัยของ ผอ.ตุ๊ ยังไม่ได้มีท่าทีพิรุธ ทำให้หลังมีข่าวครูทุกคนในโรงเรียนต่างแปลกใจว่าเป็นไปได้อย่างไร ในระยะ 3-4 เดือนที่สัมผัสกับ ผอ.ตุ๊ ตนไม่เห็นถึงพฤติกรรมเจ้าอารมณ์ ไม่มีเรื่องชู้สาวในโรงเรียน ไม่เกาะแกะกับใคร ตนอยากบอกถึง ผอ.ตุ๊ หากบริสุทธิ์ใจก็ขอให้กลับมาต่อสู้ มาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น ตนอยู่โรงเรียนตอนนี้ก็อึดอัด หรืออย่างน้อยขอให้ ผอ.ตุ๊ ติดต่อกลับมาหาตนก็ได้

541107

ทีมข่าวสอบถามกับ น.ส.เมย์ (นามสมมติ) ธุรการหน้าห้อง ผอ.ตุ๊ ถือว่าเป็นคนทำงานใกล้ชิด เปิดเผยพฤติกรรม ผอ.ตุ๊ ระบุว่า ตนถือเป็นเจ้าหน้าที่ในโรงเรียนที่ทำงานใกล้ชิด ผอ.ตุ๊ มากที่สุด ตลอด 4 เดือนที่ย้ายมาทำงานที่นี่ ตนไม่เคยเห็นพฤติกรรมด้านชู้สาวของ ผอ.ตุ๊ แม้ตนเป็นผู้หญิง ผอ.ตุ๊ ก็ไม่เคยถูกเนื้อต้องตัว ไม่มีความคิดทางด้านชู้สาว กลับกันน่าจะออกไปทางเอ็นดูมากกว่า

386339

ทั้งนี้ผอ.ตุ๊ เคยพูดกับตนว่า มีเพียงลูกชาย 4 คน ไม่มีลูกสาว และอยากมีลูกสาวมาก ทำนองว่า ผอ.ตุ๊ เห็นตนเป็นลูกสาว โดยพูดทำนองว่า ผอ.ไม่มีลูกสาว มีแต่ลูกชาย เห็นตนเป็นลูกหลาน ไม่มีอะไร อยู่ให้สบาย ๆ เหมือนลูก ตนยืนยันว่าไม่มีพฤติกรรมแปลก ๆ ไม่เคยดุด่า ยอมรับว่าหลังมีข่าวก็ตกใจ เพราะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นใกล้ตัวมาก และไม่มีการติดต่อจาก ผอ.ตุ๊เลย

ทีมข่าวสอบถาม น.ส.เมย์ ระบุข้อมูลเพิ่มเติมว่า ผอ.ตุ๊ ติดต่อผ่านรักษาการโรงเรียน ขอให้นำใบลาไปส่งที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา โดยเอกสารแจ้งว่าลาธุระส่วนตัว จำนวน 4 วัน ซึ่ง น.ส.เมย์ เป็นผู้นำหนังสือไปยื่นให้ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา

288898

ทีมข่าวเดินทางมาที่โรงเรียนแรกที่ ผอ.ตุ๊ มารับตำแหน่ง หลังจากย้ายมาที่ จ.สุพรรณบุรี ได้พบกับ น.ส.แก้ว (นามสมมติ) เจ้าหน้าที่ของโรงเรียน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่คนเดียวที่ทำงานในสมัย ผอ.ตุ๊ เปิดใจว่า ผอ.ตุ๊ มาประจำที่นี่ช่วงปี 2558-2560 บางพฤติกรรมตนไม่ได้เห็นด้วยตา เนื่องจากตนมีหน้าที่ดูแลงานหลายโรงเรียน

ในช่วง ผอ.ตุ๊ มาใหม่ ๆ ก็ดี ทำงานดี จริงจังในการทำงาน แต่เมื่ออยู่ไประยะหนึ่ง คาดว่าปี 2560 ช่วงก่อนย้ายตำแหน่ง เกิดเรื่องชู้สาวในโรงเรียน โดยเหมือน ผอ.ตุ๊ คบหากับครูในโรงเรียน เป็นครูอัตราจ้าง มีสามีแล้ว

415997

โดยตอนนั้นทุกคนต่างก็รู้ เพราะว่าค่อนข้างออกหน้าออกตา อีกทั้งหากใครสงสัย ผอ.ตุ๊ จะนำใบหย่ากับภรรยามาแสดงให้ดูว่าเขาหย่าแล้ว แต่ไม่รู้เป็นใบ้หย่าของภรรยาคนไหน เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือว่าตัวเองไม่มีภรรยาแล้ว

ส่วนตัวก็ไม่รู้รายละเอียดแน่ชัด หลังจากนั้น ผอ.ตุ๊ ก็ต้องย้ายโรงเรียน เพราะถูกผู้ปกครองร้องเรียนไปยังหน่วยงานต้นสังกัด เนื่องจาก ผอ.ตุ๊ ใช้ไม้ตีเด็กนักเรียนกรณีมีอุปกรณ์ไม่ครบ ตนไม่แน่ใจว่าอุปกรณ์การเรียน หรือแปรงสีฟัน ยาสีฟัน ตอนนั้นเด็กถูกตีเป็นรอยช้ำ ผู้ปกครองจึงไม่ยอม

ทีมข่าวเดินทางมาโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ในอ.ศรีประจันต์ ลำดับที่ 3 เป็นโรงเรียนก่อนหน้าที่ จะย้ายมาอยู่ที่โรงเรียนปัจจุบัน ทีมข่าวเข้าไปในโรงเรียนพบว่า ผอ.ตุ๊ มีปัญหาทะเลาะกับครูหลายคน แต่ครูปฏิเสธให้ข้อมูล เนื่องจากห่วงเรื่องความปลอดภัย

626561

ทีมข่าวได้พบกับ น.ส.อ้อย (นามสมมติ) อดีตคนใกล้ชิด ผอ.ตุ๊ เปิดใจว่า ตนทำงานที่โรงเรียนได้ 1 ปี โดยเข้ามาอยู่ก่อน ผอ.ตุ๊ ราว 1 เดือน จากนั้น ผอ.ตุ๊ก็มารับตำแหน่ง หลังรับตำแหน่ง ตนก็เห็นถึงการทำงานของ ผอ.ตุ๊ ที่ค่อนข้างจริงจังกับการทำงาน เจ้าระเบียบ ทุกอย่างต้องเปะ

307376

แต่ส่วนตัวพอทำงานร่วมไปด้วยแล้ว ตนมีความรู้สึกว่า ไม่พอใจกับพฤติกรรมของ ผอ.ตุ๊ เนื่องจากมักใช้งานที่เป็นงานส่วนตัว ต้องหาข้าวให้ทุกมื้อเที่ยง ชี้นิ้วสั่งอย่างเดียว เหมือนตนเป็นคนใช้ งานโรงเรียนก็มีมากอยู่แล้ว แต่ตนต้องมารับภาระงานอื่น ๆ ด้วย

ทั้งนี้ตนตัดสินใจลาออกจากงานด้วยหลายเหตุผล ส่วนหนึ่งจากการทำงานกับ ผอ.ตุ๊ เพราะผอ.ตุ๊เป็นคนที่หากใจดีก็ดีใจหาย หายดุก็ดุจนร้องไห้ แต่ตนไม่เคยสัมผัสถึงพฤติกรรมขู้สาวของ ผอ.ตุ๊ ด้วยโรงเรียนนี้ส่วนใหญ่ครูสูงอายุแล้ว เพียงได้ยินจากโรงเรียนอื่นเท่านั้น แต่ไม่ทราบรายละเอียด หลังจากตนออกงานได้ 1 เดือน ตนทราบข่าวว่า ผอ.ตุ๊ ถูกกรรมการสถานศึกษาล่ารายชื่อขับไล่ออกจากโรงเรียน ให้มีผลทันที ทำให้ผอ.ตุ๊ ต้องย้ายโรงเรียนก่อนไปเป็น ผอ.ที่โรงเรียนปัจจุบัน

276345

ทีมข่าวเดินทางมาพบกับ นายกร (นามสมมติ) ชาวบ้านที่ร่วมลงชื่อขับไล่ ผอ.จากโรงเรียน อ.ศรีประจันต์ เปิดเผยว่า ตนเป็นหนึ่งในคนที่ลงชื่อขับไล่ เหตุผลจากหลายอย่าง มีทั้งเรื่องพฤติกรรมของ ผอ.ตุ๊ หลังจากมารับตำแหน่งไม่ถึง 1 เดือน เริ่มเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเงินของโรงเรียน มีการนำพรรคพวกตัวเองไปทำงานดูแลเรื่องเงิน พยายามจะนำบัญชีเงินของโรงเรียนไปดูแลเอง

ด้วยหลายสาเหตุนี้ จึงทำให้ตอนนั้นชาวบ้าน อาจารย์ วัด ลูกศิษย์วัด ประชุมกัน ถึงพฤติกรรมของ ผอ.ตุ๊ จนมาคุยกันในที่ประชุม พบว่ามีคนไปเห็น ผอ.ตุ๊ มีพฤติกรรมพาผู้หญิง เป็นหญิงสาวมาอยู่ในห้องทำงานหลายครั้งในวันเสาร์ อาทิตย์ จะอยู่แบบนั้นทั้งวัน ซึ่งมองเป็นภาพที่ไม่ดี จนสุดท้ายมีการล่ารายชื่อขับไล่ ผอ.ตุ๊ โดยมีคนกว่า 150 รายชื่อร่วมลงนาม

จากนั้นประมาณ 2 สัปดาห์ ผอ.ตุ๊ ต้องย้ายออกจากพื้นที่ เรื่องผู้หญิงตนไม่ค่อยรู้เรื่องพฤติกรรม แต่หลังจากที่เกิดเรื่อง ผอ.ตุ๊ เคยไปพูดกับคนหนึ่ง ระบุว่า ยอมรับมีพฤติกรรมข้อเสียเรื่องเดียว คือ เรื่องผู้หญิง ที่เจ้าตัวยอมรับเอง

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายชาวบ้านมองว่า ผอ.ตุ๊ เป็นคนไม่โปร่งใส และรู้ว่าถูกขับไล่มาจากที่อื่น จึงตัดสินใจขับไล่ให้ไปที่อื่น อีกทั้งชาวบ้านหวังว่า ผอ.โรงเรียนควรมาเดินดู ห่วงใยโรงเรียน มาร่วมกิจกรรมชุมชน แต่ ผอ.ตุ๊ ไม่เคย

จากข้อมูลที่แหล่งข่าว ระบุว่า ผอ.ตุ๊ ได้แสดงใบหย่าในโรงเรียน เพราะต้องการคบหากับครูสาวในโรงเรียน มีการทะเลาะกับภรรยาจนถูกไล่ออกจากบ้าน ถึงขั้นต้องไปเช่าห้องพัก ถูกขับไล่ออกจากโรงเรียน 

189795

ทีมข่าวมาพบกับนางอุ้ม (นามสมมติ) ภรรยาของ ผอ.ตุ๊ เปิดเผยว่า จนถึงตอนนี้ตนก็ยังไม่สามารถติดต่อ ผอ.ตุ๊ ได้ และไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน ตนก็เป็นห่วงเช่นกัน แต่เดาไม่ถูกจริง ๆ ว่าจะไปอยู่ที่ไหน ส่วนเรื่องอาวุธปืน ตนไม่ทราบว่าอยู่ที่บ้านหรือไม่ ซึ่งตามเข้าใจคิดว่าตำรวจยึดไปตั้งแต่วันนั้น เพราะตนก็ไม่ได้ตรวจสอบ และทรัพย์สินของสามีก็ยังอยู่ครบ ไม่ได้ขนไปด้วยหลังจากที่ออกจากบ้านไป

452514

ส่วนเรื่องการแยกบ้าน ทะเลาะกัน ระหว่างตนกับสามี ตนไม่ขอตอบประเด็นนี้ ที่ผ่านมาสามีไม่เคยทำร้าย หรือใช้ความรุนแรงกับตน สุดท้ายส่วนตัวคิดว่าสามียังเป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่ได้กระทำเรื่องที่กำลังเป็นข่าว

นางอุ้ม ระบุว่า ตนค่อนข้างเครียด และไม่อยากพูดคุยมาก เพราะห่วงเรื่องลูก 2 คนที่ยังเล็ก ซึ่งวันนี้ระหว่างที่ทีมข่าวนั่งรออยู่ ญาติของ ผอ.ตุ๊ บอกว่า หลังจากลับมาจากโรงเรียน ลูกชาย ผอ.ตุ๊ 2 คน มาถามว่า คนในข่าวใช่พ่อหรือไม่ เนื่องจากลูก ๆ ยังไม่รู้เรื่อง ซึ่งครอบครัวกำลังหาวิธีจะบอกเรื่องราวที่เกิดขึ้น

760531

ทีมข่าวกลับมาที่บ้านของ ผอ.ตุ๊ อีกครั้ง พบว่า ผอ.ตุ๊ ยังไม่กลับบ้าน นางทองใจ (นามสมมติ) แม่ยาย ผอ.ตุ๊ ระบุว่า จนถึงตอนนี้ลูกเขยก็ยังไม่กลับบ้าน ครอบครัวก็ติดต่อไม่ได้ ตนไม่ได้ติดต่อเอง มีเพียงลูกสาวเป็นคนติดต่อ แต่ก็ยังติดต่อไม่ได้ ตนไม่รู้ว่าลูกเขยไปอยู่ไหน เพราะญาติในพื้นที่ที่เป็นญาติลูกเขยโดยตรงไม่มี มีเพียงญาติฝ่ายภรรยา แต่ปกติลูกเขยก็ไม่ได้รู้จักกับญาติคนไหน ตนจึงเดาไม่ถูกว่าไปอยู่ที่ไหน

591416

ทั้งนี้ตนยอมรับว่าเป็นห่วง ถึงแม้จะเป็นเขย แต่ก็มาเป็นครอบครัวเดียวกัน อย่างเมื่อวานนี้ก่อนลูกเขยออกจากบ้าน ก็ไม่ได้เตรียมเสื้อผ้าอะไรไปด้วย เพราะออกไปแค่ชุดทำงานเท่านั้น ตนจึงอยากบอกลูกเขยให้ติดต่อกลับมาบ้าง เนื่องจากตอนนี้ตนก็อยู่แต่บ้าน หลาน ๆ ก็ยังไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น ตนก็รู้สึกสงสาร

953623

อย่างไรก็ดี ทีมข่าวได้สรุปการติดต่อ ผอ.ตุ๊ หลังเจอศพน้องหลิว นางอุ้ม ภรรยา บอกว่า วันที่ 16 ก.พ.64 ช่วงเช้าไปส่งสามีที่โรงพยาบาล แต่ปัจจุบันติดต่อไม่ได้ ส่วนนางทองใจ แม่ยาย บอกว่า "ติดต่อไม่ได้" ขณะที่นายธง เพื่อนครูในโรงเรียน บอกว่า วันที่ 16 ก.พ.64 เวลา 14.00 น. ผอ.ตุ๊ โทรศัพท์มาบอกว่า เอกสารลาอยู่ในแฟ้มเอกสาร แต่ปัจจุบันติดต่อไม่ได้ และน.ส.เมย์ ธุรการในโรงเรียน บอกว่า ติดต่อไม่ได้เช่นกัน  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส