เผยนาทีสยอง ตัดห่วงรัดเจ้าโลก โจ๋สะอื้นงูน้อยระบมหวิดเน่า (คลิป)

14 ก.พ. 64

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อาสาสมัครดับเพลิงและกู้ภัย ฐานบุญวิภา ได้โพสต์ข้อความ และรูปภาพของชายคนหนึ่ง ที่นำเหล็กเส้นลงกลม คล้ายแหวน สวมลงไปที่อวัยวะเพศ และไม่สามารถนำออกมาได้ จนกระทั่งมีการประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือตัดออก ซึ่งชายคนดังกล่าวร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด

938720945309

วันที่ 14 ก.พ. 64 นายวินัย พงศ์บริพัตร อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งชานธน เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่ามีชายคนหนึ่งมีแหวนติดที่นิ้วมือ จึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย 5 คน พร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง และเครื่องตัดเหล็กพร้อมเครื่องมือต่าง ๆ เดินทางไปที่โรงพยาบาล

706753

เมื่อไปพบชายดังกล่าวก็พบว่าแหวนไม่ได้ติดอยู่ที่นิ้ว แต่ติดอยู่ที่อวัยวะเพศชาย ชายคนดังกล่าวอายุประมาณ 25-30 ปี และสิ่งที่ติดอยู่บริเวณอวัยวะเพศคือโลหะที่มีลักษณะแข็ง และไม่ใช่แหวน ซึ่งขณะที่เดินทางไปถึงก็พบว่าอวัยวะเพศชายมีลักษณะบวมมาก และมีอาการอักเสบด้วย โดยโลหะดังกล่าวอยู่บริเวณโคนของอวัยวะเพศ

 

239001

 

โดยวิธีการนำโลหะดังกล่าวออก คือต้องใช้เหล็กแผ่นลักษณะบางลองเข้าไปในโลหะที่สวมอยู่ที่อวัยวะเพศ เพื่อป้องกันการบาดจากคมของเครื่องตัด จากนั้นก็เครื่องตัดเหล็กใบเจียรโลหะ และครีมปากจิ้งจกในการนำเหล็กออกจากอวัยวะเพศ โดยต้องใช้ความระมัดระวังในการตัดมาก เพราะเมื่อใช้เครื่องตัดเหล็กก็จะเกิดความร้อน จึงต้องใช้น้ำหล่อเลี้ยงอยู่ตลอดเวลา เพราะผู้บาดเจ็บจะเกิดความร้อนบริเวณที่ตัด

233128

โดยใช้เวลาในการนำเหล็กออกมาประมาณ 40-50 นาที โดยผู้บาดเจ็บมีอาการร้องเจ็บปวดอยู่ตลอดเวลา โดยโลหะที่ติดอยู่ที่อวัยวะเพศเป็นสีเงิน มีความหนาประมาณ 2 มิลลิเมตร ซึ่งมีความหนาและเหนียวมาก โดยจากการตรวจสอบโลหะดังกล่าวก็พบว่าผู้บาดเจ็บพยายามนำออกด้วยตนเองมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ทำไม่สำเร็จ เพราะมีรอยทุบ และรอยขีดข่วนบริเวณโลหะด้วย ตนเองมั่นใจว่ากู้ภัยสามารถนำออกได้ แต่กลัวว่าผู้บาดเจ็บจะเจ็บปวดมากกว่า

ทั้งนี้ ตนเองยังไม่ทราบสาเหตุว่าผู้บาดเจ็บนำโลหะดังกล่าวไปใส่ไว้เพื่ออะไร โดยหลังจากที่สามารถนำเหล็กออกมาจากอวัยวะเพศได้ ผู้บาดเจ็บมีอาการดีขึ้น และรู้สึกโล่ง พร้อมขอบคุณทีมกู้ภัยด้วย รวมทั้งก่อนหน้านี้ไม่เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน ส่วนใหญ่จะเป็นแหวนติดที่นิ้วมือ และนิ้วเท้ามากกว่า พร้อมทั้งฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ว่าอย่าทำแบบนี้จะดีที่สุดเพราะเป็นอันตรายมาก

914919

ด้าน นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล เจ้าของเพจคุณหมอสตอรี่ เปิดเผยว่า แหวนโลหะดังกล่าว ไม่ใช่ห่วงรัดอวัยวะเพศทางการแพทย์ ซึ่งปกติแล้ว สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องการแข็งตัวของอวัยวะเพศ หรือเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ การใช้ห่วงรัดทางการแพทย์ ทำให้เลือดไหลมาที่อวัยวะเพศและค้างนานไม่ไหลกลับ ทำให้อวัยวะเพศแข็งนานมากขึ้น และไม่ทำให้การหลั่งอสุจิเร็วเกินไป อึดทนมากขึ้น และอาจจะทำให้อวัยวะเพศดูใหญ่มากขึ้น

455791

ส่วนคำแนะนำคือไม่ควรใช้นานเกิน 20 นาที และไม่ควรใช้กับผู้ที่มีปัญหาเรื่องโรคเลือด เพราะจะทำให้เลือดแตกออกและบวม รวมถึงอักเสบ และไม่ควรใช้และเผลอหลับ จะทำให้เลือดไม่ไปเลี้ยง เพราะรัดมากเกินไป ซีด เน่า สูญเสีย ติดเชื้อในกระแสเลือดได้ ทางที่ดีผู้ที่มีปัญหาเรื่องสมรรถภาพทางเพศ ควรปรึกษาแพทย์ศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ ทั้งห่วงรัดทางการแพทย์ เครื่องปั๊มสุญญากาศ ก็จะปลอดภัยกว่า

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส