เจ็บหนัก! เหยื่อเมียหลวงไล่ชนเบนซ์ เย็บ18เข็ม ไร้คนรับผิดชอบ

15 พ.ค. 60
จากเหตุการณ์ที่น.ส.อทิชา ทองนันไชย หรืออ้อย ขับรถฟอร์จูนเนอร์ไล่ชนนายอัครพนธ์ เหมือนบุญส่ง สามีซึ่งขับรถเบนซ์มากับน.ส.อร (นามสมมติ) จนมีรถเสียหายรวม 5 คัน เบื้องต้นตำรวจแจ้งว่า น.ส.อรได้รับบาดเจ็บแขนขวาหลุด ส่วนผู้บาดเจ็บรายอื่นๆได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย  สำหรับคดีดังกล่าว  พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เช่น ใบรับรองแพทย์ ถึงกรณีของผู้ได้รับบาดเจ็บ หากการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดเสร็จสิ้น จะสามารถเอาผิด รถคันก่อเหตุได้ ทั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย และทำให้เสียทรัพย์ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ตร.เตรียมแจ้ง 3ข้อหาหนัก เมียหลวง ชนรถผัว ด้าน กิ๊กสาวบอกไม่เอาความ )
เพจสุดใจร้าย ได้ออกมาให้ทางคู่กรณีออกมารับผิดชอบ
ล่าสุด ( 15 พ.ค.2560)  ทางเพจสุดใจร้าย ได้โพสต์ภาพชายหนุ่ม ซึ่งเป็น 1 ในผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางปะกอก รังสิต โดยมีบาดแผลเย็บที่ใบหน้า ทั้งนี้ เพจดังกล่าวได้โพสต์ข้อความระบุว่า ช่วยหน่อยครับ จากกรณี ภรรยาขับรถชนสามีเพราะจับได้ว่ามากับกิ๊ก ที่โด่งดังไปทั่วประเทศตอนนี้ว่า มีผู้บาดเจ็บสาหัสรายเดียวคือ กิ๊กสาวแขนหลุด คนอื่นเจ็บเล็กน้อย เรื่องจริงต้องนี่เลย รุ่นพี่แสนสนิทเฮียเอง อยู่ในรถอแวนซ่าสีขาว เจ็บหนักสุดเย็บ 18 เข็ม หน้าบวมนอนหยอดน้ำเกลืออยู่ รพ.บางประกอก รังสิต ตอนนี้ยังไม่ได้ออกเลย ไม่มีใครหน้าไหนทั้งนั้นมาแสดงความรับผิดชอบ ไหนจะสำนวนทางคดีอีก ที่เขียนไปในทางให้พี่เฮียเป็นฝ่ายประมาทร่วม งงดิ เจอกับคนใกล้ตัว รู้ซึ้งถึงไส้ติ่งเลยครับ สังคมอยู่ยากครับ ช่วยเฮียแชร์หน่อย เผื่อเรื่องนี้จะสว่างใสกว่าที่เป็น
ภาพอุบัติเหตุรถเมียหลวงชนรถสามี ที่ขับรถชน 5 คันรวด
ทางเจ้าของเพจ สุดใจร้าย ได้ให้ข้อมูลกับทางทีมข่าวว่า รุ่นพี่ของตนเองก็เป็นผู้ได้รับบาดเจ็บ เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางปะกอก รังสิต โดยมีบาดแผลเย็บที่ใบหน้า  แม้ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำสำนวนสรุปว่าเป็นข้อหาประมาทร่วมแต่หลังจากสังคมออนไลน์ต่างแชร์เรื่องราวนี้ ส่วนที่ออกมาโพสต์ข้อความ แค่อยากให้ทางผู้กระทำความผิดออกมารับผิดชอบและชดใช้ค่าเสียหายกับผู้ที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง และอยากฝากบอกกับทางสังคมว่า ไม่ว่าใครมีปัญหากับทางครอบครัวก็อยากให้จัดการปัญหาภายในครอบครัว ไม่ควรออกมาทะเลาะเบาะแว้งสร้างความเสียหายให้กับสังคมและควรคิดให้มากขึ้นเพื่อไม่ให้เดือดร้อนกับบุคคลอื่น โดยเวลา 15.00 ของวันนี้ ทางผู้บาดเจ็บจะออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชน   ขอบคุณเพจ สุดใจร้าย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ