สยองสิบล้อไฟท่วม ย่างสดโชเฟอร์กรีดร้องสุดอนาถ กู้ภัยน้ำตาไหลเห็นคนตายต่อหน้า (คลิป)

12 ก.พ. 64

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอขณะเกิดเพลิงไหม้ ส่วนหน้าของรถสิบล้อที่อัดชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง โดยขณะนั้น มีเจ้าหน้าที่ และชาวบ้านที่มาดูเหตุกาณ์ด้วย แต่ไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ เพราะเกิดไฟลุกไหม้อย่างมาก

575953504944

โดยผู้ที่ติดอยู่ในรถ ร่องขอความช่วยเหลือ และได้ยินเสียงร้องว่า "ไม่ไหวแล้ว" แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ เพราะอยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และ เครื่องตัดถ่าง ซึ่งคนขับรถสิบล้อเสียชีวิตในที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายธวัชชัย งามลาภ อายุ หรือ อั๋น อายุ 37 ปี สาเหตุที่ออกจากรถไม่ได้ เนื่องจากขาติดอยู่ที่คอลโซลรถด้านหน้าที่เบาะคนขับพอดี

556088

ทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดวินาทีรถสิบล้อ พุ่งจากถนนอีกฝั่งชนกับเสาไฟฟ้า ทันทีที่พุ่งชนก็เกิดประกายไฟ ลุกไหม้บริเวณหน้ารถ ขณะที่รถบริเวณดังกล่าวยังสัญจรไปมาตามปกติ

443125

วันที่ 12 ก.พ. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณหมู่ 8 ถนนมาลัยแมน ตำบลวังตะกู อำเภอเมืองจังหวัดนครปฐม ลักษณะถนนเป็นถนนฝั่งละ 3 เลน มีเกาะกลางถนน บริเวณจุดที่ไฟลุกไหม้ พบมีร่องรอยไหม้บริเวณหญ้า และเสาไฟฟ้าข้างทางเป็นวงกว้าง มีเศษซากรถสิบล้ออยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เสาไฟส่องสว่างบริเวณเกาะกลางถนนหักโค่น

985877

นางมาลี หงษ์ทอง อายุ 45 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ นายอั๋นเพิ่งกลับจากขนดินไปส่งที่สำนักงานขนส่ง จังหวัดนครปฐม และกำลังจะเดินทางกลับอู่รถสิบล้อ ก่อนที่จะมาประสบอุบัติเหตุ คนตายก็เปรียบเสมือนน้องชายแท้ ๆ ของตนเอง ถึงแม้จะรู้จักกันแค่เพียง 1 ปี ก็นับว่ามีความเสียใจมากที่เกิดเหตุแบบนี้ขึ้น

754717

วันที่เกิดเหตุน้องชายของตนเองได้โทรศัพท์พูดคุยกับนายอั๋นช่วงเช้าเป็นครั้งสุดท้าย น้องชายตนเองเป็นเจ้าของรถสิบล้อคันดังกล่าวที่ประสบอุบัติเหตุ ที่นายอั๋นได้ยืมรถของน้องตนเองมาขับชั่วคราว พูดคุยกันว่าให้ดูแลรถให้ดี นายอั๋นก็ยืนยันว่าจะดูแลรถให้ดีที่สุด โดยไม่ได้มีลางบอกเหตุใด ๆ

ผู้เสียชีวิตเป็นคนขยัน ร่าเริง ตั้งใจทำงาน เป็นที่รักของทุกคน และเป็นเสาหลักของครอบครัว ไม่มีโรคประจำตัว ทางญาติของผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ที่อยุธยาไม่ติดใจการเสียชีวิต เพราะทราบว่าเป็นอุบัติเหตุ ทั้งนี้ ตนเองได้เห็นภาพขณะที่เกิดเหตุแล้ว ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ค่อนข้างสลดใจมาก ยืนยันว่าเสียงร้องขอความช่วยเหลือเป็นเสียงของนายอั๋นจริง ตนเองก็สงสารนายอั๋นมากที่ต้องมาเสียชีวิตด้วยความทุกข์ทรมานแบบนี้ ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สุคติในภพภูมิที่ดี

601278

นายประสิทธิ์ ลบแย้ม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ นครปฐม เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 20.00 น. ตนเองได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุก 10 ล้อชนกับเสาไฟฟ้า จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าคนขับรถสิบล้อถูกบริเวณคอนโซลหน้ารถอัดบริเวณลำตัวด้านล่างไม่สามารถออกจากรถได้ ตนเองพยายามหาของแข็งบริเวณรอบข้าง เพื่อที่จะทุบกระจกช่วยเหลือ ขณะนั้นคนขับรถสิบล้อก็ยังมีสติดี สามารถขอความช่วยเหลือได้ ตนเองยังได้ยินคำสุดท้ายที่คนขับรถพูดกับตนเองว่า "ช่วยผมด้วย ผมไม่ไหวแล้ว ผมร้อน" พร้อมยื่นมือออกมาให้ตนเองช่วยเหลือ แต่ตนเองก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้ เพราะคนขับรถสิบล้อช่วงขาติดอยู่ภายในตัวรถ

364943

ตนยืนยันว่าตนเองได้ทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถแล้ว แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ เพราะขณะนั้นไฟก็ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว และอยู่ระหว่างรอเครื่องตัดถ่าง รถดับเพลิงเข้ามาในพื้นที่หลังจากที่ไฟลุกไหม้อย่างหนัก ตนเองกระโดดลงมาด้านล่าง ถึงกับน้ำตาไหล เพราะสงสารคนขับสิบล้อมาก ต่อจากนั้นไม่นานประมาณ 5 นาที ก็มีรถดับเพลิง 1 คันพร้อมเครื่องตัดถ่างเข้ามา ระดมฉีดน้ำเข้าไปในตัวรถ ะเจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมากในการนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถ เนื่องจากภายในรถยังมีความร้อนอยู่ด้วย ถ้าหากรีบเข้าไปในตัวรถ อาจจะได้รับอันตรายได้ โดยใช้เวลาในการนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถประมาณ 1 ชั่วโมง สภาพศพถูกไฟคลอกไหม้เกรียมทั้งร่างกายแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส