งงทั้งตึก! หนุ่มหลอนคนไล่ฆ่าโดดชั้น 2 มุดรถ ค้นห้องถึงรู้ตั้งวงพี้ยา เพื่อนซวยด้วย (คลิป)

11 ก.พ. 64

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "เหตุการณ์ บ้านเมือง" โพสต์คลิปชายคนหนึ่งกำลังนอนแอบอยู่ใต้ท้องรถ ภายในซอยอินทามาระ 9 กรุงเทพฯ ซึ่งมีลักษณะอาการคล้ายคนคลุ้มคลั่งหรือหลอน ชายคนดังกล่างอ้างว่าโดนคนไล่ทำร้ายฆ่า จึงกระโดดหนีมาจากชั้น 6 มาแอบใต้ท้องรถยนต์ พร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือ "ช่วยผมด้วย อยู่เป็นเพื่อนผม อย่าฆ่าผม ผมขอร้อง"

270310

วันที่ 11 ก.พ. 64 ทีมข่าวได้เดินทางมายังซอยอินทามาระ 9 พบว่าจุดที่ปรากฎในคลิปคือลานจอดข้างอะพาร์ตเมนต์ นางวิภา (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า เมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 21.30 น. ได้มีชายไม่ทราบชื่อวิ่งร้องโวยวายเสียงดัง ขอให้คนช่วยเหลือ บริเวณชั้น 6 ของอะพาร์ตเมนต์

184309

จากนั้นก็ได้วิ่งลงมาทางบันไดหนีไฟจนมาถึงชั้น 2 พร้อมปีนออกมานอกอาคาร ข้ามถนนมายังฝั่งตรงข้าม แล้ววิ่งเข้าไปนอนแอบอยู่ใต้ท้องรถยนต์ตามที่ปรากฏในคลิป ตนซึ่งเห็นเหตุการณ์ก็ได้วิ่งไปดูพร้อมกับชาวบ้านอีกประมาณ 3-4 คน ชายคนดังกล่าวได้แต่พูดวนไปวนมา "ช่วยด้วย ผมไม่รู้เรื่อง อย่าฆ่าผม"

497734

ทั้งนี้ ชายคนนี้ไม่มีท่าทีว่าจะสงบลง ทำให้ชาวบ้านไม่กล้าที่จะเข้าไปให้ความช่วยเหลือ จนกระทั่งมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตำรวจเดินทางมาถึงอาการหลอนของชายคนดังกล่าวก็ยังไม่สงบ เจ้าหน้าที่จึงใส่กุญแจมือพร้อมพาตัวชายคนดังกล่าวขึ้นท้ายรถกระบะไปยังสถานีตำรวจบางซื่อ ในเวลา 10.30 น.

484908

นางเมษา (นามสมมติ) แม่บ้านของอะพาร์ตเมนต์ เล่าว่า เมื่อวานนี้ชายผู้ปรากฏในคลิป มีลักษณะท่าทางเป็นชายรักชาย ได้เดินทางมาเปิดห้องเช่ารายวันพร้อมเพื่อนชาย เวลาประมาณ 15.00 น. จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.30 น. เขาวิ่งออกมาจากห้อง ในสภาพสวมเสื้อยืด และกางกางบ็อกเซอร์ พร้อมตะโกนโวยวายขอความช่วยเหลือ "อย่าฆ่าผม" จากนั้นก็วิ่งลงมาทางบันไดหนีไฟจนถึงชั้น 2 แล้วกระโดดลงมาบนถนน วิ่งไปหลบใต้ท้องรถยนต์ บริเวณลานจอดรถ

cg

ทั้งนี้ ชาวบ้านที่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการค้นห้องพัก ตรวจพบเข็มฉีดยา ซึ่งคาดว่าเป็นเข็มสำหรับฉีดยาเสพติดเข้าเส้น โทรศัพท์มือถือ พระเลี่ยมทอง น้ำ ขนม ซึ่งขณะเกิดเหตุตั้งแต่ต้นจนจบ เพื่อนชายของเขาได้นั่งดูเหตุการณ์อยู่ห่าง ๆ ภายในล็อบบี้ในท่าทีกังวลเคร่งเครียด เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เชิญตัวไปยังสถานีตำรวจบางซื่อด้วย

525185

ตำรวจ สน.บางซื่อ ได้แจ้งข้อหา ก่อความเดือดร้อนรำคาญ ปรับ 100 บาท พร้อมส่งตัวทั้ง 2 คน ฟ้องศาลอาญาแล้วเมื่อเช้านี้  เนื่องจากยอมรับสารภาพว่าเสพยาเสพติด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส