ตร.เตรียมแจ้ง 3ข้อหาหนัก เมียหลวง ชนรถผัว ด้าน กิ๊กสาวบอกไม่เอาความ

15 พ.ค. 60
พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย รองผู้กำกับสอบสวน สภ.ธัญบุรี เปิดเผย ความคืบหน้ากรณี อุบัติเหตุ รถยนต์ชนกันจำนวน 5 คัน  บริเวณ ถนนสายรังสิต-นครนายก คลองสี่ (ขาเข้ารังสิต) ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยรถคันต้นเหตุ คือ รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ  ซึ่งเป็นรถของ น.ส.อทิชา  ทองนันไชย หรืออ้อย ที่ก่อเหตุขับไล่ชนรถเบนซ์ สีขาว ซึ่งเป็นรถของสามีของน.ส.อ้อย จนได้รับความเสียหาย และมีรถชาวบ้านถูกชนได้รับความเสียหายไปอีก 3 คัน หลังบันดาลโทสะ ที่จับได้ว่าสามี อยู่ในรถกับกิ๊กสาว  จึงรีบขับรถไล่ชนจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เมื่อวันที่ 13 พ.ค.60 ที่ผ่านมา
ภาพอุบัติเหตุรถเมียหลวงชนรถสามี
15 พ.ค. 60 สำหรับคดีนี้ พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เช่น ใบรับรองแพทย์ ถึงกรณีของผู้ได้รับบาดเจ็บ หากการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดเสร็จสิ้น จะสามารถเอาผิด นางสาวอ้อย รถคันก่อเหตุได้ ทั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย และทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งขณะนี้ มีรายงานว่านางสาวอ้อย อยู่ที่จังหวัดลำปาง โดยพนักงานสอบสวนแจ้งให้เข้าให้ปากคำภายในวันนี้ แต่ยังไม่ได้รับการตอบรับ  
ตร.เรียกสอบปากคำพยานที่เกิดเหตุ
ส่วนการสอบปากคำนายอัครพล เหมือนบุญส่ง สามีผู้ขับขี่รถเบนซ์  เบื้องต้น ให้การว่า หญิงสาวที่อยู่ในรถคือ นางสาวอรอนงค์ รุ่งแจ้ง ซึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นกิ๊ก คือลูกน้องที่พาไปทานอาหารด้วย แต่ น.ส.อทิชา ทองนันไชย ภรรยา มาเห็นจึงเข้าผิด และขับรถชน ขณะที่ น.ส.อรอนงค์ ที่ถูกอ้างว่าเป็นกิ๊ก ไม่ติดใจเอาความ
สภาพรถที่เบนซ์สามี ที่ ถูกรถเมียหลวงพุ่งชน
ขณะนี้ยังเหลือผู้ที่ต้องเข้าให้ปากคำ เพียงอีก 2 คน คือ น.ส.อทิชา ผู้ก่อเหตุและ นส.อรอนงค์ หญิงที่อยู่ในรถเบนซ์ ส่วนผู้ขับรถกระบะที่เป็นผู้ปล่อยคลิป ตำรวจจะเรียกเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมในฐานะพยาน โดยจะสอบถามถึงประเด็นการเกิดเหตุ และลักษณะของการเฉี่ยวชนกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ