“บลอสซั่ม” อยากให้เปิดใจฟัง "2021 ราตรี" แล้วจะตกหลุมรัก

8 ก.พ. 64


อีกหนึ่งสาวจาก 2021 ราตรี อย่าง “บลอสซั่ม” ตัวแทน LGBTQ หนึ่งเดียวในการรวมตัวของทั้ง 5 คน เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีถึงกระแสเพลง จีนี่จ๋า ที่เจอดราม่าจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ติดต่อกันถึง 2 วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "บลอสซั่ม" เจอพิษดราม่า “จีนี่จ๋า 2021 ราตรี” จนต้องหายจากโซเชียลไปเยียวยาตัวเอง
- ชาวเน็ตผิดหวัง!! “จีนี่จ๋า 2021ราตรี” ยก “จีนี่จ๋า 2002ราตรี” คือที่สุดและเป็นตำนานตลอดไป!!
- ปลุกกระแสถูตะเกียง เรียก "จีนี่ จ๋า" ทั่วประเทศ ปัดฝุ่น ซ้อมท่าจำ เพลงเต้นในตำนาน กับ 5 สาว โปรเจกต์ "2021 RATRI"

บลอสซั่ม ยอมรับว่า ตื่นเต้น และกดดันมากๆ ที่ได้รีเมคเพลงของ 2002 ราตรี ซึ่งทั้ง 5 คนเป็นคนที่ตนเทิดทูนสรรเสริญมาตั้งแต่เด็กๆ รู้อยู่แล้วว่าหลังจากปล่อยเพลงไปจะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาแน่นอน ก็เข้าใจมากๆ กับเหตุผลที่หลายๆ คนไม่ชอบ เพราะส่วนตัวตอนที่ได้ยินบีทเพลงครั้งแรกก็ไม่ค่อยคลิกเหมือนกัน เนื่องจากดนตรีมันไม่ส่งอารมณ์ให้กะเทยเหมือนต้นฉบับ แต่พอฟังไปนานๆ เพื่อซ้อมร้อง ซ้อมเต้นเกินพันครั้งก็กลายเป็นว่าเพลงนี้ดันเข้าไปอยู่ในสายเลือดโดยปริยาย

ส่วนกระแสดราม่าที่หลายคนตั้งคำถามว่า หากเอา LGBTQ มาร้อง แล้วเสียงจะเป็นยังไง บลอสซั่ม ระบุว่า ตอนที่เห็นคอมเมนท์ก็พยายามมองในแง่บวกว่า วันนี้เรามายืนในจุดที่เป็นศิลปินได้มันบียอนมาก จากที่เมื่อก่อนตัวเองพยายามในทุกๆ อย่างแล้ว จึงเลือกที่จะไม่อ่านให้คิดมากและอยากให้ความพยายาม การพัฒนาของตัวเป็นแรงบันดาลใจกับน้องๆ LGBTQ มากกว่านำมาบั่นทอนตัวเอง

ส่วนเรื่องคำวิพากษ์วิจารณ์ภาพรวมของเพลง บลอสซั่ม ระบุว่า ตัวเองไม่ได้ตั้งใจจะขึ้นมาแทนที่หรือเทียบชั้นต้นฉบับ เพราะ 2002 ราตรีคือตำนานที่ยังมีลมหายใจเสมอ ดังนั้นการปล่อยเพลง จีนี๋จ๋า ในยุคของ 2021 ราตรีนี้ ถือว่าเป็นทางเลือกใหม่ของผู้ฟังที่อยากจะฟังเพลงเก่า แต่มีบีทเป็น trap หรือ อิเล็กทรอนิก EDM ยั่วๆ บดๆ ไม่อยากให้มีการเปรียบเทียบ แต่ลึกๆ ก็หวังว่าหากในอนาคต หลายคนกลับมาฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกชอบ ก็จะดีใจมาก อยากให้ทุกคนลองฟังเพลงเวอร์ชั่นใหม่นี้ไปเรื่อยๆ แล้ววันหนึ่งคุณจะตกหลุมรักมันแน่นอน

ในส่วนของทีมงาน บลอสซั่ม เผยว่า ด้วยความตั้งใจที่มีมากของทุกคนทำให้เมื่อเจอกระแสดราม่าแรงๆ ก็เซพักนึงเหมือนกัน แต่ก็พยายามให้กำลังใจกัน และกันตลอดเพื่อก้าวต่อไปในการทำเพลงอื่นๆที่อยู่ในโปรเจ็ค อย่างไรก็ดี ในโปรเจ็คของ 2021 ราตรี จะมีทั้งหมด 4 เพลง คือ จีนี่จ๋า และเพลงที่คัฟเวอร์ 2002 ราตรี อีก 1 เพลง แต่จะเป็นเพลงในตำนานที่โลกโซเชียลกำลังพูดถึงตอนนี้อย่าง “ผีเสื้อราตรี” หรือเปล่านั้น ขออุบไว้เป็นเซอร์ไพรส์.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส