รวบมือยิงกลางไฟแดงเขม่นอริกดว้าวเฟซบุ๊ก นัดเจอในผับซัดกันนัว ยิงขู่แต่หญิงโดนลูกหลงเจ็บ

7 ก.พ. 64

กรณีกลางดึกของวันที่ 6 ก.พ.64 ที่ผ่านมา เกิดเหตุวัยรุ่นยกใช้อาวุธทั้งมีด ไม้ ก้อนหิน และปืนตะลุมบอนกันที่บริเวณกลางแยกไฟแดง เรือนจำอ่างทอง ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ได้แก่ นายดิตถพงษ์ จิตวิปูน หรือ ปาล์ม อายุ 19 ปี ถูกฟันด้วยของมีคมที่ศีรษะและตามร่างกายจนสาหัส และน.ส.กนกวรรวรรณ สร้อยสลับ ถูงยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ข้อเท้าด้านขวา

626095

โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุ ทราบว่าเป็นกลุ่มของนายกร ไม่ทราบนามสกุล วัยรุ่นคู่อริ ซึ่งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันที่หน้าร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่งใน อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ก่อนที่จะตามมาตะลุมบอนกันอีกรอบที่บริเวณแยกไฟแดงดังกล่าว ซึ่งภาพจากกล้องวงจนรปิดบริเวณนั้นจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน 

298300165870

ล่าสุดวันที่ 7 ก.พ.64 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้เชิญตัวกลุ่มของผู้ที่ได้รับบบาดเจ็บเข้าให้ปากคำ เพื่อสืบสวนและสอบปากคำเพิ่มเติม โดยเฉพาะน.ส.กนกวรรณ ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปืน เพื่อเตรียมขอศาลเพื่ออกหมายจับคู่กรณีที่ก่อเหตุดังกล่าว โดยอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมด

ทั้งนี้พ.ต.อ.ธงรบ แจ้งจิต ผกก.สส.ภ.จว.อ่างทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จวอ่างทอง ติดตามรวบตัวนายกิติกรณ์ หลงลอง หรือ กร ศาลาแดง อายุ 23 ปี พร้อมด้วยเพื่อนอีก 2 คน และรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เทา ทะเบียน บร 3889 กำแพงเพชร ซึ่งเป็นรถคันที่ใช้ในการก่อเหตมาสอบสวน

842257

โดยนายกร ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือยิงปืนใส่กลุ่มของผู้เสียหายจริง แต่เป็นการยิงลงพื้นขู่ เนื่องจากก่อนเกิดเหตุนายกรกับเพื่อนไปเที่ยวร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่งใน อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง และเกิดการชกต่อยกับกลุ่มของผู้เสียหายที่บริเวณหน้าร้าน ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับ โดยกลุ่มตนขับรถกลับมาที่บ้านและออกมาเพื่อจะมาดื่มเหล้ากันต่อ แต่พอดีเจอกลุ่มของผู้เสียหาย และเกิดท้าทายกันจนกลุ่มของนายปาล์ม ใช้ก้อนหิน และขวดเหล้า ขว้างใส่รถของพวกตน และมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนจึงชักอาวุธปืนที่อยู่ในรถยิงลงพื้นเพื่อข่มขู่ ก่อนที่จะแยกย้ายกันหลบหนี ส่วนคนที่ฟันนายปาล์ม ตนไม่รู้ว่าเป็นใครเนื่องจากเหตุการณ์ชุลมุน

594487

ด้านหนึ่งในกลุ่มของนายกร ให้การอ้างว่า สาเหตุที่เกิดการทะเลาะวิวาทนั้น เกิดจากการท้าทายกันในเฟซบุ๊ก หลังกลุ่มของนายปาล์ม ซึ่งไม่ค่อยลงรอยกันมากดว้าวในเฟซบุ๊กของเพื่อนคนหนึ่ง ลักษณะดูถูก ก่อนที่จะไปเจอกันที่ร้านอาหารกึ่งผับและเกิดการท้าทายกัน จนกระทั่งชกต่อยกันที่หน้าร้านและตามมาตะลุมบอนกันอีกรอบหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายกรไปตรวจหาเขม่าดินปืน พร้อมสอบสวนเบื้องต้น โดยนายกร ยอมรับว่า เป็นคนยิงและอาวุธปืนได้นำไปขว้างทิ้งลงน้ำหลังก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามผู้เห็นเหตุการณ์ และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ