อย่างกับหนัง! หนุ่มถูกลวงฆ่ามีดปักอกสางแค้นเดนคุก เผยนาทีปิดมือถือหนีตาย รถถูกเผาวอด (คลิป)

6 ก.พ. 64

กรณีเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 5 ก.พ. 64 ร.ต.อ.พิเชฐพงศ์ ราชบัวโคตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งจากนายวศิน อายุ 28 ปี ว่าเมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 4 ก.พ. 64 ตนเองถูกลวงไปฆ่า แต่หนีเอาชีวิตรอดมาได้ โดยคนร้ายใช้ปืนยิงและใช้มีดแทงจนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ถนนทางด้านทิศเหนือ หมู่บ้านนาแพง หมู่ 4 ต.ศรีบุญเรือง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู และถูกเผารถจักรยานนต์ทิ้ง

151847

วันที่ 6 ก.พ. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายัง สภ.ศรีบุญเรือง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีดังกล่าว นายวศิน ผู้บาดเจ็บ เปิดใจเล่าว่า วันเกิดเหตุ 4 ก.พ. 64 นายศิวะบุตร บำรุงเมือง หรือ เอ็ม ผู้ก่อเหตุ ได้โทรเฟซบุ๊กมาหาตน โดยชวนตนไปกินเหล้า มีการนัดแนะให้ตนไปเจอที่หน้าโรงเรียนบ้านนาแพง

106494

จากนั้น ตนเองได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ออกมาจากบ้านพร้อมกับนายธนศักดิ์ หลานชายของตน กระทั่งมาถึงจุดนัดพบที่หน้าโรงเรียน ตนก็ไม่พบใครสักคน จากนั้นตนจึงโทรหานายเอ็ม นายเอ็มจึงบอกกับตนว่าให้ตนมาหาเขาอีกที่ จะให้รุ่นน้องขับรถไปรับ จากนั้นก็มีเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งขับรถมอเตอร์ไซค์สีเหลืองมารับตนที่หน้าโรงเรียน ขับนำทางตนเพื่อไปหานายเอ็ม

415627

จากนั้น เลี้ยวออกจากถนนลาดยางเเส้นทางหลักเข้าไปป่า กระทั่งไปเจอนายเอ็มยืนอยู่กลางถนน มีวัยรุ่นอีก 10 คนยืนอยู่ นายเอ็มได้จ่ออาวุธปืนมาที่ตน ยิง 1 นัด แต่ไม่โดนตน จากนั้นก็มีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาทำร้ายตน ใช้เก้าอี้และโต๊ะมาตีตามร่างกาย ใช้มีดแทงตนจนตนได้รับบาดแผลที่กลางอก และกลางหลังอย่างละ 1 แผล

cg

จากนั้น ตนจึงหาจังหวะวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า ส่วนหลานชายที่มากับตนก็วิ่งหลบหนีไปกันคนละทาง ส่วนกลุ่มคนก่อเหตุได้ขับรถตามหลังตน ได้ยินเสียงนายเอ็มพูดกับกลุ่มวัยรุ่นว่า "หาตัวมันให้เจอ อย่าให้มันรอดไปได้" ตอนนั้นตนคาดว่าหลานชายน่าจะหนีกลับถึงบ้านแล้ว น่าจะไปบอกเรื่องดังกล่าวกับภรรยาตน ทำให้ภรรยาตนโทรมา พอตนเห็นสายเข้าโทรศัพท์หน้าจอส่องสว่าง และมีเสียงดัง ตนจึงถอดกางเกงทิ้ง เอาโทรศัพท์ไว้ในกางเกง เพราะกลัวคนร้ายตามตัวตนเจอ จากนั้นตนไปเจอกับผู้ชายกำลังหาหนูนา ได้ขอน้ำเขากิน แต่เขาไม่ได้ช่วยเหลือตน เพราะเขาไม่รู้ว่าตนไปเจออะไรมา และเขาก็กลัวอันตราย

231149

จากนั้นตนก็วิ่งหนีตายต่อ จับตามร่างกายก็มีเลือดไหลพุ่งออกจากหน้าอก จึงมารู้ตัวว่าตนโดนแทง ตนหนีไปเรื่อย ๆ ถึงกระท่อมที่มีกองฟาง จึงได้นอนหลบที่กองฟาง จากนั้นตนเริ่มรู้สึกหนาว จึงไปนอนที่เถียงนาจนถึงเช้าตนจึงกลับเข้าบ้าน ญาติก็พาไปส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล ตนคาดว่าตอนที่ตนวิ่งหนีเข้าไปในป่า นายเอ็มและกลุ่มวัยรุ่นเขาน่าจะหาตัวตนไม่เจอ เขาจึงได้เอารถของตนที่ขับมาในที่เกิดเหตุไปเผาจนเสียหายทั้งคัน

695369

สำหรับปมเหตุที่เกิดขึ้น คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องที่ตนและนายเอ็มเคยมีเรื่องชกต่อยกันในเรือนจำ แต่ตนก็รู้สึกว่าหลังจากออกเรือนจำมาแล้วคิดกับนายเอ็มเป็นเพื่อนเสมอ จึงไว้ใจไปหาเขาในวันเกิดเหตุ ไม่คิดว่าเขาจะมาก่อเหตุกับตน เหตุกาาณ์นี้ตนคิดว่านายเอ็มหวังเอาตนให้ถึงตาย ตอนนี้ตนเองเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ไม่คิดว่าจะมีชีวิตรอดมาถึงทุกวันนี้ ตอนที่หนีตายตนนึกถึงแต่หน้าลูกสาววัย 7 เดือนว่า "พ่อต้องมีชีวิตรอดกลับไปเจอหน้าลูกให้ได้" และตนก็ได้ยกมือไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้ตนมีชีวิตรอดให้ได้ และตนยืนยันจะเอาเรื่องคนร้ายให้ถึงที่สุด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส