หนุ่มก่อคดีฉุดสาวถูกดักยิงหัว ฆาตกรคือเพื่อนซี้หักหลังปมยานรก (คลิป)

5 ก.พ. 64

กรณีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนสายทุ่งใหญ่–กรุงหยัน หน้าร้านช่างบ่าวไดนาโม เลขที่ 52 หมู่ 2 เขตเทศบาล ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายอนันตชัย นราอาจ อายุ 37 ปี

798752

สภาพนอนหายใจรวยริน เลือดไหลนองพื้น ท้ายทอยถูกยิงด้วยอาวุธขนาด 9 มม. ชุดสวมเสื้อยืดแขนยาวสีเหลือง นุ่งกางเกงยีนส์ สวมหมวกปากเป็ดสีดำ ก่อนจะนำส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช แต่อาการสาหัสและเสียเลือดมาก และถูกยิงเข้าจุดสำคัญของร่ายกาย จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

470965

ล่าสุดวันที่ 5 ก.พ.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่บ้านของพ่อนายอนันตชัย จ.นครศรีธรรมราช โดยนายอาคม นราอาจ อายุ 65 ปี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ลูกชายได้กลับมาที่บ้าน พูดคุยกับพี่น้องตามปกติ ตกค่ำก็เดินทางกลับไปนอนที่บ้านของภรรยา ห่างจากบ้านไป 4 กม. ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนสายวันนี้ ที่ลูกชายถูกนายจาตุรนต์ ซึ่งเป็นเพื่อนรักกัน มาก่อนยิงจนเสียชีวิต ตนไม่ทราบว่าลูกชายจะไปพบหรือพูดคุยกับใครอีก และไม่แน่ใจว่าลูกชายจะไปหานายจาตุรนต์หรือไม่

เมื่อถามว่าหากคนร้ายรายนี้ถูกจับได้ จะเข้ามาขอขมาศพ ทางผู้เป็นพ่อมีความเห็นว่าอย่างไร นายอาคม บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ถ้าเป็นไปได้ ก็ไม่อยากให้เจ้าหน้าที่นำตัวมือปืนมาขอขมา เพราะไม่รู้ว่าทางพี่น้อง และญาติ ๆ จะทำใจได้หรือไม่ เกรงงว่าจะเกิดการควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ แล้วจะนำไปสู่การรุมทำร้าย ส่วนที่ลูกชายถูกยิงตายก็รู้สึกเสียใจเป็นธรรมดา

910479

ทีมข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุ ริมถนน เป็นหน้าร้าน ช่างบ่าวไดนาโม หมู่ 2 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พบว่ายังมีคราบเลือดอยู่บางส่วน

573158

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายดาม แก้วประดิษฐ์ อายุ 38 ปี ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ช่วงที่เกิดเหตุ เป็นช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ในร้าน ผู้ตายได้เดินทางมาเพียงคนเดียว บริเวณหน้าร้านและจอดรถจัรกยานยนต์เอาไว้ ก่อนที่จะเดินไปร้านโรงกลึงด้านข้างร้านตน เพื่อที่จะไปรับขาตั้งรถจักรยานยนต์ที่สั่งทำไว้ ก่อนจะนำมาให้ตนติดตั้ง ขณะที่ตนกำลังจะติดตั้งเสร็จแล้ว

cg_1

ต่อมามีชายคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์มาหน้าร้าน ซึ่งตนไม่รู้จัก และไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน เพราะตนไม่ใช่คนในพื้นที่ โดยไม่ได้สวมใส่หมวก หรือแว่นตาปิดบังหน้าตา และเดินปรี่ก็มามีปากเสียงกับนายอนันตชัย ก่อนที่จะเดินมาหาเรื่องและพูดว่า “มึงไปพูดอะไรให้กูเสียหาย” และมีการผลักอก ก่อนจะชักปืนออกมายิงบริเวณที่ขมับด้านขวาและทะลุไปบริเวณท้ายทอย ตนก็ตกใจมาก เพราะขณะที่เกิดเหตุมีคนอยู่บริเวณดังกล่าวจำนวนมาก และเป็นพื้นที่ชุมชน หลังจากเกิดเหตุผู้ก่อเหตุรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปต.กรุงหยัน จ.นครศรีธรรมราช และผู้เสียชีวิตก็นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าร้านของตน ต่อมาจึงมีรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ เพื่อช่วยเหลือปั๊มหัวใจนายอนันตชัย

172243

โดยผู้เสียชีวิตตนรู้จักเพราะเคยนำรถจักรยานยนต์มาให้ตนช่วยซ่อม แต่ตนไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวหรือสนิทสนม ส่วนสาเหตุของการยิงครั้งนี้ ตนคาดว่าเป็นปัญหาเรื่องส่วนตัวระหว่าง 2 คน โดยบริเวณอ.ทุ่งใหญ่ มักจะเกิดเหตุยิงหลายครั้ง ส่วนใหญ่เป็นการทะเลาะของวัยรุ่น และคิดว่าการก่อเหตุครั้งนี้ค่อนข้างอุกอาจมาก

963056

พ.ต.อ.กิตติพงศ์ ทองทิพย์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ เปิดเผยว่า ชนวนสังหารครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องโกรธแค้นส่วนตัว เนื่องจากทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน เคยเที่ยวกินอยู่ด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุมือปืนน่าจะมีความโกรธแค้นผู้ตายในบางเรื่อง ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบผู้ตาย แล้วใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบประวัติของทั้งคู่ พบว่าเคยถูกจับคดียาเสพติดมาแล้วคนละหลายคดี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายอนันตชัย เป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่ เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดออกจากเรือนจำประมาณ 2 เดือน ก่อนเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์พร้อมกับแฟนสาวมาจอดริมถนน จากนั้นมีคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อ ขี่รถจักรยานยนต์ ชักอาวุธปืนขนาด 9 มม. ออกมาจ่อยิง

ทีมข่าวยังได้เดินทางไปที่ บ้านของนายอนันตชัย นราอาจ ผู้เสียชีวิต ในพื้นที่ ม.8 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งได้ญาติได้มีการรับศพจาก รพ.มหาราช มาตั้งบำเพ็ญกุศลศพบริเวณหน้าบ้าน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติพี่น้องเดินทางมาร่วมงานจำนวนมาก โดยวันนี้เป็นพิธีสวดพระอภิธรรมวันแรก

725950

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางบุปผา นราอาจ อายุ 56 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 18.00 น. ตนเจอลูกชายครั้งสุดท้ายก่อนเสียชีวิต และลูกชายก็กลับออกไป เพราะโดยปกติลูกชายจะอยู่อาศัยอยู่ที่อื่นกับแฟนที่เพิ่งคบหาได้ไม่นาน ตนมาทราบว่าลูกชายถูกยิงเมื่อช่วงสายของวันนี้ และรีบเดินทางไปที่โรงพยาบาลทันที แต่ไม่สามารถเข้าไปด้านในได้ เพราะลูกชายมีอาการไม่ดี ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

863757

โดยมีลางบอกเหตุจากที่เพื่อนบ้านมาเล่าให้ตนฟังว่า เมื่อวานนี้ลูกชายไปบอกกับเพื่อนบ้านใกล้เคียงว่า “ฝากแม่ด้วยนะ” ก่อนที่จะขับรถออกไป ทางครอบครัวอยากให้ตำรวจจับคนร้ายมาลงโทษให้ได้เร็วที่สุด และอยากให้คนร้ายรีบมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอยากให้เดินทางมาขอขมาศพด้วย

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.วรดิษฐ์ ลีวังศรี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ เปิดเผยว่า สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว หลังจากหลบหนีไปที่ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี ในข้อหาฆ่าผู้อื่น ปมปัญหามาจากขัดผลประโยชน์เรื่องยาเสพติด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส