รวบแล้ว!เพื่อนบ้านมหาภัย อนาจารเด็ก7ขวบ ปฏิเสธไม่ได้ทำ อ้างแค่มือไปโดน

14 พ.ค. 60
ความคืบหน้า คดีที่แม่ของด.ญ.บีนามสมมุติ อายุ 7 ขวบ เข้าแจ้งความกับ ตำรวจจังหวัดสมุทรปราการ ว่าบุตรสาวถูกเพื่อนบ้านล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อวันที่ 30เมษายนที่ผ่านมา
นายประสงค์(เสื้อสีเขียว) ผู้ก่อเหตุ ให้การตร.
14 พ.ค.60 ตำรวจนำหมายศาลไปจับกุม นายประสงค์ บุญนาค อายุ  52  ปี  ผู้ก่อเหตุ เบื้องต้น นายประสงค์ ให้การปฏิเสธ อ้างว่า วันเกิดเหตุ ด.ญ บีมาวิ่งเล่นกับหลานตนเองในบ้าน  แต่ขณะตนเองหันหลัง ด.ญ.บี วิ่งมาขี่หลัง ตนเกรงว่า จะตก จึงเอามือช้อนก้นด.ญ.บี แต่บังเอิญ นิ้วกลางไปโดนอวัยวะเพศโดยไม่ตั้งใจ และไม่มีเจตนาจะล่วงละเมิดทางเพศตามข่าว
พ.ต.อ. วสันต์ บุญเจริญ รองผบก. จ.สมุทรปราการ
  ด้าน พันตำรวจเอก วสันต์ บุญเจริญ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า แม้ผู้ก่อเหตุจะปฏิเสธ แต่พยานหลักฐานที่มี เช่นผลการตรวจร่างกายเด็ก พฤติการณ์ตามคำให้การ รวมทั้ง หลักฐานภาพวาดของเด็ก และ คำบอกเล่าผ่าน สหวิชาชีพ หลังเกิดเหตุ ที่บ่งชี้ว่า ถูกล่วงละเมิดทางเพศ  จึงเชื่อว่า ตำรวจสามารถดำเนินคดีเอาผิดกับนายประสงค์ได้
ภาพวาด เล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุ
สำหรับคดีนี้ เป็นคดีที่สะเทือนใจเพราะเกิดกับเด็กหญิงวัยเพียง 7ขวบ ซึ่งหลังเกิดเหตุ ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล แพทย์ต้องให้รับประทานยาต้านไวรัส เพื่อป้องกันการติดเชื้อต่างๆ ขณะที่สภาพจิตใจเด็กก็ย่ำแย่ ยังคงจำวันเกิดเหตุและเหตุการณ์ต่างๆได้ดี และเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดผ่านภาพวาด สร้างความหดหู่ใจเป็นอย่างมาก และภาพวาดและคำให้การของเด็กก็ต่างจากคำให้การของผู้ก่อเหตุสิ้นเชิง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ