สาวท้องโพสต์หาเงินกู้โดนบุกบ้านจี้ข่มขืนยับ คู่กรณีโต้ไร้ปืนอ้างเหยื่อสมยอมเพราะเงิน (คลิป)

22 ม.ค. 64

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมบรรยายข้อความเหตุการณ์ที่เจ้าตัวต้องการจะกู้ยืมเงินกับผู้ปล่อยเงินกู้รายหนึ่ง แต่ถูกผู้ปล่อยเงินกู้รายดังกล่าวออกอุบายทำการใช้อาวุธปืนจี้หัว ข่มขู่พร้อมข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ทั้งที่เจ้าตัวตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน ซึ่งขณะเกิดเหตุพยายามร้องขอความเห็นใจ แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอมฟัง ข่มขืนจนเสร็จกิจแล้วหลบหนีไป

963765

วันที่ 22 ม.ค. 64 น.ส.กาฟิวล์ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ปกติตนอยู่บ้านเพียงลำพัง เนื่องจากสามีต้องออกไปทำงานนอกบ้าน กว่าจะกลับก็มืดค่ำ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 21 ม.ค. 64 ตนได้โพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊ก ระบุว่า ต้องการหายืมเงินนำมาใช้จ่ายค่าบ้าน เพราะเงินเดือนสามีออกสิ้นเดือน กระทั่งมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ขวด เจี๊ยวจ๊าวว" ทักเข้ามาหาในข้อความ ตนเปิดดูก็รู้ว่าบุคคลดังกล่าว คือนายขวด อายุ 26 ปี บ้านอยู่ในตัวเมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งเคยรู้จักกันมาก่อนหน้านี้ ตามสถานบันเทิง จึงพูดคุยกันโดยตกลงจะยืมเงินจำนวน 10,000 บาท ผ่อนจ่ายวันละ 200 บาท

761448

จากนั้น นายขวดออกอุบายถามว่าบ้านของตนอยู่ที่ไหน อ้างว่าจะได้รู้เวลาตนหายหรือไม่จ่าย หากคิดหนีหนี้จะได้ตามมาเจอที่บ้าน ตนเลยบอกที่อยู่บ้าน เพื่อที่ผู้ก่อเหตุจะมาดูที่บ้าน และตนก็จะได้รับเงินตามที่ผู้ก่อเหตุตกลงข้อเสนอ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ขี่รถจักรยานยนต์มาหาตนที่บ้านจริง ๆ ตนก็ชวนคุยที่บริเวณหน้าบ้าน สักพักผู้ก่อเหตุออกอุบายบอกว่าขอเข้าห้องน้ำ ตนเลยให้ผู้ก่อเหตุเข้า แต่ตนยืนอยู่ตรงประตูหน้าบ้าน เพราะไม่ไว้ใจกลัวว่าผู้ก่อเหตุจะแอบหยิบของในบ้านไป

324478

เวลาผ่านไปสักพัก ผู้ก่อเหตุก็เดินออกมาจากห้องน้ำ ก่อนพุ่งมากระชากตนเข้าไปในบ้าน และเอาปืนออกมาจ่อที่หัวของตน ขณะนั้นตนกลัวมาก ผู้ก่อเหตุพูดกับตนว่า "เดี๋ยวพี่เอาปืนไปขาย เดี๋ยวเอาเงินมาให้" จากนั้นก็มากอดจูบตน ตนพยายามผลักออกแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุก็ใช้แรงทำร้ายร่างกาย เอาปืนมาจี้และตบหน้า ขณะนั้นตนยกมือไหว้ขอร้องว่า "อย่าทำอะไรตนเลย หนูท้องอยู่ 3 เดือน" แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่ฟัง ยังพยายามขืนใจ และทำร้ายร่างกายตนต่อ ตนสู้แรงผู้ก่อเหตุไม่ไหว

cg

ขณะนั้น ผู้ก่อเหตุพยายามลวนลามตนต่อ ตนก็พยายามผลักออกแต่ก็ถูกตบหน้า บีบแขน ตนพยายามร้องไห้ ร้องตะโกนให้คนช่วย ก็ถูกผู้ก่อเหตุเอาปืนจี้ พร้อมบอกว่า "มึงอย่าเสียงดัง ไม่งั้นจะยิง" ตนเลยต้องยอม วินาทีนั้นตนไม่รู้ว่าจะได้มีชีวิตอยู่ต่อไปไหม มันมืดไปหมด อีกทั้งตนสงสารลูกในท้องด้วย

937017

นายมอส (นามสมมติ) อายุ 28 ปี สามีผู้เสียหาย เผยว่า หลังเกิดเหตุ ตนก็รู้สึกโกรธและแค้นผู้ก่อเหตุมากที่มาก่อเหตุข่มขืนภรรยาของตนทั้ง ๆ ที่ภายในท้องก็มีลูกน้อยวัย 3 ขวบอยู่ด้วย อีกทั้งขณะเกิดเหตุภรรยาของต พยายามร้องขอให้ผู้ก่อเหตุหยุด ตนคิดว่าการกระทำที่เกิดขึ้นมันโหดร้ายเกินไป เกินกว่าที่ภรรยาของตนจะต้องมาเจออะไรแบบนี้

ทั้งนี้ ตนอยากให้ตำรวจรีบเร่งดำเนินการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีเอาผิดตามกฎหมายให้ถึงที่สุด เป็นไปได้ก็อยากจะให้ประหารชีวิต ซึ่งถ้ามีโอกาสตนเอาคืนแน่ ตอนนี้ตนอยากให้กำลังใจภรรยาของตน อยากให้ภรรยาของตนสู้ ๆ ไม่ต้องคิดมาก ถึงจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตนก็ยังคงจะรักเหมือนเดิม เพราะผู้หญิงคนนี้คือแม่ของลูกตนเอง

393227

หลังจากนั้น ทีมข่าวเดินทางไปที่กองบังคับการภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา 16.00 น. เนื่องจากนายจักรกฤษณ์ หรือ ขวด อายุ 26 ปี เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ทำการสอบสวน หลังจากมีการโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลักษณะไม่ใช่ผู้ก่อเหตุ ระบุว่า "เดี๋ยวก็รู้ ใครถูกใครผิด พวกที่ ด่าๆแชร์ๆ ผมไม่โกรธ แต่ถ้าผมไม่ผิด ผมเอาแน่นอน หมิ่นประมาท และคอยดูกันครับ ขอบคุณพี่ๆน้องๆทุกคน ที่เป็นห่วง" ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าฝ่ายหญิงเป็นคนชวนให้เข้าบ้านเอง

697842

โดยหลังจากทำการสอบสวนเบื้องต้นเสร็จทางเจ้าหน้าที่ได้มีการย้ายตัวผู้ก่อเหตุจากภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ไปยังสถานีตำรวจภูธรบ้านโพธิ์

ด้าน ร.ต.อ.เปรม สิทธิอุดม รอง.สว.สอบสวน สภ.บ้านโพธิ์ ระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการรอออกหมายจับผู้ก่อเหตุ เพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป เบื้องต้น แจ้งข้อกล่าวหาในความผิดข่มขืนกระทำชำเรา, พกพาวุธปืน, ใช้อาวุธปืนข่มขู่และประทุษร้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส