เปิดปมเดือดกลางตลาดสี่มุมเมือง 2 แก๊งต่างด้าวตีกันไม่สนโลก ต้นเหตุเพราะเมา (คลิป)

21 ม.ค. 64

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official" ได้โพสต์ข้อความว่า "มันก็จะเก่งกล้าเมื่อรวมกันเป็นฝูง ศึกบางปทุมธานีสี่มุมเมือง เป็นเหตุการณ์วัยรุ่น 2 กลุ่มยกพวกตีกันในตลาดสี่มุมเมือง อ.คูคต จ.ปทุมธานี

539334

วันที่ 21 ม.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังตลาดที่เกิดเหตุ นายชัย (นามสมมติ) ชาวบ้าน เผยว่า คลิปวิดีโอดังกล่าว เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมาแล้ว ช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา 4 คน นั่งดื่มสุรากันอยู่ที่บริเวณม้านั่ง จากนั้นผู้บาดเจ็บและน้องชายซึ่งเป็นแรงงานต่างด้าวกัมพูชาเช่นกัน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไป กลุ่มแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา 4 คนที่นั่งดื่มสุราเกิดอาการไม่พอใจ จึงได้ด่าทอ และเกิดการเขม่นกันเกิดขึ้น

171456

ทำให้ผู้บาดเจ็บและน้องชายเขาไม่ยอม จอดรถลงมาพูดคุยก่อนจะเกิดเหตุปะทะกันเกิดขึ้น โดยในที่เกิดเหตุไม่มีใครใช้อาวุธมีด ใช้เพียงไม้ ขณะเดียวกันก็จะมีกลุ่มผู้หญิงเข้ามาคอยห้ามปราม แต่ไม่สามารถห้ามได้ ก่อนที่ทาง รปภ. และตำรวจเข้ามาระงับเหตุ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ใช้เวลาไม่นาน

670609

ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางกลุ่มโจ๋ 4 คนที่เป็นผู้ก่อเหตุหายจากอาการมึนเมา ก็ได้มาขอโทษผู้บาดเจ็บที่ถูกรุมตี ซึ่งต่างฝ่ายก็ต้องให้อภัยกัน ผู้บาดเจ็บก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก จึงไม่ได้ติดใจเอาความ เนื่องจากทั้งหมดมาจากประเทศเดียวกัน นอกจากนี้ ตนได้สอบถามพบว่าแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชาทั้ง 2 กลุ่มไม่เคยรู้จักกันมาก่อน โดยกลุ่มที่ลูกทำร้ายเป็นแรงงานเข็นผัก และผู้ก่อเหตุเป็นแรงงานหั่นของ ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน ส่วนสาเหตุการทำร้ายกันนั้น ผู้ก่อเหตุยอมรับว่ามึนเมาจากการดื่มเหล้าทำให้ขาดสติ

อย่างไรก็ตาม ตลาดแห่งนี้ไม่ค่อยจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น เนื่องจากมี รปภ. และตำรวจ สภ.คูคต คอยตรวจตราดูแลความปลอดภัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส