แม่สุดทนร้องปวีณา ลูกพิการถูกขืนใจท้อง 7 เดือน - เจ้าตัวปัดแค่รับส่ง ไม่ล่วงเกิน (คลิป)

8 พ.ค. 61
จากกรณี นางเอ (นามสมมติ) อายุ 54 ปี พา น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ลูกสาวผู้พิการ เข้าร้องเรียนต่อ ร.ท.สมยศ สุนทรชัย ทหารคสช. อ.ศรีราชา ว่า ลูกสาวถูกชายซึ่งเป็นคนรู้จักในหมู่บ้านหลอกพาไปข่มขืน ในไร่มันสำปะหลัง ม.8 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 3 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค. 60 จนตั้งท้องได้ 7 เดือนในขณะนี้
น.ส.บี (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย
วันนี้ (7 พ.ค.) ทีมข่าวได้พูดคุย กับ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ผู้พิการขาลีบและพูดไม่ชัด เล่าว่า เพื่อนของแม่ชื่อ นายคำสอน หรือ ตาอ้าง ได้ขับรถจักรยานยนต์มารับตนที่บ้าน บอกว่าจะพาไปหาแม่ ตนจึงนั่งซ้อนท้ายไป เมื่อไปถึงป่าที่เกิดเหตุ นายคำสอน ได้ข่มขืนตนเอง โดยสั่งไม่ให้ตนเสียงดัง ซึ่งตนก็ไม่กล้าขัดขืน ด้วยความกลัว ทั้งนี้ นายคำสอนยังสั่งว่าห้ามบอกแม่ ตนจึงไม่กล้าบอกใคร
นางเอ (นามสมมุติ) แม่ผู้เสียหาย
ด้านนางเอ (นามสมมติ) ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตนเห็นลูกสาวท้องโตผิดปกติ จึงลองซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจ ปรากฏว่าลูกสาวท้อง จึงพาไปตรวจซ้ำที่โรงพยาบาลบ้านบึง พบว่าลูกสาวตั้งท้องได้ 7 เดือนแล้ว ตนจึงสอบถามลูกว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกสาวจึงยอมเล่าให้ฟัง ซึ่งวันเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน เพราะไปช่วยงานแต่ง
บ้านของ นางเอ (นามสมมุติ) แม่ผู้เสียหาย
นางเอ ระบุว่า นายคำสอน สนิทกับตนมาตั้งแต่วัยรุ่น ไม่คิดว่าจะเป็นคนลงมือก่อเหตุ ซึ่งตนก็สอบถามอีกฝ่าย ก็ปฏิเสธไม่ยอมรับว่าทำ แต่ตนเชื่อว่าลูกสาวพูดจริง เพราะถึงแม้ลูกจะพิการขาลีบ พูดช้า แต่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องความจำ โดยเมื่อถามกี่ครั้งลูกก็พูดตรงกันตลอด และก่อนหน้านี้ตนได้เรียกเงินกับ นายคำสอน ไปจำนวน 100,000 บาท แต่อีกฝ่ายบอกว่าไม่มี จึงลดเหลือ 50,000 บาท ซึ่งอีกฝ่ายก็ยังไม่ยอมจ่าย จึงยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยหลังจากนี้ จะเดินทางเข้าร้องเรียนที่มูลนิธิปวีณาฯ ต่อไป นอกจากนี้ ทีมข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อ นายคำสอน ผู้ถูกกล่าวหา โดยเจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ได้ข่มขืน แค่อาสารับ น.ส.บี ไปหาแม่จริง และไม่ได้มีการล่วงเกินแต่อย่างใด ซึ่งวันนี้ ตนได้ไปมอบตัวกับตำรวจแล้ว ซึ่งได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากไม่มีเจตนาจะหลบหนี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ