กลั้นน้ำตา! "พิมรี่พาย" ไม่หวั่นไหวขอทำดีต่อ ขอโทษที่ไม่ได้ประสาน จนท.ก่อน (คลิป)

10 ม.ค. 64

จากกรณีดราม่าโซลาร์เซลล์หมู่บ้านแม่เกิบ "พิมรี่พาย" กับเงินบริจาค 500,000 บาท กับบทสรุป "คนทำบุญอ่ะ ไม่มีใครคิดไม่ดีหรอก" นั้น

apop1-1.00_35_32_23.still135

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "พิมรี่พาย" โพสต์แล้ว! จบดราม่าโซลาร์เซลล์หมู่บ้านแม่เกิบ กับเงินบริจาค 500,000 บาท
- เข้าใจคลาดเคลื่อน! กศน.โร่แจงสวนกระแส "พิมรี่พาย" ไข่เจียว-ปลูกผัก-ไฟฟ้า ทุกอย่างมีอยู่แล้ว
- มารู้จัก "พิมรี่พาย" แม่ค้าฝีปากกล้า หัวใจ "ผู้ให้" สุดประทับใจ
- โซเชียลแห่ชม “พิมรี่พาย” ขึ้นทวิตอันดับ1 หลังเจ้าตัวปล่อยคลิป “บนดอยไร้แสงไฟ”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ม.ค. พิมรี่พาย ได้ทำการไลฟ์สดที่เฟซบุ๊กครั้งแรกหลังมีดราม่าฯ ว่า ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตขนาดนี้ หลังปล่อยคลิปก็ได้ตกตะกอนความคิดพอสมควร ทั้งจากคนที่ชื่นชอบเธอและจากคนที่เห็นต่าง อาชีพของตนเป็นอาชีพที่ต้องสร้างภาพให้ลูกค้าเห็น จึงเลือกที่จะสร้างคอนเทนต์แบบคืนสู่สังคม

จากที่เริ่มขายของออนไลน์เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว เมื่อมีเงินก็เริ่มใช้ชีวิตเปลี่ยนไป จึงเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้คิดได้ว่า อยากเอาเงินที่เหลือไปตอบแทนสังคม เลยเลิกทำคอนเทนต์บ้าๆ บอๆ หันมาทำคอนเทนต์ความดีแทน ตนยึดหลักกตัญญูกับพ่อแม่ ผู้มีพระคุณ และแผ่นดินบ้านเกิด การที่ผู้หญิงคนหนึ่งมองโลกใหม่ ตนผิดอะไร ถ้าจะผิดก็ผิดที่ตนบกพร่อง ขอกราบขอโทษที่ไม่ได้ประสานเจ้าหน้าที่ที่ดูแลพื้นที่ก่อน

apop1-1.00_38_44_10.still138

ส่วนคนที่เห็นต่าง ให้มองถึงเจตนา คือแค่อยากทำความดี แค่อยากตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน มั่นใจว่าไม่ได้มีเจตนาอะไรที่ไม่ดี ฝากถึงคนที่รัก “ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องสงสาร ไม่ต้องให้กำลังใจ ไม่ต้อง saveพิมรี่พาย กูทำความดี ไม่ได้ทำอะไรผิด เจตนากูดี” ส่วนคุณลุงคุณป้าที่เคยเอ็นดู ขอให้พวกเขาเชื่อว่า “คุณธรรมจริยธรรมมีในใจพิม ไม่ต้องกลัวว่าพิมจะเหี้ย”

ส่วนเด็กๆ ที่มีเธอเป็นแบบอย่าง พิมบอกว่า “กูไม่หวั่นไหวกับการทำความดี กูจะทำต่อ พี่พิมสนับสนุนให้พวกมึงทำความดี อย่ากลัวว่าทำความดีแล้วโดนด่า อย่าท้อในการทำความดี พี่พิมเองก็จะทำความดีต่อไป ไม่มีทางหวั่นไหวแน่นอน” และพิมยังบอกว่าไม่มีผู้ใหญ่ที่ไหนมารังแกเธอทั้งนั้น.

apop1-1.00_35_25_09.still134

apop1-1.00_35_47_09.still133

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส