“ปิ๋ม ซีโฟร์” ลั่นขอตีลังกาบนเสาไฟฟ้าก่อนเกษียณในวัย 50!

8 ม.ค. 64

ต้องบอกว่ายิ่งอายุเยอะยิ่งแซ่บก็ว่าได้สำหรับเจ้าแม่แดนเซอร์ของเมืองไทย “ปิ๋ม ซีโฟร์” หรือ “ชาลิภา รินรดามณี” ที่เพิ่งฉลองวันเกิดครบ 46 ปีไปเมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าปีนี้มีโอกาสได้ฉลองรวบยอดไปพร้อมงานปีใหม่แบบเล็กๆร่วมกับพี่น้องแดนเซอร์

1610079461358

ทีมข่าวของเราก็เลยถามว่าเป้าหมายในชีวิตที่ใกล้จะแตะเลข 5 แบบนี้มีอะไรที่อยากทำอีกไหม งานนี้ “พี่ปิ๋ม” ก็ลั่นเลยว่าถ้ามีโอกาสก็อยากเต้น ตีลังกาบนเสาไฟฟ้าและสายไฟเพื่อเป็นการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า แม้วันหนึ่งจะอายุเท่าไหร่ หรือจะเหยียบ 60 ปีก็สามารถเต้นได้ถ้ามีเงินมาเสนอมากพอ

s__75472975

เหตุผลหนึ่งเพราะตัวเองเคยวางแผนไว้ว่าชีวิตนี้ไม่อยากเกษียณอายุการทำงาน แต่เมื่อเจอกับสถานการณ์โควิด-19 ก็ทำให้คิดได้ว่า อายุสัก 50 ปีก็ควรจะเบางานลงเพื่อเตรียมเกษียณ แต่ในขณะเดียวกันใจหนึ่งก็อยากทำให้รุ่นหลังเห็นว่าตัวอย่างการก้าวต่อไปในวงการเต้น วงการบันเทิงแบบยาวๆต้องเป็นคนที่แข็งแรงและสู้มากจริงๆ

s__75472973

ส่วนเรื่องของเทคนิคในการรักษาความแข็งแรงเอาไว้นั้น เจ้าตัวบอกว่ามีอยู่อย่างเดียวคือ การอดมื้อกินมื้อ โดยเฉพาะวันไหนที่ต้องมีถ่ายงานหรือเต้นก็ยิ่งต้องอดหนัก ทำได้แค่ดื่มน้ำเข้าไปเพื่อลูบท้องเท่านั้น เพราะนิสัยการกินปกติของตนคือของมัน น้ำอัดลม ปิ้งย่างยิ่งชอบมาก จึงยอมรับว่าการรูปร่างให้เป๊ะแบบนี้ไว้ตลอดเป็นอะไรที่ลำบากมาก เรียกว่าทรมานก็ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส