“เอ็มมี่” ลั่นไม่กินเด็ก เคลียร์ชัดความสัมพันธ์ “เสือ” ไม่เคยมีคำไหนบอกว่าเสือเป็นพ่อของลูก!!

2 ม.ค. 64

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับงงอยู่ๆ “เอ็มมี่ แม็กซิม” ลงรูปพร้อมหน้าครอบครัว “เสก โลโซ” พร้อมบอกรักลูกชายเสกอย่างหนุ่ม “เสือ”  ทำเอาหลายๆคนสงสัยว่าอะไรยังไงมีอะไรหรือเปล่า

แต่ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา เสือออกมาตอบคำถามชาวเน็ต ที่ได้เข้ามาถามว่า "น้องเสือคบกับเอ็มมี่เหรอคะ" โดย เสือ ได้ตอบกลับไปแบบชัดๆว่า "เปล่าครับ อย่าไปเชื่อข่าวมั่วๆ เลยครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "กานต์" โพสต์ถึง "เอ็มมี่-เสือ" จะอยู่ในฐานะไหนให้ยึดความรัก-จ่อแถลง
- "เสือ" ตอบชัด หลังมีข่าวลือคบกับ "เอ็มมี่ แม็กซิม"
- ชาวเน็ตสงสัย..?? "เอ็มมี่" บอกรัก "เสือ" พร้อมแชะรูปครอบครัว "พ่อเสก-แม่กานต์"

ล่าสุดวันนี้สาว “เอ็มมี่ แม็กซิม” ก็ได้ออกมาอัดคลิปชี้แจงเรื่องทั้งหมด ที่หลายๆคนสงสัย โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า

ไม่กินเด็กพร้อมเคลียร์กับครอบครัวโลโซทุกอย่างมันคือเรื่องจริงเอ็มมี่เข้ามาดูแลเสือมันก็คือเรื่องจริงด้วยเอ็มมี่รักเสือเหมือนที่พ่อแม่เสือรัก ไม่มีคำไหนเลยที่เอ็มมี่บอกว่าเสือเป็นพ่อของลูก ไม่มีคำไหนเลยที่เราบอกว่าเป็นแฟนกัน พี่เอ็มมี่บอกว่าขอบคุณพ่อกับแม่ที่พ่อกับแม่มั่นใจในตัวเอ็มมี่ก็เพราะว่า วันนี้เข้ามาดูแลเสือในฐานะน้องรัก ในฐานะที่เพื่อนคนหนึ่งหรือพี่คนหนึ่งที่อยู่ในวงการเดียวกันจะเข้ามามอบสิ่งดีๆ และงานดีๆ ให้กับเสือวันนี้เอ็มมี่และฮันนี่ เข้ามาดูแลเสือในฐานะผู้จัดการส่วนตัวค่ะ

คือจริงๆแล้วเอ็มมี่อยากจะบอกว่าอยากจะขอบคุณพ่อเสกกับแม่กานต์มากๆ พี่มั่นใจในตัวเอ็มมี่ เอ็มมี่ก็ช็อกเหมือนกันที่พ่อกับแม่มั่นใจเอ็มมี่ขนาดนี้ ก่อนหน้านี้ที่เราจะมีการเซ็นสัญญากัน มีได้พิสูจน์ตัวเองว่าเราจะเป็นผู้จัดการคนได้จริงๆหรอ ก็ตอนนี้ส่งงานให้น้องได้ประมาณ3-4 งานและก็จะมีละครอยู่หนึ่งเรื่องได้พระรองก็เลย เอาน้องไปแคสติ้งแต่ตอนนั้นเราไม่ได้บอกว่าน้องเป็นลูกใคร สรุปว่าน้องได้เล่นเป็นพระรองจริงๆด้วย

เอ็มมี่ก็เลยมองว่าพอน้องได้งานดีๆแบบนี้แล้ว ได้เล่นละครดีๆช่องดีๆแบบนี้แล้ว เอ็มมี่ก็เลยตัดสินใจรับเป็นผู้จัดการส่วนตัวของน้องเสือ นี่ไปอยากให้ทุกคนให้กำลังใจเอ็มมี่กับเสือ มันไม่ง่ายเลยค่ะที่เอ็มมี่จะต้องดูแลใครสักคนที่พ่อแม่เค้ามีชื่อเสียง อยากให้ทุกคนเห็นศักยภาพของหนูค่ะเรื่องทั้งหมดมันก็มีแค่นี้เอง มีคำไหนเลยที่บอกว่าหนูเป็นแฟนกับเสือ หรือเสือเป็นพ่อของลูกอย่าเข้าใจผิด พี่เอ็มมี่อยากขอกำลังใจจากทุกๆคน มีพื้นฐานที่ดีอยู่แล้วเค้ามีคุณพ่อคุณแม่ วันนี้พี่กานต์ พี่เสก พูดกับเอ็มมี่ว่าเสือเค้าอยากโตด้วยตัวเอง

แต่เค้าอยากประสบความสำเร็จด้วยตัวเองโดยที่ไม่ต้องพึ่งพ่อกับแม่ แรกเอ็มมี่ปฏิเสธในการเป็นผู้จัดการเดี๋ยวเอ็มมี่หาผู้จัดการเก่งๆให้พี่กานต์ก็ไม่ยอม แล้วอีกอย่างหนูก็เรียกพี่เสกว่าพ่อมานานแล้วเค้าเป็นศิลปินเราก็ให้เกียรติเขาเรียกพ่อมาโดยตลอด เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ

s__74481753

s__74481754

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส