สาวลูกอ่อนผวา ถูกโจ๋ยกพวกถล่มบ้านหลังเตือนเสียงดัง แม่ป้องลูกคนดีอ้างทำเพราะป่วย (คลิป)

1 ม.ค. 64

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Bow Panisa" โพสต์เรื่องราวเหตุการณ์เมื่อคืนเคาท์ดาวน์ที่ผ่านมา (31 ธ.ค.63) อ้างว่ามีวัยรุ่นกว่า 10 คน ปืนเข้ามาในบ้าน เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกด่าทอเรื่องที่เบิ้ลเครื่องรถเสียงดัง โดยเหตุเกิดในพื้นที่ ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

312673

ล่าสุดวันที่ 1 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ ในพื้นที่ หมู่ 6 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พบว่าสภาพลานหน้าบ้านยังมีเศษอิฐปูนแตกหักตกอยู่ที่พื้น เนื่องวัยรุ่นได้ขวางเสาปูนเข้ามาในบ้าน

823695

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางพยอม ผ่องผุด อายุ 58 ปี ผู้เสียหาย เล่าย้อนกลับไปเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.40 น. ขณะที่ลูกสาวของตนกำลังนำลูกน้อยวัย 3 เดือนเข้านอน ก็มีวัยรุ่นที่ดื่มสังสรรค์ปีใหม่ขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านหน้าบ้านและเบิ้ลเครื่องเสียงดัง ด้านลูกเขยของตนที่ยืนซ่อมรถอยู่หน้าบ้าน จึงตะโกนตำหนิวัยรุ่นว่าเบิ้ลรถทำไม ในบ้านมีเด็กทารก เบิ้ลรถหา__เหรอ ทำให้วัยรุ่นคนดังกล่าวไม่พอใจ ขี่มอเตอร์ไซค์ไปตามพรรคพวกรวมกว่า 10 คน ย้อนกลับมา ในเวลา 20.00 น. บุกมาที่หน้าบ้านและยืนตะโกนท้าทายด้วยถ้อยคำหยาบคาย ถือมีดยาวและไม้มา พยายามจะปีนข้ามประตูหน้าบ้านเข้ามา

785195

เมื่อตนเห็นท่าไม่ดี จึงให้ลูกสาวและลูกเขยเก็บตัวอยู่ในบ้าน ส่วนตนอยากจะปกป้องพวกเขา จึงเดินไปรับหน้าพวกกลุ่มวัยรุ่นที่หน้าประตูรั้ว พยายามพูดจาดี ๆ เพื่อหวังเตือนสติ เอาน้ำเย็นเข้าลูบให้พวกเขาใจเย็น และให้นึกถึงอนาคต แต่พวกวัยรุ่นก็ยังคึกคะนอง ด่าหยาบคายท้าทายให้ลูกเขยออกจากบ้านไป และพยายามจะปีนเข้ามาในบ้าน ซึ่งตนคิดว่าเขาไม่ได้เมา แต่ทำไปด้วยความคึกคะนอง จนตนต้องแจ้งตำรวจ ซึ่งเมื่อตำรวจมาถึงบ้าน พวกวัยรุ่นก็หนีไป

853603

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้ไปสอบถามบ้านข้างเคียงและผู้ใหญ่บ้านว่า รู้จักกับกลุ่มวัยรุ่นหรือไม่ ซึ่งก็ได้ข้อมูลว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุนั้น เป็นคนนอกหมู่บ้านที่ดื่มสังสรรค์กัน ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาในหมู่บ้าน ซึ่งตนได้ไปลงบันทึกประจำวันแล้ว ไว้ที่ สภ.ท่าฉลอม จ.สมุทรสาคร และยอมรับว่ารู้สึกกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะกลัวกลุ่มวัยรุ่นจะย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก อย่างไรก็ตาม ตลอดคืนที่ผ่านมา ตนนอนไม่หลับเลย รู้สึกกังวลและกลัวมาก ๆ เพราะมีวัยรุ่นขี่รถเบิ้ลเครื่องผ่านหน้าบ้านตลอดทั้งคืน

434718

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.ปาณิสา พรจุลลักษ์ อายุ 24 ปี ผู้โพสต์เรื่องราวดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนตัดสินใจโพสต์คลิปที่ถ่ายไว้ เพราะคิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันโหดร้ายกับครอบครัวตนมาก ๆ รู้สึกกลัวการกระทำของกลุ่มวัยรุ่น เพราะในตอนเกิดเหตุตนก็พูดอยู่ตลอดว่ารู้สึกกลัว และแม่ของตนที่ออกไปเผชิญหน้ากับกลุ่มวัยรุ่น ก็กลัวมาก ๆ ตนคิดว่าสาเหตุที่เรื่องบานปลายขนาดนี้ อาจจะเป็นเพราะกลุ่มคนก่อเหตุยังเป็นเด็กวัยรุ่น ใครตำหนิอะไรไม่ได้ก็ยิ่งทำให้โกรธ เพราะแฟนหนุ่มของตนไปด่าทอเขาเรื่องการเบิ้ลรถ

465327

จากที่สังเกตกลุ่มวัยรุ่นเมื่อคืนนั้น น่าจะยังไม่มีอาการเมา ยังมีสติอยู่ เพราะเขาพยายามจะปีนเข้ามาในบ้าน แต่เมื่อเห็นว่าตนกำลังถ่ายคลิปวิดีโอ พวกเขาก็รีบลงจากประตูทันที อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องและไม่รู้จักกับกลุ่มวัยรุ่นมาก่อน ซึ่งจากการสอบถามผู้ใหญ่บ้านทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นเป็นเพื่อนกับวัยรุ่นคนหนึ่งในหมู่บ้าน และมาดื่มสังสรรค์กัน ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปมาจนเกิดเป็นเหตุดังกล่าว ซึ่งตนก็อยากให้ตำรวจเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินการทางกฎหมาย

588097

ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของนายภู่ หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ โดยบ้านอยู่ในพื้นที่ หมู่ 6 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นละแวกเดียวกับบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งวันนี้ไม่ได้เจอกับนายภู่ แต่เจอกับแม่ของนายภู่ โดย นางอ้อย (นามสมมติ)อายุ 48 ปี แม่ของนายภู่

173787

นองอ้อย เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นายภู่ก็นั่งกินหมูกระทะพร้อมกับครอบครัว กระทั่งเกือบ 20.00 น. เพื่อนของลูกชายได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามาที่บ้าน บอกว่าถูกชาวบ้านด่าเรื่องเบิ้ลรถเสียงดัง ให้ไปช่วยกันหน่อย ด้วยความที่ลูกชายรักเพื่อน และดื่มแอลกอฮอล์ไปเล็กน้อย จึงออกไปกับกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งตนพยายามห้ามแล้วแต่ลูกชายก็ไม่ฟัง และในขณะนั้นลูกชายที่กำลังนั่งผ่าฟืนอยู่ จึงคว้ามีดและซ้อนท้ายรถเพื่อนของเขาออกไปยังบ้านที่เกิดเหตุและก่อเรื่องขึ้น 

281218

ทั้งนี้ตนยืนยันว่านายภู่ ไม่ได้รู้เรื่องอะไรกับเขาเลย และไม่ได้มีเรื่องกับเขาตั้งแต่แรกด้วย แต่ด้วยความคึกคะนอง ลูกชายจึงไปก่อเหตุกับเพื่อน ซึ่งยอมรับว่าลูกชายนั้นเป็นคนสติไม่ดี เคยสูบกัญชาเยอะจนมีอาการทางจิตมาประมาณ 1 ปีแล้ว ชอบเดินเหม่อลอย ตัดสินใจอะไรเองไม่ได้ แต่เขาก็เคยทำร้ายใคร

อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าลูกชายจะไม่ไปทำร้ายผู้เสียหายอย่างแน่นอน เพราะเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องของลูกชาย แต่เป็นเรื่องของเพื่อนลูกชาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส