ส่อแววคดีพลิก! แม่เด็กแจ้งพี่เลี้ยงทำลูกแขนหัก มีคนล่อลวง - พยานให้การ แม่เสพยา ยัดอวัยวะเพศลูก

26 เม.ย. 61
จากกรณีเมื่อวานที่ผ่านมา (25 เม.ย.) ใน "รายการคลายทุกข์ชาวบ้าน" ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 ได้นำเสนอเรื่องราวของคุณแม่ท่านหนึ่ง อยู่ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา มีลูกสาววัย 3 ขวบ และได้นำลูกไปฝากเลี้ยงกับเพื่อนบ้าน แต่พบว่าลูกสาวมีรอยฟกช้ำที่ใบหน้า และแขกหัก 2 ข้าง จึงรีบพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ได้ลงความเห็นว่าอวัยวะเพศมีรอยฉีกขาดจากการล่วงละเมิดทางเพศ จึงคาดว่าลูกสาวอาจจะถูกคนในบ้านของพี่เลี้ยงข่มขืน จึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.ท่าเรือแล้ว แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า
แม่ของเด็กหญิง วัย 3 ขวบ (เสื้อฟ้า)
ซึ่งใน "รายการแมกาซีนข่าว" ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 ได้นำเสนอการสัมภาษณ์นายกอล์ฟ แฟนของพี่เลี้ยง ซึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กวัย 3 ขวบ โดยเจ้าตัวปฏิเสธ และยืนยันว่าไม่ได้กระทำการดังกล่าว
ติ๊ก พี่เลี้ยงเด็ก พูดคุยกับผู้สื่อข่าว
วันนี้ (26 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนางสาวติ๊ก พี่เลี้ยงเด็กวัย 3 ขวบ เปิดเผยว่า วันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา แม่ของเด็กถือถุงเสื้อผ้าขาด พร้อมขนม 1 ห่อ เข้ามาหาตน เพื่อขอฝากเลี้ยงลูกสาว ตนจึงบอกว่าไม่ได้ เพราะเด็กในบ้านเยอะแล้ว ซึ่งตอนนั้นมีหลาน เด็กเล็ก 3-4 ขวบ อยู่ประมาณ 6 คน ตนจึงถามแม่เด็กว่า ทำไมไม่ไปฝากญาติเลี้ยง แม่เด็กบอกว่าไม่มีญาติ และเคยเอาไปฝากเลี้ยงที่บ้านหลังหนึ่งที่ต้องจ่ายค่าจ้าง 4,500 บาท จึงไม่มีเงินให้จ่าย และขอให้ตนช่วยเลี้ยง ตนจึงบอกว่าจะช่วยเลี้ยงดูให้ก่อน แต่จะต้องรีบไปหาที่เลี้ยงใหม่ แม่เด็กก็ตกลง พร้อมจะจ่ายให้ 3,000 บาท
บ้านของติ๊ก พี่เลี้ยงเด็ก
โดยก่อนเลี้ยงเด็ก มีการบอกแล้วว่าไม่ให้เด็กนอนค้างที่บ้าน ให้แม่เด็กมารับกลับทุกวัน แต่แม่เด็กไม่มารับลูกนานเกือบ 1 เดือน อีกทั้งเบอร์โทรศัพท์ก็ไม่ได้ให้ไว้ จนมารับลูกอีกทีใน วันที่ 28 ก.พ. หลังจากนั้น ก็พาเด็กมาให้เลี้ยงอีกบ่อยครั้ง รวมรับ-ส่งลูกทั้งหมด 4 ครั้ง และจ่ายเงินให้ 3,000 บาท ซึ่งในเงินจำนวนนี้ มีเงินที่ยืมไปสักคิ้ว 1,000 บาท และติดค่าสินค้าที่ร้านอีกประมาณ 900 บาท เท่ากับได้ค่าจ้างแค่ 1,100 บาทเท่านั้น แต่ตนก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะสงสาร บวกกับเห็นว่าไม่ค่อยมีเงิน
ร่องรอยบาดแผลบนร่างกายเด็กหญิงวัย 3 ขวบ
ทั้งนี้ ก่อนที่แม่เด็กจะรับลูกกลับไป เด็กมีแค่รอยเขียวที่แขน น้าบอกว่าเด็กน่าจะเอาแขนยัดเข้าไปในลำโพง เพราะมีขนมวางอยู่ในนั้น แขนจึงช้ำ ยืนยันว่าแขนไม่ได้หักแน่นอน ส่วนที่หน้าหรือจุดอื่น ก็ไม่มีแผลเช่นกัน โดย 3-4 วันต่อมา ตนจึงโทรฯไป แม่เด็กบอกว่าเด็กแขนหัก 2 ข้าง ตนก็ตกใจว่าจะเป็นไปได้อย่างไร แม่เด็กบอกว่าเกิดจากที่บ้านของตนเลี้ยงไม่ดี ซึ่งตนก็มารู้อีกครั้ง ว่าแฟนของตนถูกแจ้งความล่วงละเมิดทางเพศเด็กแล้ว
กอล์ฟ แฟนของ ติ๊ก พี่เลี้ยงเด็ก
อย่างไรก็ตาม ตนมั่นใจว่านายกอล์ฟ แฟนของตน ไม่ได้กระทำอนาจารเด็กอย่างแน่นอน เพราะตนแยกห้องนอนกับนายกอล์ฟมาหลายสิบปีแล้ว ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน ทำให้เชื่อว่านายกอล์ฟไม่ได้มีอารมณ์ หรือเป็นคนโรคจิตแบบนั้น และถามนายกอล์ฟแล้ว ก็ยืนยันว่าไม่ได้ทำ และยังถามตนกลับว่าถ้าจะทำ ทำกับตนไม่ดีกว่าหรือ จะไปทำเด็กทำไม หลังจากที่ถูกแจ้งความ ตนรู้สึกเสียดายความรู้สึกมาก ที่คอยดูแล และช่วยเหลือแม่ของเด็กมาโดยตลอด ซึ่งตนคิดว่ารอยแผลที่เกิดขึ้นนั้น น่าจะเกิดขึ้นหลังจากที่แม่รับเด็กกลับไป เพราะไม่รู้ว่าแม่พาเด็กไปที่ไหนบ้าง อีกทั้งเวลาเด็กอยู่ในบ้าน ก็จะอยู่กับหลานสาวอีก 3-4 คนตลอดเวลา
สถานีตำรวจภูธรท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา
ขณะที่ พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ แสนวงศ์สิริ ผกก.สภ.ท่าเรือ ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องแล้วทั้งหมด 8 ปาก รวมถึงตัวนายกอล์ฟ ผู้ที่ถูกกล่าวหาด้วย แต่มีพยานรายหนึ่งให้การว่า ผู้ที่กระทำรุนแรงกับเด็กคือแม่ของเด็ก เพราะมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และนำยาเสพติดมาหลบซ่อนไว้ภายในช่องคลอดอวัยวะเพศลูก จึงอาจทำให้มีอาการบวมและติดเชื้อ ตอนที่แม่มาแจ้งความ ก็แจ้งเพียงถูกทำร้ายร่างกาย ไม่ได้แจ้งการถูกล่วงละเมิดทางเพศ และไม่เคยพูดถึงเรื่องล่วงละเมิดทางเพศ ทั้งที่รู้มาตลอดว่าเด็กอวัยวะเพศบวม จนกระทั่งทางโรงพยาบาลที่รับตัวเด็กไปรักษาตัว แจ้งว่าต้องการใบลงบันทึกประจำวันที่เด็กมีอาการอวัยวะเพศบวม แม่เด็กจึงมาแจ้งความ แต่ทั้งนี้ แพทย์แจ้งว่าที่อวัยวะเพศเด็กมีอาการติดเชื้อ เยื่อพรหมจารีย์ฉีดขาด และมีรอยถลอก รวมถึงแขนหักผิดรูป ซึ่งขณะนี้ ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อใคร และยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง โดยตั้งประเด็นไว้ว่าแขนหักจากอุบัติเหตุ หรือมีผู้กระทำ และอาการบวมที่อวัยวะเพศ เกิดจากถูกล่วงละเมิดทางเพศ หรืออักเสบจากการกระทำของแม่ที่ยัดยาเสพติดใส่ช่องคลอดลูก ขณะนี้ต้องรอการสอบปากคำแพทย์ และผลสอบปากคำเด็กโดยทีมสหวิชาชีพ เนื่องจากเด็กยังไม่มีความพร้อม และยังไม่สามารถตอบคำถามได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ