หนุ่มเก็บเงินกู้หื่น ดอดขืนใจเด็ก 14 คาบ้าน หลังแม่เด็กไปทำงาน

25 เม.ย. 61
วันนี้ (25 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณตลาดหนองมน ถนนสันติเกษม ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนว่า มีเด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกละเมิดทางเพศ ซึ่งได้แจ้งความไว้ที่ สภ.แสนสุข แต่เกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า
นางบี (นามสมมติ) แม่ของผู้เสียหาย
โดย ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี อยู่ในอาการซึมเศร้า เล่าว่า วันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา ตนกำลังนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ ได้มีนายปลื้ม อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นคนเก็บเงินกู้นอกระบบ ได้เดินเข้ามาหาเพื่อจะมาเก็บดอกเบี้ยเงินกู้ของแม่ จากนั้นได้ชวนคุย ก่อนจะดึงตนเข้าห้องนอน แล้วตรงเข้ามากอด ปลุกปล้ำ ตนพยายามขัดขืน แต่สู้แรงไม่ไหว ทำให้ถูกข่มขืนจนสำเร็จ ตอนแรกไม่กล้าบอกแม่ แต่กลัวว่านายปลื้มจะเข้ามาหาอีก จึงได้ตัดสินใจบอกแม่ แล้วให้แม่พาไปแจ้งความที่สถานีตำรวจแสนสุข ในวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา
สถานที่เกิดเหตุ
ด้าน นางบี (นามสมมติ) อายุ 43 ปี แม่ของผู้เสียหาย เล่าว่า ตนได้รู้จักกับนายปลื้มมาประมาณ 2 เดือน เนื่องจากจะมาเก็บดอกเบี้ยเงินกู้กับตนวันละ 200 บาท ซึ่งวันเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน ออกไปขี่จักรยานยนต์รับจ้าง ไม่คิดว่านายปลื้มจะเข้ามาข่มขืนลูกสาวตนที่ยังเป็นเด็ก อายุไม่ถึง 15 ปี
นายปลื้ม ผู้ก่อเหตุ
ซึ่งตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่ก็กลัวว่านายปลื้มจะย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก เลยต้องการให้ มูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี เข้ามาดูแล และช่วยเหลือ พร้อมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคอยมาตรวจดู และจับตัวคนก่อเหตุมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ