ออกหมายเรียกแล้ว แก๊งโจ๋รุมสกรัมนักเต้นรองแชมป์โลกกะโหลกร้าว พบประวัติเพิ่งพ้นโทษหมาด ๆ

27 ธ.ค. 63

ตร.ออกหมายเรียก 3 แก๊งโจ๋รุมทำร้าย นักเต้นรองแชมป์โลก จนกะโหลกร้าวโคม่า พบประวัติเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาหมาด ๆ ด้านแม่เหยื่อลั่นขอให้ลงโทษสถานหนัก ถือว่าเป็นภัยสังคม หวั่นลูกหายมาไม่เหมือนเดิม

จากคดีนายนพรัตน์ บุญรัตน์ หรือแบงค์ อายุ 23 ปี นายแบบและครูสอนเต้นที่เคยเป็นตัวแทนนักกีฬาของประเทศไทย ไปแข่งเต้นในหลายประเทศ ล่าสุดคว้ารางวัลเหรียญเงิน รองแชมป์โลกประเภทนักเต้น Hip Hop Doubles ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อปี 2561 ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสกะโหลกร้าว ขณะไปนั่งรับประทานอาหารกับพี่ชายใน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจ้าถิ่นโหด รุมสกรัมนักเต้นรองแชมป์โลกโคม่า แม่น้ำตาคลอห่วงผ่าตัดสมองดับฝันลูก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ออกหมายเรียกกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายนพรัตน์ แล้วจำนวน 3 คน เป็นวัยรุ่นในพื้นที่ อ.ละหานทราย อายุ 20-23 ปี เพื่อมาสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา หากไม่มาตามหมายเรียกก็จะออกหมายเรียกครั้งที่สอง และออกหมายจับตามขั้นตอน ส่วนจะมีคนอื่นร่วมก่อเหตุอีกหรือไม่ จะทำการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องและรวบรวมหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียกเพิ่มเติม ทั้งนี้จากการสอบประวัติผู้ที่ถูกออกหมายเรียกเบื้องต้น พบว่า 2 ใน 3 คนเพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดเมื่อไม่นานมานี้

1609059538398

ส่วนอาการบาดเจ็บของ นายนพรัตน์ สามารถพูดคุยสื่อสารและรับประทานอาหารได้ แต่ยังมีอาการปวดศีรษะ เพราะกะโหลกร้าว และรอแพทย์สแกนสมองอีกครั้ง ขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

505997

ทางด้าน น.สกาญจนา อายุ 40 ปี แม่ของนายนพรัตน์ กล่าวว่า อาการของลูกชายตอนนี้ยังเบลอ พูดน้อย จากที่เป็นคนร่าเริง ลูกชายเรียนที่มหาวิทยาลัยปี 2 ที่ผ่านมาลูกชายจะหาเงินส่งตัวเองเรียน โดยไม่ขอเงินแม่ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถึงเวลานี้ยังไม่ทราบสาเหตุ เพราะลูกชายไม่ได้อยู่บ้านที่ละหานทราย และไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวกับใคร เพราะเพิ่งกลับมาวันแรกแล้วไปที่ร้านอาหาร

ตอนนี้ได้รับจากแจ้งตำรวจว่า พอรู้ตัวคนก่อเหตุแล้ว เตรียมนำตัวมาสอบสวน ตนอยากจะถามคนก่อเหตุว่า คิดอย่างไรที่เข้าไปทำร้ายลูกชาย ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน สิ่งที่วิตกกังวลคือหลังจากรักษาลูกชายหายแล้ว ไม่รู้ว่าลูกชายจะกลับมาเต้นได้ดีเหมือนเดิมอีกหรือไม่ และอยากจะให้กระบวนการยุติธรรม ลงโทษสถานหนัก เพราะถือว่าเป็นภัยสังคม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ