เจ้าถิ่นโหด รุมสกรัมนักเต้นรองแชมป์โลกโคม่า แม่น้ำตาคลอห่วงผ่าตัดสมองดับฝันลูก (คลิป)

26 ธ.ค. 63

จากเหตุการณ์ครูสอนเต้นและนายแบบ อายุ 23 ปี ชาวอ.โนนสุวรรณ บุรีรัมย์ กลับมาเยี่ยมบ้าน เข้าร้านอาหารเจอวัยรุ่นเจ้าถิ่นไม่คุ้นหน้า มาขอยืมเหล้าถึงโต๊ะ จากนั้นถูกรุมซ้อมคาร้านอาหารจนอาการสาหัส

505997

วันที่ 26 ธ.ค. 63 น.ส.เพ็ญศิริ บุญรัตน์ อายุ 52 ปี ชาวบ้านหมู่ 6 โคกจำปี ต.ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ร้องผ่านสื่อว่าหลานตัวเองถูกทำร้ายภายในร้านอาหาร จนได้รับบาดเจ็บสาหัสโดยไม่ทราบเหตุ และคดีไม่คืบหน้า

200557

น.ส.เพ็ญศิริ เล่าว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมา นายนพรัตน์ บุญรัตน์ หรือ แบงค์ อายุ 23 ปี หลานชายของตัวเอง กับเพื่อนรวม 2 คน ไปรับประทานอาหารที่ อ.ละหานทราย จากการสอบหลานทราบว่าก่อนเกิดเหตุหลานกับเพื่อนนั่งดื่มกินตามปกติ จากนั้นได้มีวัยรุ่นมาขอยืมไฟแช็ก หลานก็ให้ไป ไม่นานกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มเดิมประมาณ 5-6 คน มาขอเหล้าที่โต๊ะอีก หลานก็แบ่งให้

382569

จากนั้นประมาณ 5 นาที ระหว่างที่เพื่อนหลานที่ไปด้วยกัน เดินเข้าห้องน้ำ กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้นได้กรูเข้ามาทำร้ายทั้งต่อย ใช้เก้าอี้ทุบแบบไม่ยั้งมือ จนหลานสลบ ต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

474423

ส่วนอาการมีได้รับบาดเจ็บหลายแห่งตามร่างกาย และกะโหลกร้าว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งตนและหลานยังไม่ทราบมูลเหตุที่ถูกทำร้าย เพราะหลานจะทำงานอยู่กรุงเทพฯ เป็นครูสอนเต้นเป็นนายแบบ นาน ๆ จะกลับมาเยี่ยมบ้าน

424263988198

วันเกิดเหตุหลานชายไม่ได้ไปพูดคุยกับผู้หญิงคนใดที่จะทำให้กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้นเกิดความหึงหวงหรืออาจจะหมั่นไส้ที่หลานแต่งตัวดีบุคลิกดีจึงมาทำร้าย

970550

น.ส.กาญจนา ภูวนผา อายุ 40 ปี แม่ของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตอนนี้สิ่งที่กังวลมากที่สุดคือกลัวว่าลูกชายจะต้องผ่าตัดสมอง ก็จะคอยถามลูกชายตลอดว่า "ปวดหัวไหม ถ้าปวดหัวให้บอกแม่นะ" เพราะเขาจะถูกตีที่ศีรษะหลายครั้ง ลูกชายก็กลัวว่าจะไม่สามารถเต้นได้อีก เพราะลูกรักการเต้นมาก เขามีความฝันอยากจะเป็นครูสอนเต้นและมีสตูดิโอเป็นของตัวเอง

cg

แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เหมือนกับดับอนาคตของลูกชาย ตนรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น สงสารลูก อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด และไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้ไปเกิดกับคนบริสุทธิ์หรือกับใครอีก

ส่วนตัวก็อยากจะเห็นหน้าคนก่อเหตุและอยากถามว่าทำร้ายลูกแม่ทำไมทั้ งที่ไม่เคยมีปัญหาหรือมีเรื่องทะเลาะอะไรกันเลย เพราะถ้าแค่หมั่นไส้หรือไม่พอใจโดยไม่มีสาเหตุ ก็ไม่สมควรจะทำอะไรแบบนี้

949068

สำหรับนายนพรัตน์ บุญรัตน์ หรือ แบงค์ อายุ 23 ปี ปัจจุบันเรียนอยู่มหาวิทยาลัยหอการค้า เป็นนักเต้นของศิลปินชื่อดังหลายคน  ทั้งยังเคยเป็นตัวแทนนักกีฬาของประเทศไทย แข่งเต้นในหลายประเทศ

507376

ล่าสุด เมื่อปี 2561 ได้คว้ารางวัลเหรียญเงิน รองแชมป์โลกประเภทนักเต้น Hip Hop Doubles ที่ประเทศโปแลนด์

223416

น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 23 ปี พนักงานเสิร์ฟของร้านอาหาร และผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ นายแบงค์ได้มานั่งกินอาหารกับเพื่อน ไม่นานได้มีเพื่อนนายแบงค์ ซึ่งทำงานอยู่ในร้านมานั่งพูดคุยด้วย

567882

จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ได้พยายามมาวนเวียน ก่อนจะมาขอเหล้า นายแบงค์บอกว่าได้ "จะเอาเพียวหรือผสม" กลุ่มวัยรุ่นบอกว่าจะเอาเพียว นายแบงค์จึงรินใส่แก้วให้ จากนั้นนายแบงค์ได้ถามว่ามาจากไหนกัน ไม่นานกลุ่มวัยรุ่นได้มาเป็นกลุ่มแล้วพูดว่า "พวกกูมาจากบ้านโคกสะอาด" ก่อนจะรุมทำร้ายนายแบงค์จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพอรู้ตัววัยรุ่นกลุ่มคนก่อเหตุแล้ว จะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม และดำเนินคดีต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส