ไอ้หื่นซ่อนในส้วมมีดจี้สาวลากขืนใจอ้างตกงาน เหยื่อรอเผลอกัดนิ้วก่อนเผ่นให้คนช่วย (คลิป)

21 ธ.ค. 63

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้มีดจ่อคอหญิงสาวพยายามจะข่มขืน ในห้องพักแห่งหนึ่ง ซอยเทศบาลตำบลหนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี

882435

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายพงศกร หรือ หนึ่ง ผู้ก่อเหตุได้ ยอมรับว่าแอบชอบผู้เสียหาย พยายามเข้าไปจะข่มขืน ทำลงไปก็เพราะว่าเครียดตกงานประกอบกับเพิ่งจะทะเลากับแฟนสาว

ทีมข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุพบเป็นหอพักสูง 2 ชั้น ห้องของผู้เสียหายอยู่ชั้น 2 ห้องที่ 3 ส่วนห้องผู้ก่อเหตุอยู่ห้องแรก ฝั่งตรงข้ามกัน

802787

น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ผู้เสียหาย นำทีมข่าวเข้าไปสำรวจภายในห้องพัก พบว่าภายในมีฟูกนอนอยู่กลางห้อง และอุปกรณ์ทำครัวอยู่ปลายเตียง ในสุดเป็นห้องน้ำ ซึ่งอยู่ติดกับประตูระเบียง

น.ส.เอ เล่าว่า เวลา 08.30 น. ขณะที่ตนเลิกงานกลับมาที่ห้องพัก ระหว่างนั้นได้พูดคุยโทรศัพท์กับแฟนไปด้วย เมื่อเข้ามาในห้องก็แปลกใจว่ากระเป๋าที่แขวนไว้ริมประตูวางผิดที่ แต่ก็ไม่ได้เอะใจ เดินต่อไปด้านในห้อง พร้อมวางโทรศัพท์บนฟูกนอนโดยยังไม่วางสายจากแฟนหนุ่ม

จากนั้นได้หยิบผ้าเช็ดตัวเข้าไปในห้องน้ำ แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบว่าคนร้าย ซึ่งหลบอยู่หลังประตูห้องน้ำได้ล็อกคอตนจากด้านหลัง และปิดปากตนสั่งห้ามร้อง หรือส่งเสียง ซึ่งตนพยายามขัดขืน พร้อมทั้งร้องเสียงดังมาก จนออกมาจากห้องน้ำ แต่คนร้ายยังไม่ยอมปล่อย ซ้ำยังผลักตนลงบนเตียงและกดตนเอาไว้ พร้อมบอกว่า "ถ้ามึงไม่เงียบ กูจะฆ่ามึง"

cg_3

ทั้งนี้ด้วยความกลัว ตนจึงบอกคนร้ายว่า "พี่หนูยอมแล้ว ปล่อยหนูเถอะ หายใจไม่ออก" จากนั้นคนร้ายจึงปล่อยตน พร้อมพูดว่า "พี่ขอโทษ พี่ไม่ได้ตั้งใจ แต่พี่ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน เพราะพี่ตกงาน" พร้อมบอกว่า "พี่สงสารหนู เลือดหนูเต็มหน้าเลย" ตนจึงรีบจับหน้าตัวเองพบว่ามีเลือดไหลที่บริเวณคาง และเพิ่งเห็นมีดทำครัววางอยู่ที่พื้น ซึ่งตนไม่เห็นว่าคนร้ายใช้มีดจี้ตน เพราะถูกล็อกคอและปิดปากไว้ในตอนแรก

180815

ระหว่างนั้นคาดว่าแฟนตนน่าจะได้ยินเสียงจากโทรศัพท์ จึงไลน์ไปบอกพี่สาวตนให้เข้ามาช่วย โดยพี่สาวบอกพี่ชายที่ทำงานโรงงานใกล้ที่พักตนให้เข้ามาดู ซึ่งพี่ชาย มาเคาะประตูห้องตน ให้เปิดประตู แต่คนร้าย พูดว่าอย่าเปิด แฟนตนที่ฟังอยู่จากโทรศัพท์จึงพิมพ์ไปบอกพี่ชาย พี่ชายจึงบอกว่าถ้าไม่เปิดจะพังประตูเข้าไประหว่างนั้น คนร้ายจึงวิ่งหนีออกไปหลบที่ระเบียง ตนจึงรีบวิ่งไปเปิดประตู ก่อนที่พี่ชายกับพี่สาวจะวิ่งเข้ามาช่วยกันจับตัวคนร้ายเอาไว้

726937

โดยตนไม่รู้จักกับผู้ต้องหามาก่อน เพราะตนเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่เมื่อวันที่ 19 ต.ค.63 แต่หลังเข้าอยู่ห้องได้ 1-2 วัน คนร้ายเคยมาเคาะประตูห้องตน อ้างว่าเป็นหลานเจ้าของหอพัก บอกว่าห้องข้างล่างตนท่อน้ำตัน ขอเข้าไปดูในห้องตน ด้วยความไม่รู้ตนจึงเปิดให้เข้าไปด้านใน ส่วนตนยืนรอด้านนอก จากนั้นคนร้ายยังออกไปเอาผงโซดาไฟมาหยอดที่ท่อในห้องน้ำตน พร้อมทำทีคุยโทรศัพท์ว่า “ใช่ห้องนี้รึเปล่า” จากนั้นยังพูดว่าถ้าเกิดห้องน้ำตันบอกพี่ได้ พี่อยู่ห้อง 1 ซึ่งหลังจากนั้นตนก็ไม่ได้เข้าไปพูดคุยกับอีกฝ่ายอีก แต่ที่ผ่านมาเคยได้ยินคนร้ายทะเลาะกับแฟนสาว ในทำนองว่าไม่มีเงิน ฝ่ายหญิงก็บ่นว่าผู้ชายไม่ทำงาน

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนกลัวมาก คิดว่าหลังจากนี้จะย้ายออก เพื่อความปลอดภัย ส่วนทางคดี อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการถึงที่สุด ไม่อยากให้คนร้ายประกันตัวออกมาได้ เพราะเกรงว่าจะก่อเหตุซ้ำ

960429

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี ระบุว่า ในวันที่ 22 ธ.ค.63 ได้นัดสอบปากคำผู้เสียหาย พร้อมเตรียมแจ้งข้อหา บุกรุกเคหสถาน/กระทำอนาจาร และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 2 เนื่องจากตรวจพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส