ออกหมายจับหนุ่มหึงโหด ยิงแฟนใหม่ของเมียเก่าดับ ก่อนฉุดสาวอดีตคนรักพาหนีด้วย

20 เม.ย. 61
ความคืบคดีที่นายพิภพ พิมพ์สุข อายุ 38 ปี ใช้อาวุธปืนยิงนายวิวัฒน์ พรมมา อายุ 35 ปี เสียชีวิต และพาตัวนางสาวสุททิพย์ เอี่ยมสุขแสง อดีตภรรยาหลบหนีไปด้วย
ภาพจากกล้องหน้ารถขณะเกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตข้างทาง บ้านชาด-พระยืน
โดยล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พระยืน จ.ขอนแก่น ได้ส่งตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตามบ้านญาติของผู้ต้องหา ในเขต อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น แต่ในขณะนี้ยังไม่พบตัวผู้ต้องหาแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าผู้ต้องหาน่าจะอยู่ในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งแกะรอยและติดตามอย่างใกล้ชิด
พ.ต.อ.ชุมพล หันชะนา ผกก.สภ.พระยืน
ด้าน พ.ต.อ.ชุมพล หันชะนา ผกก.สภ.พระยืน กล่าวว่า ตนเองได้กำชับให้ตำรวจได้เพิ่มความระมัดระวังในการติดตามตัว นายพิภพ เพราะคาดว่าผู้ต้องหายังคงพกอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุติดตัวไปด้วย ส่วนอดีตภรรยาที่นายพิภพพาตัวไม่ด้วยนั้นก็ยังไม่ทราบว่าเป็นเช่นไร และถูกพาตัวไปไว้ที่ไหน ซึ่งความคืบหน้าคดีได้มีการสอบปากคำพยานไปแล้วทั้งสิ้น 13 ปาก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาในฐานความผิดร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง โดยผิดกฎหมาย พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร
พ.ต.อ.ชุมพล เปิดเผยหน้า นายพิภพ พิมพ์สุข ผู้ต้องหา
ส่วนนายสามารถ สาพรม อายุ 38 ปี เจ้าของรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน ขจ-7884 ขอนแก่น คันก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวเมื่อวานนี้ (19 เม.ย.) และต้องโทษในข้อหาเดียวกัน โดยขณะนี้ได้คุมตัวนายสามารถไปฝากขังที่ศาลผัดที่ 1 พร้อมคัดค้านการประกันตัว โดยตำรวจขออนุมัติศาลจังหวัดขอนแก่น ออกหมายจับนายพิภพไว้แล้วด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ