“หมิว สิริลภัส” แฮปปี้จบป.โท ด้วยเกรด 4.00 เล็งต่อ ป.เอก

21 ธ.ค. 63

ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับนางร้ายสายแซ่บ “หมิว-สิริลภัส กองตระการ” เพราะล่าสุดก็ต้องแสดงความยินดีกับการคว้าใบปริญญาให้กับตัวเองอีกใบ ซึ่งวันนี้ 20 ธันวาคม 2563 เจ้าตัวก็เข้าซ้อมรับปริญญาหลังสำเร็จการศึกษาระกับปริญญาโทจาก นิเทศศาสตร์มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม ด้วยเกรดเฉลี่ยสุดปัง 4.00 น.

โดย “หมิว” บอกกับทีมข่าวว่าถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่งดงาม สมความตั้งใจทำให้หายเหนื่อยเลยก็ว่าได้ เพราะกว่าจะได้ 4.00 มาแบบนี้ก็หนักอยู่เหมือนกัน มีบ้างที่ต้องเข้าปรึกษาอาจารย์ ซึ่งทุกท่านก็ให้คำแนะนำดีมาก แต่ด้วยความที่ตัวเองเป็นสุดกับทุกอย่าง ทั้งเรื่องเรียน ทำงาน สังสรรค์ ปาร์ตี้ ซึ่งทุกคนที่รู้จักตนก็จะรู้ดี ทำให้พอเกรดออกมาแล้วเป็น 4.00 ทุกคนก็ตกใจว่าทำได้ยังไง

ซึ่งสาว “หมิว” ก็บอกเลยว่าที่ผ่านมาได้เพราะตอนที่ลงสมัครเรียนปริญญาโทก็เลยตัดสินใจจัดเวลาให้ลงตัว โดยทำงานในวงการบันเทิงแค่ วันจันทร์-วันศุกร์ ส่วนวันเสาร์-วันอาทิตย์ ก็จะงดรับงาน แล้วหันมาลงเรียนแบบเต็มๆ งานนี้ก็ทำเอาคุณพ่อคุณแม่ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีในวันนี้ด้วยถึงกับดีใจแบบสุดๆ ถึงขั้นที่บอกให้ลูกสาวลงเรียนต่อปริญญาเอกเลยทันที แต่ทั้งนี้ด้วยความที่ “หมิว” ยังคงมีงานที่รับไว้เยอะอยู่ บวกกับมองว่าการเรียนปริญญาเอกต้องทุ่มเวลาให้นานพอสมควร จึงขอทำงานและเก็บเรื่องเรียนเอาไว้พิจารณาในอนาคตก่อน

s__41189417

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส