บุกหลังเวที "จ๊ะ อาร์สยาม" (คลิป)

19 เม.ย. 61
วันนี้ ( 19 เม.ย.) รายการ APOP บันเทิง 34 ช่วง ตามติดสนิทซุปตาร์ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.50 – 20.15 น. โดยมีนักข่าวเจ้าเสน่ห์ ปอร์เช่ นันท์นภัส เป็นพิธีกร ได้ไปบุกถึงหลังเวทีของนักร้องลูกทุ่งสาวคิวทอง อย่าง "สาวจ๊ะ" อาร์สยาม
"จ๊ะ อาร์สยาม" ให้สัมภาษณ์ทีมงาน APOP บันเทิง 34
โดยวันนี้ "จ๊ะ" มาพร้อมกับรถตู้คันโปรด เมื่อพิธีกรของเรากระโดดขึ้นรถไปพูดคุยกับ สาวจ๊ะ ก่อนจะขึ้นเวที ก็ต้องขอดูก่อนว่า เธอได้พกแหวนเพชรเม็ดโต ที่มีชายหนุ่มปริศนาซื้อให้มาหรือเปล่า ซึ่งก็ไม่ผิดคาด เธอสวมไว้ที่นิ้วนางข้างซ้าย เรียกว่าสวมติดตัวไว้ไม่มีห่าง แต่ก็เธอก็คงยังไม่ใจอ่อน เฉลยว่าหนุ่มที่ซื้อให้เป็นใคร เหตุผลก็เพราะรอความชัดเจนก่อน กลัวว่าจะพังเหมือนที่ผ่านมา
"จ๊ะ อาร์สยาม" โชว์ แหวนเพชรเม็ดโต ที่มีชายหนุ่มปริศนาซื้อให้ ให้ทีมงานชม
จากนั้นก็ได้พูดคุยถึงเรื่องการขึ้นบ้านใหม่ของเธอที่ผ่านมา ที่หลายคนถึงกับอึ้ง เพราะจัดหนักจัดเต็มจัดใหญ่มาก จนคนแซวว่า จัดแบบวิถีคนรวย ซึ่งเธอก็ปฏิเสธว่าไม่ใช่คนรวยอะไร แต่ของที่เห็นเยอะๆคือทุกคนมาช่วยกัน มาด้วยใจกันทั้งนั้นสำหรับบ้านหลังนี้ก็ราคาเบาะๆ แค่ 20 ล้าน เท่านั้นเอง โดยเธอใช้เวลาในการเก็บเงินซื้อบ้านเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น แต่รับงานบ้าคลั่งเดือนละ 70-80 งานเลยทีเดียว ซึ่งก็เพื่อความสุขของครอบครัวนั่นเอง
บ้านราคา 20 ล้านบาท ที่ สาวจ๊ะ บอกว่าเก็บเงินสร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง เพื่อความสุขของครอบครัว
เมื่อคุยกันเสร็จสรรพสาว จ๊ะ ก็ขึ้นเวที ทั้งร้อง ทั้งเต้น และพูดคุยกับแฟนคลับ มีมุกตลกขนมาเพียบ ทั้งหมดทั้งมวลแบบเต็มอิ่ม 1 ชั่วโมงครึ่ง หลังจากลงเวทีก็ได้มีคุยกันอีกรอบ เธอบอกว่า จากนี้อาจจะรับงานน้อยลง เพราะทุกเธอได้ทำตามความต้องการของเธอแล้ว คือทำให้คุณภาพชีวิตของครอบครัวดีขึ้น ซึ่งการเลือกงานของเธอไม่ใช่ว่างานแบบนี้ไม่เอา หรือเอา แต่เลือกจากการเดินทาง เอาที่ตัวเองสบายๆ ไม่เหนื่อยจนเกินไป ส่วนธุรกิจของเธอ ทั้งสินค้า และร้านทำเล็บก็ยังทำอยู่เรื่อยๆ เธอยังได้ฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้อีกด้วยค่ะ
"สาวจ๊ะ" ขึ้นเวที ทั้งร้อง ทั้งเต้น และพูดคุยกับแฟนคลับ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ