โจรฉกทอง เจอเจ้าของร้านขู่ยิง ติดประตูนิรภัย กลับใจไหว้ขอโทษคืนทอง (คลิป)

19 เม.ย. 61
วันนี้ (19 เม.ย.) ร.ต.อ.กฤษณะ คำกังวาฬ รอง สว.สอบสวน สภ.สามโคก รับแจ้งมีเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์สร้อยคอทองคำ ที่เกิดเหตุห้างทอง อ.เจริญ สาขากฤษณา 2 ที่ตั้งอยู่ที่ ม.3 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ต.เฉลียว บุญฤทธิ์ สว.สส.สภ.สามโคก และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
พบว่าที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น เปิดเป็นร้านทองเพียง 1 คูหา ด้านในร้านพบ น.ส.ฐิตินันท์ โชดกพงษ์ อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน พร้อมลูกชายอยู่ในอาการตื่นตกใจ พร้อมชี้ให้ดูประตูอัตโนมัติที่คนร้ายทำลายจนได้รับความเสียหาย ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป พร้อมวางสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 สลึง 1 เส้น ที่คนร้ายพยายามก่อเหตุไว้หน้าเคาน์เตอร์ก่อนขับรถ จยย.หลบหนีไป
น.ส.ฐิตินันท์ โชดกพงษ์ เจ้าของร้านทอง ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว
น.ส.ฐิตินันท์ โชดกพงษ์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 12.45 น. ได้มีชาย 1 คน แต่งกายใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำคาดขาว กางเกงยีนส์ขายาว ใส่หน้ากากอนามัยปิดจมูก ทำทีเป็นลูกค้าขอดูสร้อยคอทองน้ำหนัก 2 สลึง โดยตนได้ส่งให้ดู 1 เส้น แต่ชายดังกล่าวอ้างว่ายาวไปและขอดูเส้นใหม่ ก่อนที่จะสวมคล้องคอก่อนที่คนร้ายจะบอกว่า “ผมเอาเลยนะ” ก่อนที่คนร้ายจะพยายามวิ่งออกไปนอกร้าน แต่ไม่สามารถออกไปได้เพราะเป็นประตูนิรภัย
คนร้ายเข้ามาขอดูสร้อยคอทองคำ ก่อนที่จะพยายามวิ่งหนี้เอาทองออกไปนอกร้าน
ตนเองจึงขู่ว่าจะเอาปืนออกมา และให้คนร้ายนำมาสร้อยทองมาคืน คนร้ายจึงยกมือไหว้ขอโทษและนำทองมาคืนที่หน้าเคาน์เตอร์ พร้อมกล่าวว่าที่ทำไปเพราะลูกไม่สบาย ก่อนจะกระชากประตูนิรภัย จนชำรุดและเปิดประตูออกไปขึ้นรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงินดำ ที่จอดไว้หน้าร้านก่อนขับหลบหนีไป โดยคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินไป
คนร้านพยายามจะเอาทองออกจากร้าน แต่ออกไปไม่ได้เนื่องจากเป็นประตูอัตโนมัติ
ด้าน ร.ต.อ.กฤษณะ คำกังวาฬ รอง สว.สอบสวน สภ.สามโคก เปิดเผยว่า ได้กันสถานที่เกิดเหตุไว้เพื่อรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายเพื่อใช้ประกอบคดี พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกหาข่าวตามภาพที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในร้านทอง ขณะเกิดเหตุ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ