ชาวบ้านสุดทนถ่ายคลิปแฉพ่อโหด ลากลูกกับพื้น - ตบหัว วอนเจ้าหน้าที่ช่วยเด็ก (คลิป)

18 ธ.ค. 63

จากกรณีมีมีผู้ร้องเรียนยังรายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี มีครอบครัวหนึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเคหะฉลองกรุง หนอกจอก มีพฤติกรรมที่ชอบทำร้ายลูกชายวัย 4 ขวบ ล่าสุดเป็นที่ประจักษ์สายตาคนในหมู่บ้านก็คือ เหตุการณ์ที่ลูกชายวัย 4 ขวบออกไปเรียนเครื่องเล่นบริเวณสวนสาธารณะ ซึ่งอยู่ตรงข้ามบ้าน พ่อก็ตามตัวลูกกลับเข้าบ้าน ด้วยวิธีการตบหัวเด็กจนล้มลงกับพื้น มีการเตะเด็กไถลกับพื้น ทำให้ชาวบ้านหลายคนทนไม่ไหว จึงมีการร้องสื่อเพื่อให้ตรวจสอบ

917296

วันที่ 18 ธ.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ สวนสาธารณะประจำหมู่บ้าน ใกล้กันทีมข่าวพบกับ ด.ช.นาย (นามสมมติ) วัย 4 ขวบ เด็กที่โดนพ่อทำร้าย พร้อมให้ดูร่องรอยบาดแผลที่โดนพ่อตี

798624

จากนั้น ทีมข่าวไปยังบ้านของ ด.ช.นาย ซึ่งภายในบ้านได้ยินเสียงว่ามีคนเปิดเพลงอยู่ในบ้าน ทีมข่าวจึงพยายามตะโกนเรียก แต่ก็ไม่มีการตอบรับจากคนในบ้านแต่อย่างใด

296533897109

นายวิเวก เคหะรอด อายุ 58 ปี ประธานชุมชน เล่าว่า เหตุการณ์ที่ตนพบเจอก่อนหน้านี้คือช่วงที่ 4 ธ.ค. 63 วันนั้นบริเวณลานกีฬาสวนสาธารณะของหมู่บ้านได้มีการจัดงานประจำปี โดยมีร้านอาหาร และของเล่นบ้านเป่าลม ม้าหมุน ชิงช้าสวรรค์ ซึ่งตนก็นั่งอยู่ในงานใกล้ทางออก ขณะนั้นเห็นพ่อของ ด.ช.นาย เดินไปตามน้องนายเข้าบ้าน ตรงเครื่องเล่นเป่าลม

526778

จากนั้นได้มีการกระชากตัวด.ช.นาย พร้อมกับมีการใช้มือตบลงไปที่ศีรษะหน้าล้มลงกับพื้น แล้วก็มีการใช้มือขยำคอเสื้อลูกขึ้นมา เป็นลักษณะเหมือนกับว่าให้ลูกยืนขึ้น แล้วก็ตบหัวอีกรอบ ใช้เท้าเตะลูกเหมือนกับลูกฟุตบอล ซึ่งขณะนั้นเด็กก็ร้องไห้ จากนั้น ก็มีการกระชากลากตัวเด็กเข้าบ้านไป

460109

ทั้งนี้ ตนก็รู้สึกตกใจ เดินตามไปยังบ้านของ ด.ช.นาย พบว่ามีคนออกมาจากบ้านแล้วบอกกับตนว่า "ลูกเขาเขาก็รักของเขา อย่าไปยุ่งกับเขาเลย" ตนจึงไม่กล้าทำอะไรไปมากกว่านั้น จากนั้นก็ได้ยินชาวบ้านในพื้นที่พูดกันมาอยู่บ้างว่า ด.ช.นาย โดยพ่อทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง

พอทราบข่าวว่าเกิดเหตุอีกครั้งล่าสุด ก็ไม่คิดว่าพ่อของ ด.ช.นาย จะมีพฤติกรรมเช่นนี้อีก ซึ่งตนมองว่าอาจจะต้องมีการหารือกับกรรมการหมู่บ้านท่านอื่น ๆ ถึงแนวทางการแก้ปัญหาเรื่องนี้ เตรียมจะเข้าไปเตือนอีกรอบ ถ้าหากยังทำอยู่ก็อาจจะต้องถามความเห็นคนในชุมชนว่าจะให้อยู่ที่นี่ต่อไปหรือไม่

847955

นายวัลลภ เพร็ชโก อายุ 47 ปี ผู้ถ่ายคลิป เล่าว่า ตนอาศัยอยู่ในพื้นที่ วันเกิดเหตุเป็นวันที่ 17 ธ.ค. 63 เวลาประมาณ 18.30 น. ตนไปวิ่งออกกำลังกายที่บริเวณสวนสาธารณะของหมู่บ้าน เห็นพ่อของด.ช.นาย เดินมากระชากตัวลูกชายให้เข้าบ้าน แล้วใช้มือตบหัวลูกล้มลง ขยำคอเสื้อลูกชายให้ยืนขึ้นแล้วตบอีกครั้ง แล้วเตะลูกทั้งที่มือยังคงจับตัวลูกไว้อยู่

ซึ่งตนก็รู้สึกตกใจมาก จึงรีบหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ โดยพ่อมีพฤติกรรมที่รุนแรง ด้วยการจับลูกลากกับพื้นปูนถนน ตนก็เดินตามไปยังหน้าบ้านของ ด.ช.นาย แล้วพบว่าพ่อตบหัวลูกอีก 1 ที ขณะนั้นเด็กก็ร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด จากนั้นคนในหมู่บ้านจึงมีการคุยกันว่าจะส่งเรื่องร้องเรียนไปยังมูลนิธิเด็กและสตรีช่วยเหลือต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส