ขนลุก! พ่อเผย "น้องหญิง" สาวทอมโผล่ร้องเพลง ช็อกรุ่งเช้ามืออุ้มฆ่าโดนรวบ คาดคงมาบอก (คลิป)

14 เม.ย. 61
จากคดีอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง หรือ น้องหญิง สาวทอม อายุ 28 ปี โดยเจ้าหน้าที่สามารถติดตามขุดพบร่าง น.ส.สุภัคสรณ์ ได้ที่รีสอร์ทร้างแห่งหนึ่งใน ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เมื่อต้นเดือนมกราคม 2560 โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้จับกุมและดำเนินคดีกับพ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อดีต ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี และพวกไปแล้ว 6 ราย
ขุดพบร่าง น.ส.สุภัคสรณ์ ได้ที่รีสอร์ทร้างแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี เมื่อมกราคม 2560
ความคืบหน้าเมื่อวานนี้ (12 เม.ย.) ตำรวจสืบสวน สน.หนองค้างพลู ได้ควบคุมตัวอาสาสมัคร ธีรยุทธ เบ็ญจชาติ หรือ จบ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ซึ่งเป็น 1 ใน มือสังหารคดีอุ้มฆ่าน.ส.สุภัคสรณ์ หลังประสานตำรวจสืบสวนภูธรภาค 7 เข้าจับกุมตัว เนื่องจากสืบทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีอยู่ในฝั่งพม่า และมีการเดินทางเข้าออก ตามแนวตะเข็บชายแดนไทยฝั่ง จ.กาญจนบุรี โดยจับกุมได้ใน อ.ท่ามะกา จ.กาญจบุรี โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน
ธีรยุทธ เบ็ญจชาติ ผู้ต้องหาถูกจับกุม
ทั้งนี้ คดีดังกล่าว ตำรวจสืบสวนพบเบาะแสและหลักฐานว่า ผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ดังกล่าว คือ พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อดีต ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี จนนำไปสู่การออกหมายจับและดำเนินคดีกับ พ.ต.อ.อำนวย และพวกรวม 8 คน ซึ่งมีการจับกุมและดำเนินคดีไปแล้ว 6 คน คือ นายนิวัฒน์ หรือโจ๊ก สวยทอง, นายภูมิทัศน์ หรือ อุ๋ม พิบูรณ์สวัสดิ์, น.ส.กรรณิกา หรือดาว กรุมรัมย์, พ.ต.อ.อำนวย อดีต ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี และนายสนอง หรือ กำนันหนอง กำนัน ต.ลาดบัวขาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ภูมิลำเนาราชบุรี โดยขณะนี้ ยังเหลือผู้ต้องหาอีก 2 คน ที่ยังหลบหนี คือ นายภาณุเมศวร์ หรือ จิ๋ว มีลา และนายสามารถ แสงสิน
นายบุญชู พลไธสง บิดาของน้องหญิง
ล่าสุดวันนี้ (13 เม.ย.) นายบุญชู พลไธสง บิดาของน้องหญิง เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา (12 เม.ย.) ว่าสามารถจับกุมผู้ต้องหาฆ่าบุตรสาวตนได้เพิ่ม ซึ่งตนติดสงกรานต์ที่ต่างจังหวัด จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฏหมาย
พ่อและแม่ของ น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง หรือ น้องหญิง ผู้เสียชีวิต
นายบุญชู เล่าให้ฟังด้วยว่า เมื่อคืนวันที่ 10-11 เม.ย. ที่ผ่านมา ภรรยาใหม่ของตน ฝันว่ากำลังนั่งล้อมวงดื่มกินกันอยู่ และเห็นน้องหญิงมานั่งดื่มด้วย พร้อมกับร้องเพลงให้ฟัง พอตื่นมาภรรยาก็มาเล่าให้ตนฟัง ว่าฝันสองวันติดต่อกัน ก่อนที่จะได้รับโทรศัพท์แจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าจับกุมคนร้ายได้แล้ว ทั้งนี้ตนคาดว่าน้องหญิงต้องการสื่อสารบางอย่าง คงเป็นเรื่องที่จับคนร้ายได้ ซึ่งเมื่อครั้งมีชีวิต น้องหญิงจะเดินทางกลับมาบ้านย่าที่ จ.สระแก้ว ทุกปี  
น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง หรือ น้องหญิง ผู้เสียชีวิต
อย่างไรก็ตาม นายบุญชู ยืนยันว่า ทางครอบครัวหรือตัวน้องหญิง ไม่เคยรู้จักกับนายธีรยุทธ ผู้ต้องหาที่ถูกจับแน่นอน ซึ่งตนคาดว่า น่าจะเป็นคนที่มารับงานเพื่อฆ่าน้องหญิงอีกที

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ