รวบ “ไอ้เป้า” เมาเฉือนร่างเมีย ฉุนขอมีเซ็กซ์ไม่ให้ เหยื่อผวาหนีซ่อนตัวรับเหมือนเกิดใหม่ (คลิป)

10 ธ.ค. 63

จากกรณี วันที่ 10 ธ.ค. 63 กองปราบปรามนำโดย พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. นำกำลังจับกุม นายสำรวย หรือเป้า ทองอ่วม อายุ 54 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม ข้อหาพยายามฆ่า ได้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ถ.ประชาพัฒนา แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ

174600504716

จากการจับกุมทราบว่า เมื่อวันที่ 26 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา นายสำรวยซึ่งมีอาชีพเป็นพ่อครัวโต๊ะจีน อยู่ที่ย่านลาดปลาเค้า ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปังตอฟันตามร่างกายของอดีตแฟนสาวหลายแผล จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม จากนั้นก็หลบหนีไป

titled

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติหมายจับต่อศาล กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ตัวผู้ต้องหาหลบหนีมากบดานอยู่ที่ย่านลาดกระบัง จึงนำกำลังเข้าจับกุม

665944

วันที่ 10 ธ.ค. 63 นางวิมลลักษณ์ หนูนุรักษ์ อายุ 51 ปี พี่สาวผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า หลังจากทราบเรื่องว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วทางครอบครัวและน้องสาวก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่คนก่อเหตุจะได้รับโทษตามกฎหมาย เนื่องจากตนคิดว่าทางผู้ก่อเหตุทำเกินไป

525598

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนับว่าโชคดีที่ขณะเกิดเหตุน้องสาวกลั้นหายใจ ช่วงที่ถูกผู้ก่อเหตุทำร้าย ผู้ก่อเหตุเข้าใจว่าน้องสาวเสียชีวิต เลยหยุดลงมือ น้องสาวจึงรอดชีวิตมาได้ "เสมือนได้เกิดใหม่" จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีเอาผิดผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

cg

ส่วนอาการบาดเจ็บก็ดีขึ้นตามลำดับ ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่บ้านญาติ จ.กาญจนบุรี เพื่อพักรักษาตัว อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้เคสนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนภัยสำหรับหนุ่มสาว หากจะตัดสินใจคบใคร ควรดูให้ดี ๆ มิฉะนั้นอาจเกิดเหตุดังกล่าวซ้ำอีก

834985348130

จากการสอบสวน นายสำรวย ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า เคยคบหากับผู้เสียหายมาได้ประมาณ 3 ปี แล้วก็เลิกรากันไป เพราะผู้เสียหายนั้นไปมีแฟนใหม่ ในวันเกิดเหตุตนพยายามจะไปขอคืนดี พร้อมกับขอร่วมหลับนอนกับผู้เสียหาย แต่กลับถูกปฏิเสธ พร้อมด่าทอเสีย ๆ หาย ๆ ทำให้เกิดความโกรธ ก่อนจะหยิบมีดปังตอที่เตรียมมาด้วยฟันไปทั่วร่างกายของผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส