ไล่ 3 ร้านปาเป้าตื๊อลูกค้างานของดีลำปาง ฉาวซ้ำแต๊ะอั๋งจับอกเด็ก 12 (คลิป)

9 ธ.ค. 63

จากกรณีโลกโซเชียลมีเดีย จ.ลำปาง มีการแชร์ข้อความลงในเพจชื่อดัง หลังไปเที่ยวภายฤดูหนาวและของดีนครลำปา ประจำปี 2564 ซึ่งจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตลำปาง ระหว่างวันที่ 4-13 ธ.ค. 63 ข้อความส่วนใหญ่อ้างว่าถูกกลุ่มพ่อค้า-แม่ค้าร้านปาเป้าปาโป่ง และร้านยิงหนังสติ๊กนำตุ๊กตาเป็นสิ่งล่อใจให้คนที่เข้ามาเล่น ประลองฝีมือทำให้ หมดเงินไปคนละหลายร้อยบาท บางรายอ้างว่าของรางวัลไม่ได้ตามที่ติดป้ายไว้ และถูกบางร้านยัดเยียดให้เล่น เพราะทนความรำคาญที่พ่อค้าแม่ค้าตื้อไม่ไหว

411340

ล่าสุด วันที่ 9 ธ.ค.63 นายณัชพล อายุ 36 ปี ผู้โพสต์ เปิดเผยว่า เด็กนักเรียนหญิงอายุ 12 ปี ซึ่งเป็นลูกศิษย์ ได้ไปเที่ยวงานฤดูหนาว ถูกพนักงานของร้านชักชวนบอกให้เล่นปาลูกบอล เด็กเล่นไม่เป็น พนักงานร้านจึงอาสาสอนให้และระหว่างที่สอนได้ใช้มือขวาจับที่มือเด็ก ส่วนมือซ้ายไปจับที่รักแร้ จนมือไปถูกหน้าอกเด็ก ทำให้เด็กตกใจจึงหนี

386036

และมองหน้าพนักงานคนดังกล่าวซึ่งแทนที่พนักงานจะขอโทษ กลับบอกว่าจะสอนให้ใหม่ ด้วยความกลัวเด็กจึงเดินออกมา และไม่กล้าบอกความจริงกับผู้ปกครอง ซึ่งตนไม่รู้ว่าพนักงานรายดังกล่าวจะตั้งใจทำแบบนี้หรือไม่ แต่หากเขารู้ตัวว่ามือพลาดไปโดนหน้าอกของน้อง น่าจะขอโทษเด็ก แต่กลับทำเฉย

371579

โดยมีเหตุการณ์ที่เด็กหญิงอายุ 12 ปี ช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ไปเที่ยวงานกับครอบครัว แต่ได้แยกไปกับเพื่อน ซึ่งเป็นเด็กผู้หญิงเหมือนกัน อายุ 11 ปี จนเจอร้านปาโป่งร้านหนึ่งและถูกชักชวนให้เล่น ตอนแรกบอกว่าเล่นฟรี ต่อมาจึงรู้ว่าเสียเงิน และได้ยื่นแบงก์ร้อยให้พนักงานของร้านไป แต่เล่นได้แค่ 2-3 ครั้ง เขาก็ไม่ยอมทอนเงินให้ ก่อนที่จะเดินออกมา และผ่านที่ร้านปาลูกบอล

sequence-02.00_22_30_00.still

จากนั้นก็ถูกชายวัยกลางคนชักชวนให้เล่นปาลูกบอล จึงบอกไปว่าเล่นไม่เป็น ชายคนดังกล่าวจึงอาสาช่วยสอนให้ แล้วก็ถูกจับหน้าอก โดยมีสอดเข้าด้านข้างลำตัว โดยไม่ได้ขอโทษ และยอมรับว่าตกใจมาก แต่ก็ไม่ได้โวยวาย ได้แค่มองหน้าและรีบเดินออกจากร้านมาก่อน

titled

นายนัทธี เหล่าแสง อายุ 36 ปี ผู้ประสานงานร้านค้าของภาคเอกชน ซึ่งดูแลร้านค้าภายในงาน เปิดเผยว่า ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังที่ทราบเรื่องเมื่อวานก็ได้ให้ร้านค้าจำนวน 3 ร้าน หยุดขาย ให้เก็บของออกจากงาน ส่วนคนที่สงสัยว่าจะก่อเหตุ ตนเองไม่ทราบว่าเขาจะตั้งใจหรือไม่ เพราะร้านค้ามาจากหลายจังหวัด ตอนนี้ก็ได้เชิญเจ้าของร้านค้าที่มีลักษณะเดียวกันมาทำความเข้าใจ และไม่ให้ไปเซ้าซี้กับลูกค้าจนเกิดความรำคาญ พร้อมได้กำชับให้ทุกร้านติดป้ายห้ามให้เด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี เล่นยกเว้นผู้ปกครองยินยอม และอยากขอโทษสำหรับชาวลำปางอีกครั้ง ตนเองรับจัดงานมาแล้ว 3 ปี ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส